Ra mắt Trung tâm Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Dr.Papie

Ngày 18/5/2023 tại Hà Nội, Trung tâm Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Dr.Papie của Tập Đoàn Dược Phẩm STARMED đã được ra mắt.
Hoàn thiện nhiều cơ chế bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng Chung tay bảo vệ tốt nhất quyền lợi của người tiêu dùng

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2011, Trong 12 năm đi vào thực thi, các quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã góp phần thay đổi mạnh mẽ nhận thức của người dân, nâng cao công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Đồng thời kiến tạo khuôn khổ, nền tảng vững chắc cho hoạt động bảo vệ người tiêu dùng trong thời gian tới.

Trên thực tế, việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không chỉ thuộc quyền hạn và nghĩa vụ của các cơ quan chức năng, mà là nhiệm vụ của tất cả doanh nghiệp và ý thức trách nhiệm của người dân. Hiểu rõ vấn đề này, Tập đoàn Dược phẩm STARMED chính thức thành lập Trung tâm Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Dr.Papie, với mục tiêu chủ động bảo vệ người tiêu dùng từ sớm.

Ra mắt Trung tâm Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Dr.Papie
Trung tâm Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Dr.Papie ra mắt vào sáng ngày 18/5

Trong vai trò tổ chức, Trung tâm sẽ tạo ra môi trường công bằng, đáng tin cậy cho người tiêu dùng, là địa chỉ kết nối, tiếp nhận giải quyết và xử lý toàn bộ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Dr.Papie. Đồng thời, đảm bảo toàn bộ lợi ích hợp pháp khi người tiêu dùng tham gia mua bán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ do Dr.Papie cung cấp.

Bên cạnh đó, sự ra đời của Trung tâm kỳ vọng nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về quyền lợi chính đáng. Người tiêu dùng có thể liên hệ với Trung tâm để được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, tình hình bệnh học nói chung.

Về đội ngũ nhân sự hoạt động, Trung tâm Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Dr.Papie được cố vấn thực hiện bởi Bác sĩ Chuyên khoa II Dương Văn Bảo cùng với bộ phận thường trực bao gồm 5 dược sĩ đại học.

Đại diện Trung tâm Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Dr.Papie, Bác sĩ Chuyên khoa II Dương Văn Bảo khẳng định: Trung tâm sẽ luôn coi việc bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là phương châm hành động của mình, phấn đấu trở thành địa chỉ gần gũi, tin cậy của cha mẹ trên khắp Việt Nam.

Ra mắt Trung tâm Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Dr.Papie
BS CKII Dương Văn Bảo phát biểu tại lễ ra mắt

Trong quá trình hoạt động, Trung tâm sẵn sàng hợp tác với các doanh nghiệp chân chính để đấu tranh với các hành vi kinh doanh không lành mạnh, vi phạm pháp luật và trái đạo đức, thuần phong mỹ tục, nhằm bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng, đặc biệt với đối tượng là bà mẹ trẻ em.

Bên cạnh việc thành lập Trung tâm Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng Dr.Papie, Tập đoàn Dược phẩm STARMED cũng đưa ra một số khuyến cáo mới nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Ông Dương Văn Khoa - Trưởng phòng R&D Tập đoàn Dược phẩm STARMED đã chia sẻ về cách nhận biết hàng giả hàng nhái để đảm bảo quyền lợi đầu tiên của khách hàng là mua đúng sản phẩm của STARMED. Theo đó, người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm đảm bảo đầy đủ tem niêm phong; tem kỹ thuật số có seri kiểm soát tới từng đơn vị sản phẩm…

Bà Hoàng Thị Diệu Huyền – Phó Tổng giám đốc Tập Đoàn Dược Phẩm STARMED cho biết: “Với tất cả nỗ lực trong thời gian qua, dược phẩm STARMED mong muốn đồng hành cùng các cơ quan chức năng trong công tác đảm bảo chất lượng hàng hóa, chống gian lận thương mại, đo lường chất lượng, góp phần bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng. Từ đó, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, ổn định và tạo động lực phát triển kinh tế đất nước”.

Minh Kỳ
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bảo vệ người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Thêm một doanh nghiệp bán hàng đa cấp ngừng hoạt động

Thêm một doanh nghiệp bán hàng đa cấp ngừng hoạt động

Đề xuất hình sự hóa tội phạm bán hàng đa cấp

Đề xuất hình sự hóa tội phạm bán hàng đa cấp

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Hơn 70% doanh nghiệp chưa đăng ký hợp đồng mẫu chung cư

Hơn 70% doanh nghiệp chưa đăng ký hợp đồng mẫu chung cư

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Công ty đa cấp Elken Việt Nam bị phạt 185 triệu đồng

Công ty đa cấp Elken Việt Nam bị phạt 185 triệu đồng

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Sunrider Việt Nam chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Sunrider Việt Nam chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Bảo vệ người tiêu dùng: Góc nhìn từ Đại sứ Anh

Bảo vệ người tiêu dùng: Góc nhìn từ Đại sứ Anh

Ủy ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về triệu hồi xe Honda CB650R và CBR650R

Ủy ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về triệu hồi xe Honda CB650R và CBR650R

Số hóa đa cấp: Cách mạng hay rủi ro tiềm ẩn?

Số hóa đa cấp: Cách mạng hay rủi ro tiềm ẩn?

‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

Việt Nam - Anh: Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng

Việt Nam - Anh: Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng