Ra mắt Sunshine App, khách hàng trúng tiền tỷ

PV

PV

Sự kiện ra mắt Sunshine App diễn ra tối ngày 09/01/2020 tại TP. Hồ Chí Minh được coi là dấu mốc quan trọng của Sunshine Group trên con đường tiên phong kiến tạo những giá trị mới. “Nói được làm được”. Sunshine App, một giải pháp công nghệ tài chính sẽ tác động trực tiếp đến thị trường giao dịch Bất động sản truyền thống.    

Ra mắt Sunshine App, Sunshine Group làm chủ “cuộc chơi” công nghệ

Từ cuối năm 2019, cả thị trường BĐS sục sôi về một ứng dụng tích hợp đa tính năng do Sunshine Group hé lộ. Sunshine App đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người dân từ mua – bán – cho thuê nhà, đầu tư online, tư vấn dự án, cho vay tiêu dùng, giải trí, gọi xe, giúp việc, du lịch, giáo dục, y tế, mua sắm, quản lý nhà cửa... Bằng việc bắt tay với các đối tác chiến lược như Samsung hay việc không ngừng nghiên cứu đưa các giải pháp công nghệ tân tiến nhất trên thế giới vào App, Sunshine Group đang từng bước hiện thực hóa khát vọng đưa công nghệ trở thành những giá trị thực, phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của con người trong thời đại 4.0 chứ không đơn thuần chỉ là màn trình diễn về những ý tưởng.

Lấy công nghệ làm cốt lõi, coi công nghệ như một giải pháp tối ưu, giảm thiểu các bước trung gian, đem đến sự tiện nghi, minh bạch, đa dạng mọi tính năng (Module) trên nền tảng kỹ thuật số, Sunshine App chính là “một ứng dụng thay cho mọi ứng dụng” được Sunshine Group tâm huyết xây dựng và hoàn thiện từng ngày, không những bắt kịp xu hướng mà còn cải tạo xu hướng theo cách phù hợp nhất với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư... và theo biến động của thị trường.

Đơn cử, ứng dụng Smart Home phổ biến đã được nâng tầm lên thành Smart Living với đầy đủ hệ sinh thái đa dạng mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0. Hay thay đổi tư duy của người bán và người mua nhà trong môi giới bất động sản với tính năng Sunshine Homes cùng Tư vấn trực tuyến, booking trực tuyến… Giải trí cùng Sunshine TV với kho phim “bom tấn” bản quyền, các kênh truyền hình quốc tế... đem đến trải nghiệm hình ảnh âm thanh sinh động mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt, với module Fintech - được mệnh danh là “kênh đầu tư rất thú vị của tương lai”, Sunshine App cung cấp hàng loạt các tính năng đầu tư - tài chính - thanh toán - tín dụng hết sức linh hoạt, minh bạch và phù hợp cho mọi đối tượng nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Trong đó, tính năng Tín dụng, theo Chủ tịch Đỗ Anh Tuấn, chính là đặc quyền cư dân điện tử của Sunshine Group khi họ được “cung cấp gói vay vốn 500 - 1 tỷ đồng chỉ trong vòng 3 - 5 tiếng”.

ra mat sunshine app khach hang trung tien ty
Đích thân đăng đàn tối 9/1, “Tổng công trình sư” của Sunshine App - Chủ tịch Đỗ Anh Tuấn gây ấn tượng mạnh tại sự kiện bởi tác phong đậm chất công nghệ của người sáng lập siêu ứng dụng

Công nghệ hiện thực hóa giấc mơ giản đơn cuộc sống

Trong thời đại kỷ nguyên số, thông tin là chìa khóa vô cùng quan trọng cho bất kỳ ai sở hữu đủ và đúng để ứng dụng vào cuộc sống. Bên cạnh đó, hội nhập nền kinh tế sẻ chia, việc minh bạch hóa thông tin vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức rất lớn đối với mỗi cá nhân, tổ chức.

Vượt lên trên điều đó, Sunshine App với sứ mệnh số hóa các tính năng, cung cấp đầy đủ thông tin, công khai toàn bộ dữ liệu dự án từ Chủ đầu tư, đem đến sự rõ ràng, đồng nhất. Để từ đây, Sunshine App chính là niềm tự hào của Sunshine Group, ghi dấu cột mốc phát triển mới trên hành trình tiên phong đưa công nghệ dẫn lối tương lai cho cộng đồng.

Điển hình trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Sunshine App mang lại sự thuận tiện tuyệt đối cho cả khách hàng lẫn chuyên viên tư vấn, trực tiếp hình thành nên một “hình thái” mới cho thị trường môi giới bất động sản.

Theo đó, khách hàng được tiếp cận tài liệu về dự án ngay lập tức thông qua các tính năng của Sunshine App: Giới thiệu tổng quan, tiện ích, vật liệu hoàn thiện, chính sách bán hàng, căn hộ mẫu, ảnh 360o, mặt bằng cũng như giá bán. Đây là điều hoàn toàn khác biệt, làm thay đổi hẳn tư duy mua và bán nhà khi trước đây, khách hàng luôn bị rơi vào tình trạng nhận được quá nhiều nguồn thông tin, dẫn đến trạng thái “tam sao thất bản”. Bên cạnh đó, tính năng “Tham chiếu đầu tư” cũng là một kênh tư vấn thông tin hữu ích, giúp cho khách hàng có được nhìn nhận chính xác về thị trường, so sánh trực quan giữa các dự án cạnh tranh để đưa ra quyết định cuối cùng đúng đắn nhất.

ra mat sunshine app khach hang trung tien ty
Khách hàng dễ dàng tiếp cận tài liệu về dự án ngay lập tức thông qua các tính năng của Sunshine App

Minh chứng cho “giá trị thật”, tại sự kiện ra mắt Sunshine App tối ngày 09/01/2020, các khách hàng cũng như nhà đầu tư của Sunshine Group đã được trực tiếp kiểm chứng và trải nghiệm những tính năng mới mẻ, độc đáo, khác biệt này ngay trên những chiếc smart phone của họ.

ra mat sunshine app khach hang trung tien ty
Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện ra mắt Sunshine App tại TP. Hồ Chí Minh

Công nghệ mang đến giá trị thực “tiền tỷ” cho khách hàng

ra mat sunshine app khach hang trung tien ty
Quay số trúng thưởng ngay trên Sunshine App, một trong những nội dung được mong chờ nhất sự kiện ra mắt đêm 9/1, với các giải thưởng cho khách hàng từ 500.000.000 đến 1 tỷ đồng

Không quá quan trọng bởi các màn trình diễn ca nhạc hay sự xuất hiện của các nghệ sỹ giải trí như các sự kiện thông thường, sự kiện ra mắt Sunshine App tối 9/1 đích thực là một buổi trải nghiệm công nghệ thực tế, mà bản thân mỗi vị khách tham dự có thể mục sở thị ngay tại Sunshine App, trên chính Smartphone của họ, với sự chia sẻ rất gần gũi, thiết thực của các đại diện Sunshine Group. Trong đó, thiết thực nhất chính là các giải thưởng khủng dành tặng cho khách hàng và chuyên viên kinh doanh, qua những việc quay số ngẫu nhiên ngay trên Sunshine App đầy kịch tính.

ra mat sunshine app khach hang trung tien ty
Chị Trần Diệu Hằng - khách hàng booking dự án Sunshine Horizon đã bất ngờ trúng giải thưởng cao nhất (1 tỷ đồng) tại sự kiện

Đầy bất ngờ khi nhận được tin trúng thưởng 1 tỷ đồng (một trong số các giải thưởng dành cho khách hàng chốt booking thành công 1 trong 2 dự án Sunshine Continental, Sunshine Horizon, chị Trần Diệu Hằng (nhân viên ngân hàng Vietcombank, đang sinh sống tại quận 7, TP. HCM) đã không nén nổi vui mừng chia sẻ: “Thông qua Sunshine App, mình được tìm hiểu các thông mới nhất về chủ đầu tư cũng như căn hộ mà mình lựa chọn. Thông tin căn hộ khá là rõ ràng và minh bạch. Mình cũng rất bất ngờ khi đây là lần đầu tiên mình sử dụng app để mua 1 căn hộ và còn trúng được một giải thưởng rất là lớn cũng thông qua app”.

Không chỉ dừng lại ở việc quan tâm đến khách hàng, đối với các đối tác đại lý và các chuyên viên tư vấn BĐS, Sunshine App cũng là “trợ lý số một” đồng hành 24/7 trong suốt quá trình đàm phán với khách hàng, hỗ trợ thủ tục và kiểm soát chính xác hoa hồng với Chủ đầu tư.

“Với Sunshine App, chúng tôi tạo ra một sân chơi và một công việc chuyên nghiệp cho các chuyên viên sales bất động sản thời 4.0. Ở đây, tất cả các giao dịch với khách hàng sẽ không có giới hạn vì dù các bạn ở bất kỳ đâu, kể cả đi nước ngoài thì vẫn có thể tiếp tục 24/24 tư vấn trực tiếp cho khách hàng. Bên cạnh đó, các bạn có thể phân phối nhiều dự án cùng một lúc, phát huy tối đa tiềm năng và đem lại thu nhập tốt hơn” - ông Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch Sunshine Group chia sẻ.

Bản chất của công nghệ, chính là mang lại sự giản tiện và các quyền lợi thiết thực nhất cho người sử dụng. Sunshine App dĩ nhiên sẽ không dừng lại ở một buổi ra mắt, mà là một quá trình song hành cùng cách mạng công nghiệp 4.0, đáng chú ý là sự tích hợp các yếu tố cốt lõi: “Internet of Things”, “Big Data”, điện toán đám mây… đang làm thay đổi hầu hết các giá trị thông thường, số hóa giao dịch. Cũng như các thương hiệu đình đám như Apple, Samsung, Ford … việc không ngừng cải tiến, nâng cấp mang đến những trải nghiệm ngày một hoàn hảo hơn cho người dùng là trọng tâm phát triển sau ra mắt của Sunshine App, tất cả vì một mục tiêu đơn giản hóa cuộc sống cho những người đồng hành cùng Sunshine Group.

Theo thông tin tiết lộ từ chủ đầu tư, sau sự kiện ra mắt, “cơn mưa quà tặng” sẽ tiếp tục kéo dài cho tới Tết Nguyên đán 2020. Cụ thể, vào ngày 25/1/2019 tới đây (tức mùng 1 Tết), Sunshine Group lại “chơi lớn” khi quay số trúng thưởng mang đến cho khách hàng cơ hội mua căn hộ cao cấp Sunshine Diamond River giá trị ~3 tỷ chỉ với 2020 đồng với điều kiện đặt giữ chỗ mua thành công 1 trong 2 dự án Sunshine Horizon và Sunshine Continental trên Sunshine App.

Bất ngờ hơn khi Sunshine Group cũng chi mạnh tay cho các khách hàng có giao dịch thành công 2 siêu phẩm trên trong tháng Giêng khi được hưởng lợi kép với voucher trị giá lên đến 200 triệu đồng và chiết khấu 40% giá niêm yết các thiết bị điện tử của Samsung,

Mặt khác, đội ngũ chuyên viên kinh doanh thuộc hệ thống phân phối 2 dự án Sunshine Horizon và Sunshine Continental sẽ được “lì xì” bằng cách quay số trúng thưởng 5 giải mỗi ngày, mỗi giải 1 chỉ vàng 9999 trong 3 ngày mồng 1, mồng 2 và mùng 3 Tết. Các chuyên viên kinh doanh có booking thành công cũng được quà khủng trong 3 ngày Tết với tổng trị giá lên đến 220 triệu đồng.
PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Sunshine

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cơ hội săn hàng hiệu chính hãng miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet, ưu đãi đến 50%

Cơ hội săn hàng hiệu chính hãng miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet, ưu đãi đến 50%

Vietjet tiên phong ra mắt sản phẩm đặt trước hàng miễn thuế (Prebook Duty Free) với ưu đãi lên đến 50% từ ngày 22/4 – 22/5/2024
PV GAS tích cực triển khai công tác an toàn – vệ sinh lao động năm 2024

PV GAS tích cực triển khai công tác an toàn – vệ sinh lao động năm 2024

Căn cứ nhiệm vụ, kế hoạch SXKD, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch chi tiết về công tác an toàn - vệ sinh lao động năm 2024.
Rạng Đông công bố tổ chức chuỗi các sự kiện nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm

Rạng Đông công bố tổ chức chuỗi các sự kiện nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm

Ngày 26 - 27/4/2024 tới, Rạng Đông sẽ tổ chức các gian hàng trải nghiệm các sản phẩm mới và Lễ Kỷ niệm chính thức 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm.
Job3s.vn tài trợ cuộc thi lớn của Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Job3s.vn tài trợ cuộc thi lớn của Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Vừa qua, lễ phát động cuộc thi Meeting with PM 2024 chính thức diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Job3s.vn vinh dự là nhà tài trợ cho cuộc thi này.
PV GAS DISTR: Sẻ chia khó khăn, thắp sáng niềm tin

PV GAS DISTR: Sẻ chia khó khăn, thắp sáng niềm tin

Nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM, 17 năm ngày thành lập PV GAS DISTR, Công đoàn – Đoàn thanh niên Khối điều hành tổ chức chương trình.

Tin cùng chuyên mục

Những không gian làm việc đặc biệt tại bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Những không gian làm việc đặc biệt tại bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Đu dây ở độ cao gần 100m, lắp giàn giáo ở độ cao hơn 70m... là những không gian làm việc đặc biệt trong đợt bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.
Đẩy nhanh tiến độ các công trình bảo vệ môi trường khu vực Đông Triều, Uông Bí

Đẩy nhanh tiến độ các công trình bảo vệ môi trường khu vực Đông Triều, Uông Bí

Mới đây, lãnh đạo Công ty Môi trường - TKV đã trực tiếp kiểm tra tình hình thực hiện thi công các công trình bảo vệ môi trường tại khu vực Đông Triều, Uông Bí.
Tự hào hành trình 20 năm Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Tự hào hành trình 20 năm Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã vận hành an toàn và hiệu quả, cung ứng hơn 15 triệu tấn urê chất lượng cao ra thị trường,góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn Việt Nam
Đảm bảo cung cấp than cho Nhiệt điện Quảng Ninh và các nhà máy nhiệt điện

Đảm bảo cung cấp than cho Nhiệt điện Quảng Ninh và các nhà máy nhiệt điện

Tại Nhiệt điện Quảng Ninh vừa qua, đại diện Ủy ban Quản lý vốn nhà nước đã có buổi làm việc với các bên và yêu cầu cung ứng than để sản xuất điện năm 2024.
TP. Hồ Chí Minh: Ra mắt Viện Phát triển Dữ liệu và Công nghệ số Việt Nam

TP. Hồ Chí Minh: Ra mắt Viện Phát triển Dữ liệu và Công nghệ số Việt Nam

Tại TP. Hồ Chí Minh vừa diễn ra diễn đàn "Chuyển đổi số - Nâng tầm doanh nghiệp Việt", tại đây đã cho ra mắt Viện Phát triển Dữ liệu & công nghệ số Việt Nam.
Đêm làm việc của các nhân sự bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Đêm làm việc của các nhân sự bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Bước qua 3/4 chặng đường của đợt bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất nhiều hạng mục công việc đã được hoàn thành và bàn giao lại cho BSR.
Cao điểm ở “đường găng tiến độ” bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Cao điểm ở “đường găng tiến độ” bảo dưỡng tổng thể lần 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

BSR đang thực hiện bảo dưỡng tổng thể lần thứ 5 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất với hàng trăm công việc quan trọng được thực hiện airing tại khu vực RFCC.
Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

THILOGI đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản
BamBoo Capital (BCG): Doanh thu và lợi nhuận quý 1/2024 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ

BamBoo Capital (BCG): Doanh thu và lợi nhuận quý 1/2024 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ

Hết quý 1/2024, BCG ghi nhận doanh thu thuần đạt 985,4 tỷ đồng, tăng 40,5% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất trong quý 1 đạt 98,2 tỷ đồng
Ngành điện Thừa Thiên Huế: Xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

Ngành điện Thừa Thiên Huế: Xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

PC Thừa Thiên Huế phối hợp với chính quyền địa phương khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Phân bón Cà Mau tiếp tục đưa bà con nông dân “Tham quan nhà máy – Gặt hái mùa vàng”

Phân bón Cà Mau tiếp tục đưa bà con nông dân “Tham quan nhà máy – Gặt hái mùa vàng”

PVCFC tiếp tục triển khai chuỗi chương trình thực tế “Tham quan nhà máy – Gặt hái mùa vàng” năm 2024 dành cho bà con nông dân, các đại lý đồng hành.
Chủ tịch FRT: Các bạn trẻ thích ở riêng nhưng vẫn lo lắng cha mẹ ở xa, để FPT Long Châu lo

Chủ tịch FRT: Các bạn trẻ thích ở riêng nhưng vẫn lo lắng cha mẹ ở xa, để FPT Long Châu lo

Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail - mã FRT), đã nhấn mạnh như vậy tại Đại hội đồng cổ đông FRT chiều 17/4.
Những người bảo dưỡng "thành phố ngàn sao"

Những người bảo dưỡng "thành phố ngàn sao"

Khi đêm xuống, Nhà máy Lọc dầu Dung Quất (NMLD) tựa một thành phố thu nhỏ, lấp lánh ánh đèn như hàng ngàn ngôi sao đang chiếu sáng.
Công Viên Ánh Sáng Đồi Rồng - điểm nhấn độc đáo lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng

Công Viên Ánh Sáng Đồi Rồng - điểm nhấn độc đáo lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng

Trong dịp lễ 30/4 & 1/5/2024 tại Hải Phòng thành phố cảng sôi động lần đầu tiên xuất hiện Công viên Ánh Sáng Đồi Rồng tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng
PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

PV GAS đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động phong phú và thiết thực.
Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải .
Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Người dùng liên tục bị tấn công mã hoá dữ liệu. Giới thượng lưu, giới doanh nhân Việt lập tức có động thái nâng cấp điện thoại để đề phòng rủi ro.
Các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều hoạt động thể thao để gắn kết người lao động

Các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều hoạt động thể thao để gắn kết người lao động

Các đơn vị thuộc PV GAS luôn chủ động tổ chức và tham gia các giải thể thao lành mạnh, vừa sức và cổ vũ tinh thần quyết tâm vì mục tiêu tập thể mạnh.
Mô hình 5S - Chìa khóa cho môi trường làm việc hiệu quả tại PV GAS PMC

Mô hình 5S - Chìa khóa cho môi trường làm việc hiệu quả tại PV GAS PMC

Chương trình 5S tại PV GAS PMC được triển khai với sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong nỗ lực cải thiện môi trường làm việc mỗi ngày.
Doanh thu của Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex tăng trưởng ngoạn mục

Doanh thu của Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex tăng trưởng ngoạn mục

Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex đã công bố kết quả tăng trưởng doanh thu ấn tượng 10,4%.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động