Bộ sưu tập thang máy theo chủ đề - dấu ấn khác biệt của FUJIALPHA
Tiêu dùng - Khuyến mại Thứ ba, 28/12/2021 - 11:00 Theo dõi Congthuong.vn trên
Thiết kế là linh hồn sản phẩm
Tại Việt Nam hiện nay, thương hiệu "Thang máy của kiến trúc sư" - FUJIALPHA đang rất được khách hàng cả nước ưa chuộng nhờ cung cấp khả năng tùy chỉnh về thiết kế nội thất cho cabin, bên cạnh chất lượng Nhật Bản công nghệ hiện đại liên tục được cập nhật của các sản phẩm.
Với gần 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, FUJIALPHA thấu hiểu nhu cầu của khách hàng nên các dòng sản phẩm của hãng đều được chăm chút về yếu tố thẩm mỹ, mỗi thiết kế là một linh hồn riêng, từ chất liệu đến màu sắc, kiểu dáng để tạo nên phong cách khác biệt cho từng công trình. Đây chính là lý do FUJIALPHA được mệnh danh là "thang máy của kiến trúc sư".
![]() |
Bộ sưu tập Phong thủy ngũ hành của FUJIALPHA mang đến những nguồn năng lượng tích cực |
Đặc biệt, FUJIALPHA gần đây được thị trường thang máy đánh giá rất cao khi dẫn đầu các xu hướng mới, trong đó nổi bật là việc giới thiệu các bộ sưu tập cabin theo chủ đề. Từ tháng 10/2021, FUJIALPHA chính là thương hiệu thang máy đầu tiên tại Việt Nam và châu Á tiến hành ra mắt sản phẩm theo các bộ sưu tập chủ đề. Lần lượt 3 bộ sưu tập đã được hãng ra mắt và được thị trường đón nhận nồng nhiệt là “Sắc màu biển xanh” – những thiết kế dành riêng cho các thành phố biển; “Phong thủy ngũ hành” – các thiết kế cabin theo cung mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ; “Thịnh vượng Cát tường” – bộ sưu tập với các sắc màu vượng khí làm chủ đạo.
![]() |
Bộ sưu tập Thịnh vượng Cát tường lấy các sắc màu vượng khí làm chủ đạo |
Khẳng định vị thế Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Với những dấu ấn sáng tạo, đột phá và sự hoàn thiện không ngừng về chất lượng dịch vụ trong năm 2021, FUJIALPHA đã được vinh danh là Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Tầm nhìn của FUJIALPHA trong những năm tiếp theo được xác định rõ nét là sẽ trở thành thương hiệu thang máy tiên phong, dẫn dắt các xu hướng và thiết lập những tiêu chuẩn ngày càng cao tại thị trường thang máy Việt Nam, đồng thời là thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.
![]() |
FUJIALPHA được vinh danh là Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021 |
Để thực hiện mục tiêu này, FUJIALPHA đã có sẵn những nền tảng vững chắc được gây dựng trong gần 2 thập kỷ qua. Thương hiệu này không chỉ sở hữu nhà máy sản xuất thang máy theo công nghệ Nhật Bản lớn bậc nhất tại miền Bắc mà còn gây dựng được đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm, và hệ thống chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ bảo trì - bảo dưỡng cho các thang máy do FUJIALPHA sản xuất, các kỹ thuật viên lành nghề của FUJIALPHA cũng sửa chữa, bảo dưỡng được tất cả các loại thang máy đang có trên thị trường.
Các dịch vụ mà FUJIALPHA cung cấp cho khách hàng đang được áp dụng theo các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Với nhà máy quy mô lớn, dây truyền sản xuất hiện đại, quy trình dịch vụ, chăm sóc khách hàng được xây dựng bài bản từ khâu tư vấn sản phẩm, bán hàng và bảo dưỡng - bảo trì… là thế mạnh để FUJIALPHA trở thành công ty thang máy có dịch vụ tốt nhất trên thị trường.
FUJIALPHA - Thang máy của kiến trúc sư Website: www.fujialpha.vn Hotline dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng: 0912 570 888 Hotline Kinh doanh: 0901 709 886 Nhà máy sản xuất: KCN Phố Nối A, Hưng Yên Văn phòng tại Hà Nội: 47 Vũ Trọng Phụng, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân Văn phòng tại Đà Nẵng: số 58 Bạch Đằng, Q.Hải Châu Văn phòng tại TP.HCM: Tòa nhà Blue Sky Office, 01 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng ở khắp các tỉnh thành cả nước: Kiên Giang, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Quy Nhơn, Quảng Bình, Huế, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Yên Bái, Lào Cai… |
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Tin mới nhất

Hội chợ khuyến mại “Shopping Season” 2022 thu hút khách mua sắm

Bật mí những cách tiết kiệm điện đơn giản mà hiệu quả trong mùa hè

Vietjet mở đường bay TP. Hồ Chí Minh /Hà Nội - Mumbai cùng các đường bay giữa Việt Nam - Ấn Độ

Thêm giải pháp chống hàng giả, hàng nhái

Zentrum ra mắt 2 dòng sản phẩm dinh dưỡng organic đến từ Đức
Tin cùng chuyên mục

Nông sản, đặc sản các tỉnh đồng bằng sông Hồng năm 2022 hội tụ tại thị trường Hà Nội

Giảm ngay 100.000 VND khi thanh toán bằng Thẻ tín dụng SHB Mastercard tại Shopee

Bộ Công Thương nỗ lực thúc đẩy EU gỡ bỏ biện pháp kiểm soát Etylen oxit với mỳ ăn liền xuất khẩu

Sở Công Thương Hà Nội: Sản xuất mây, tre đan theo hướng bền vững

Đa dạng hoạt động trong chiến dịch Tiêu dùng xanh năm 2022

WinCommerce mở thêm hai siêu thị WinMart tại miền Tây

Tăng sức mua nông sản Việt nhờ giải pháp toàn diện từ các doanh nghiệp

Trách nhiệm của truyền thông với nguy cơ an toàn thực phẩm

Vì sao giá vật tư nông nghiệp tăng phi mã?

Áp lực nguyên liệu, doanh nghiệp bình ổn khó giữ giá

Xây dựng “Bộ Quy tắc ứng xử với tiêu dùng bền vững và tiêu dùng xanh”

Khai trương siêu thị BRGMart The Light tại Khu đô thị Trung Văn

“Bão giá đổ bộ”: Nhà nhà lo cắt giảm chi tiêu

VitaDairy tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành sữa bột trẻ em

Thị trường quà tặng 1/6 nóng trở lại

Bộ Công Thương hoàn thiện Dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)

Trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất tỉnh Lào Cai chính thức khai trương

Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi): Phù hợp với quá trình hội nhập kinh tế quốc tế

Meliá Hotels International: Thương hiệu khách sạn bền vững
