Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ tư 21/08/2019 02:22

Ra mắt Câu lạc bộ Thương hiệu Việt tại TP. Hồ Chí Minh

09:22 | 22/10/2018
Câu lạc bộ Thương hiệu Việt (VBC) được thành lập theo quyết định của Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) ký ngày 16/10/2018 vừa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ I (2018-2020). Đây là một nỗ lực của những thương hiệu Việt dẫn đầu, nhằm góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh bình đẳng, chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển.

Với tiêu chí “Đồng hành cùng thương hiệu Việt”, Ban vận động VBC gồm những doanh nghiệp đầu ngành đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của đất nước suốt 35 năm qua mong muốn được cùng nhau cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng doanh nghiệp, hình thành các thương hiệu Việt Nam mang tầm vóc khu vực và toàn cầu.

ra mat cau lac bo thuong hieu viet tai tp ho chi minh
Các thành viên Câu lạc bộ Thương hiệu Việt

Chia sẻ tại lễ ra mắt VBC tổ chức mới đây, ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch VBC - cho biết, VBC là tổ chức phi lợi nhuận - tự nguyện của các cá nhân, tổ chức và các chuyên gia hoạt động kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, nhằm hỗ trợ nhau hoạt động hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của TP. Hồ Chí Minh và cả nước.

VBC đề cao tinh thần hỗ trợ, dìu dắt từ tinh thần lẫn tài chính, nguồn lực cho các thành viên CLB cũng như Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh và cả nước. CLB cũng sẽ chia sẻ tận tâm, hết lòng những kiến thức, kinh nghiệm, giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp thời những xu hướng mới, tổ chức các hội thảo chuyên đề giúp doanh nghiệp nắm bắt chính sách mới, có tiếng nói phản biện kịp thời với Chính phủ và các nhà quản lý về môi trường kinh tế vĩ mô…

Trong điều kiện môi trường cạnh tranh toàn cầu ngày càng trở nên quyết liệt, làm thế nào để kịp thời bổ sung các kinh nghiệm quản trị, bổ sung nguồn lực? Làm thế nào để phát huy sức mạnh của sự kết nối, hợp tác, hình thành các chuỗi giá trị trong nước và toàn cầu? … là câu hỏi mà các thành viên Ban chấp hành của VBC luôn trăn trở và đã tự nguyện nhận vào mình trách nhiệm đồng hành, dẫn dắt, sẻ chia với các thương hiệu Việt trong từng ngành, từng vùng, từng khu vực kinh tế… để chung tay gỡ khó, vượt lên vì lợi ích chung của đất nước.

Mai Ca