Thứ bảy 23/11/2024 00:19

PVCFC đồng hành cùng thịnh vượng phát triển tại Campuchia

Đoàn công tác của PVCFC đã giới thiệu thế mạnh thương hiệu và phổ biến chính sách xúc tiến bán hàng của bộ sản phẩm Phân bón Cà Mau.

Vừa qua, trong khuôn khổ chuyến thăm và chúc tết Chol Chnăm Thmây, đoàn công tác của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) do Phó Tổng Giám đốc PVCFC Nguyễn Thị Hiền dẫn đoàn đã giới thiệu thế mạnh thương hiệu và phổ biến chính sách xúc tiến bán hàng của bộ sản phẩm Phân bón Cà Mau.

Đoàn công tác đi thị sát thị trường với mục tiêu chính là nắm bắt các góp ý của hệ thống phân phối cũng như thông qua kênh phân phối để hiểu nhu cầu nông dân Campuchia, nhằm tăng cường uy tín thương hiệu Phân bón Cà Mau và tăng cường liên kết chuỗi tại thị trường Campuchia.

Sự tin yêu ủng hộ của những khách hàng đại lý thân thiết tại nước bạn chính là động lực to lớn thúc đẩy Phân bón Cà Mau đạt được những thành công đáng tự hào.

Xâm nhập thị trường nước bạn từ năm 2013, tính tới nay, thương hiệu Phân bón Cà Mau đã ghi những dấu mốc ấn tượng tại Campuchia với giá trị xuất khẩu trên 60%, liên tục ký kết các hợp đồng chiến lược để mở rộng kinh doanh với các sản phẩm chất lượng cao.

Sự tin yêu ủng hộ của những khách hàng đại lý thân thiết tại nước bạn chính là động lực to lớn thúc đẩy Phân bón Cà Mau đạt được những thành công đáng tự hào. Trong suốt nhiều năm qua, các hoạt động tri ân khách hàng dành riêng cho thị trường Campuchia luôn được Phân bón Cà Mau chú trọng vun đắp và đáp ứng các yêu cầu đặc trưng về chất lượng- hàm lượng, mẫu mã bao bì, chương chương trình khuyến mãi, ấn vật phẩm…. đặc thù của nông dân CPC. Các chương trình tri ân được triển khai phù hợp với văn hóa, đối tượng kinh doanh và nhu cầu đặc thù của thị trường.

Các hoạt động tri ân khách hàng dành riêng cho thị trường Campuchia luôn được Phân bón Cà Mau chú trọng vun đắp

Campuchia là khu vực có thổ nhưỡng và đặc điểm địa lý khá tương đồng với khu vực ĐBSCL của Việt Nam. Đây là yếu tố rất thuận lợi giúp thương hiệu Phân bón Cà Mau khẳng định chất lượng của các dòng sản phẩm đi đầu. Yếu tố thuyết phục bà con Campuchia lựa chọn Phân bón Cà Mau nói chung và sắp tới NPK Cà Mau nói riêng chính là hiệu quả thực tế của sản phẩm, tác động tích cực tới cây trồng, từ đó thu hoạch năng suất như ý.

Phân bón Cà Mau với chiến lược đa dạng hoá sản phẩm, kênh phân phối; đẩy mạnh xuất khẩu và kinh doanh quốc tế; chú trọng đến tiếp thị truyền thông trên các nền tảng kỹ thuật số đã giúp công ty chiếm thị phần tại tất cả các thị trường khu vực trong nước, chiếm lĩnh thị phần và sự tin yêu của bà con nước bạn.

Trong khuôn khổ chuyến công tác, Lãnh đạo PVCFC cũng thông qua thương vụ Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia để kết nối các doanh nghiệp

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Huy Tăng – Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Vương quốc Campuchia khẳng định, sẽ kết nối và hỗ trợ tối đa cho nhân sự và phát triển mở rộng hợp tác kinh doanh của Phân bón Cà Mau.

Ông Nguyễn Huy Tăng – Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Vương quốc Campuchia (đứng giữa) khẳng định, sẽ kết nối và hỗ trợ tối đa cho Công ty mở rộng hợp tác kinh doanh
Lãnh đạo PVCFC cũng thông qua thương vụ Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia để kết nối các doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau hiện đang sở hữu: Nhà máy Đạm Cà Mau; Nhà máy NPK Cà Mau; vừa hoàn thành chuyển nhượng Nhà máy NPK Hàn Việt…. Đây là một trong những bước tiến quan trọng để Phân bón Cà Mau hoàn thiện bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng, cùng bà con phát triển bền vững hơn, thịnh vượng hơn.

Luôn tạo thuận lợi cho các khách hàng kinh doanh với cơ chế "đồng hành cùng thịnh vượng" là chiến lược mà Công ty đã duy trì từ khi xâm nhập thị trường Campuchia tới nay. Trong tương lai, Campuchia sẽ tiếp tục là thị trường chiến lược mà Phân bón Cà Mau ưu tiên phát triển trong chuỗi hoạt động kinh doanh vươn tầm quốc tế.

Duyên Ngọc

Tin cùng chuyên mục

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt