Porche Việt Nam và dấu ấn thành công sau 15 năm hoạt động

Porche Việt Nam vừa đánh dấu 15 năm thương hiệu xe Porsche nổi tiếng toàn cầu có mặt và ghi dấu thành công tại Việt Nam.
Porcher giới thiệu dòng xe Macan mới 2019 tại châu Âu

Năm 2007, Porsche Việt Nam chính thức đưa thương hiệu xe nổi tiếng chuẩn mực về thiết kế, hiệu suất và chất lượng đẳng cấp toàn cầu Porsche đến Việt Nam. Sau 15 năm thương hiệu này ngày càng lớn mạnh, đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường sôi động nhất của Porsche trên toàn cầu và trong khu vực với gần 800 xe đã được giao trong năm 2022.

Porche Việt Nam và dấu ấn thành công sau 15 năm hoạt động
Trung tâm Porsche Sài Gòn tái hiện hành trình và giấc mơ bất tận của Porsche Việt Nam trong suốt 15 năm qua một cách " cực độc đáo và ấn tượng"

Trong 15 năm qua, Porche Việt Nam đã mang đến cho người tiêu dùng đẳng cấp tại Việt Nam toàn bộ các mẫu xe của Porsche, từ dòng xe huyền thoại 911, bộ đôi xe thể thao động cơ đặt giữa 718 Boxster và 718 Cayman, dòng xe Gran Turismo Panamera, dòng xe SUV Cayenne, dòng xe compact SUV Macan và dòng xe thuần điện Taycan.

Để kỷ niệm những thành tựu nổi bật mà Porsche đã đạt được trong suốt 15 năm, Porsche Việt Nam mang đến một chuỗi sự kiện đặc biệt dành cho những ai yêu mến và đồng hành cùng thương hiệu được tổ chức tại Trung tâm Porsche Sài Gòn thông qua những sáng kiến nghệ thuật mới mẻ và tinh thần duy mỹ. Ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc Porsche Việt Nam, chia sẻ “Một thương hiệu mạnh cần có cá tính riêng, vì vậy chúng tôi không chỉ mang đến những mẫu xe hấp dẫn mà còn mang đến cảm xúc cho khách hàng. Chúng tôi dám thử cái mới, dám khác biệt, thiết lập các tiêu chuẩn mới, truyền cảm hứng và biến tầm nhìn của chúng tôi thành hiện thực.” Dấu ấn của sự phát triển được truyền tải trong chuỗi sự kiện kéo dài xuyên suốt, nhất quán với chủ đề “Sự biến hoá của những giấc mơ”(Transformation of Dreams). Các hoạt động chính được thực hiện qua nhiều sáng kiến khác biệt: Không gian triển lãm đánh dấu hành trình 15 năm chinh phục thị trường Việt Nam khơi gợi nguồn cảm hứng cho người yêu mến xe thể thao; Ấn phẩm kỷ niệm kết hợp với các tài năng, thủ lĩnh sáng tạo; Chuỗi đêm tiệc nghệ thuật đa sắc dành cho những người bạn của Porsche bao gồm khách hàng, đối tác và những đại diện các cơ quan truyền thông báo chí bằng nhiều hình thức trình diễn nghệ thuật trong không gian sang trọng và ấm cúng; Trung tâm Porsche Sài Gòn đã được chuyển hóa mô phỏng Quá Khứ, Hiện Tại và Tương Lai để tái hiện hành trình và giấc mơ bất tận của Porsche Việt Nam trong suốt 15 năm qua.

Porche Việt Nam và dấu ấn thành công sau 15 năm hoạt động
Biểu diễn nghệ thuật đậm phong cách riêng đầy cá tính của Porsche

Porsche trải qua chặng đường chinh phục thị trường đầy cảm xúc với những kết quả kinh doanh ấn tượng, thành công trong việc nuôi dưỡng đam mê thương hiệu cùng việc hiện thực hóa giấc mơ xe thể thao của khách hàng. Nhìn nhận thành tựu 15 năm qua, ông Andreas Klingler cho biết: “Trong năm đánh dấu cột mốc thứ 15 tại Việt Nam, chúng tôi đã ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục từ trước đến nay. Chúng tôi tin tưởng vào tinh thần tiên phong của Porsche và tiếp tục đầu tư dài hạn vào tương lai, đặc biệt là vào nguồn lực con người - nền tảng quan trọng nhất của chúng tôi”.

Bên cạnh đó, kinh doanh bền vững đóng một vai trò to lớn trong chiến lược kinh doanh của Porsche tại Việt Nam trong tương lai. Cụ thể cam kết phát triển bền vững của Porsche tại Việt Nam được thể hiện bằng nhiều hình thái và hoạt động, nổi bật là dự án Trung tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design). Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe plug-in hybrid (PHEV), theo mục tiêu toàn cầu của Porsche là trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn 80%.

Cùng với sự mở rộng của dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện. Chiến lược này bao gồm mô hình Porsche Destination Charging, mạng lưới sạc toàn cầu của thương hiệu với đối tác ngày càng mở rộng trong thời gian tới.

Quốc Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Phát triển bền vững