“Phiên chợ xanh tử tế” là hoạt động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp và nông dân địa phương khôi phục hoạt động, tiếp cận đến nhiều hơn các khách hàng, đặc biệt sau giai đoạn dịch Covid-19 thông qua hàng loạt trải nghiệm ý nghĩa.
Không gian diễn ra Phiên chợ xanh tử tế tại cửa hàng UNIQLO Vạn Hạnh |
Đến với phiên chợ, các khách hàng sẽ có cơ hội đến gần hơn với đa dạng các sản phẩm nông sản, đặc sản ba miền của Việt Nam được sản xuất với chất lượng đạt chuẩn qua các hoạt động trưng bày và bày bán sản phẩm.
Ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: Thông qua chuỗi các hoạt động hợp tác cùng Hội DN.HVNCLC với điểm nhấn là “Phiên chợ xanh tử tế” lần này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến sự hỗ trợ ý nghĩa, góp phần giúp các doanh nghiệp và nông dân địa phương dần khôi phục hoạt động kinh doanh, đặc biệt trước đại dịch Covid-19 vẫn đang còn nhiều thử thách phía trước.
Người tiêu dùng chọn mua sản phẩm tại Phiên chợ xanh tử tế |
Theo bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội DN.HVNCLC, trên con đường bền bỉ thúc đẩy sự phát triển cho sản phẩm Việt, Hội DN.HVNCLC tìm thấy ở thương hiệu UNIQLO một sự đồng cảm sâu sắc qua việc tôn trọng những giá trị chung. Hy vọng rằng, các hoạt động hợp tác giữa UNIQLO và Hội DN HVNCLC sẽ mở ra một cơ hội lớn để các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp xúc thêm nữa những khách hàng mới, đồng thời là bước đầu tốt đẹp cho quá trình hợp tác lâu dài để cùng nhau mang đến đóng góp tích cực cho xã hội cũng như cộng đồng.
Chương trình Hàng Viêt Nam chất lượng cao (HVNCLC) được thành lập cách đây 25 năm, sau đó hình thành nên Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao. Hoạt động dưới sự quản lý của Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, Hội đã bền bỉ xúc tiến cho hàng Việt, trở thành trung tâm chứng nhận và kết nối các doanh nghiệp Việt Nam với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. Sự hợp tác giữa UNIQLO và Hội DN.HVNCLC sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nông dân địa phương tiếp cận nhiều hơn nữa các khách hàng thông qua nhiều trải nghiệm ý nghĩa. Trong đó, hoạt động “Phiên chợ xanh tử tế” với phiên bản đặc biệt diễn ra tại Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh (Vạn Hạnh Mall) trở thành điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi các hoạt động hợp tác giữa UNIQLO và Hội DN.HVNCLC.
Bên cạnh đó, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn từ các doanh nghiệp, nông dân địa phương cũng sẽ được mang đến gần hơn với khách hàng thông qua một khu trưng bày đặc biệt, thể hiện tính kết nối xuyên suốt với cộng đồng địa phương.
Cũng trong dịp này, UNIQLO đã giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Thu/Đông 2021 với chủ đề “Neighborhood Living” hướng về sự kết nối với những khía cạnh thân thuộc trong cuộc sống, về tầm quan trọng của việc xây dựng một cộng đồng gắn kết. Ngoài ra, UNIQLO cũng công bố ấn phẩm LifeWear số 5, được ra mắt một năm hai lần kể từ năm 2019 và phát hành tại tất cả các cửa hàng UNIQLO. Thông qua những nội dung đầy cảm hứng, ấn phẩm tập trung khai thác sự kết nối giữa mỗi người với những giá trị thân thuộc, nhấn mạnh tầm quan trọng của kết nối cộng đồng, giúp khắc hoạ sắc nét và khiến trải nghiệm cuộc sống của chúng ta thêm phần trọn vẹn.