Phân bón Cà Mau xứng danh đối tác bền lâu
Với lợi ích mùa vụ nổi bật và rất nhiều giải thưởng giá trị cao mà chương trình “Mùa Vàng thắng lớn” mang lại, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau đã khắc sâu dấu ấn về một thương hiệu có trách nhiệm, luôn đồng hành và sẻ chia khó khăn trong lòng hàng triệu hộ nông cả nước.
Nông dân Nguyễn Minh Thiện (Phú Hiệp, thị trấn Chợ Vàm, Phú Tân, An Giang) là một ngươì có nhiều năm kinh nghiệm trồng lúa, anh khá kén chọn loại phân bón cho 4ha lúa 10 năm tuổi của mình. Anh Thiện đã dùng qua rất nhiều loại phân bón của nhiều thương hiệu khác nhau, cũng có những cái nhìn hiểu biết các loại phân bón, anh bén duyên với thương hiệu Phân bón Cà Mau từ khi được người quen giới thiệu.
Ban tổ chức trao quà cho nông dân tham gia buổi lễ |
Ban đầu cũng chỉ mua để dùng thử cho biết, nhưng qua quá trình sử dụng trải nghiệm được hiệu quả thiết thực mà Phân bón Cà Mau mang lại, anh Thiện đã quyết định gắn bó lâu dài với thương hiệu này. Đó cũng là lý do mà thập niên qua, Phân bón Cà Mau đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết với anh Thiện từ các dòng Đạm Cà Mau truyền thống đến NPK chất lượng cao gần đây.
“Phải công nhận Phân bón Cà Mau càng ra sản phẩm mới thì càng xịn đó nha. Như NPK Cà Mau tôi dùng hơn 02 năm rồi, chẳng những tiếp tục ưu điểm vốn có bền cây tốt đất mà còn tối ưu hơn lượng bón cho cây, tiết kiệm chi phí khá lắm mà sản lượng ưng ý, lúa chắc mẩy bán được giá hơn”, anh Thiện hồ hởi chia sẻ.
Thị trường nhiều lựa chọn nhưng mùa nào anh cũng dùng mấy chục bao Phân bón Cà Mau vì giữ được chất lượng ổn định. Cây lúa cứng cáp lắm, lá thì xanh bền, cây phát chậm nhưng đều, ruộng ít sâu bệnh hẳn. Đó cũng là điều mà anh Thiện vô cùng tâm đắc, anh bớt được lượng lớn thuốc bảo vệ thực vật. Điều làm anh thích và gắn bó bền lâu với thương hiệu này còn một lý do nữa, đó là công ty rất hay tổ chức hội thảo để nông dân có dịp tương tác trao đổi kinh nghiệm. Bên cạnh đó người dân còn được đội ngũ kỹ sư của Phân bón Cà Mau thường xuyên chia sẻ các kỹ thuật hay các mô hình canh tác mới hiệu quả trong hội thảo, thậm chí có những trường hợp các kỹ sư còn đến tận nơi để hướng dẫn canh tác kỹ thuật mới, cách bón phân hợp lý vừa đủ nương theo giai đoạn cây sinh trưởng phát triển. Từ đó có thể cải thiện năng suất trong khi bỏ ra ít chi phí hơn. Vừa lợi sức lại lợi cả vật tư.
Cầm chiếc điện thoại Samsung mới toanh trên tay anh khoe mình may mắn lụm “ở trên cánh đồng” đó, khi đang đi xả lúa ngoài ruộng thì nhận cuộc gọi thông báo trúng giải từ nhân viên công ty. Anh cũng ngỡ ngàng lắm, không ngờ mình lại trúng giải thưởng giá trị vậy. Tuy anh Thiện không quá xa lạ với cách Phân bón Cà Mau làm khuyến mãi liên tục, anh đã từng trúng rất nhiều thẻ cào điện thoại may mắn từ thương hiệu này nhưng trúng hẳn một chiếc điện thoại ngay từ lần đầu tham gia chương trình “Mùa Vàng thắng lớn” thì anh chưa từng nghĩ đến. Đặc biệt trong đợt này, anh bảo mình may tới nỗi mua 08 bao phân NPK Cà Mau mà có luôn 08 phiếu. Bà con chung quanh anh, ai ai cũng biết đến chương trình này, nô nức nhau đi mua phân bón vừa để dùng dần vừa tích phiếu để tham gia chương trình.
Chương trình năm nay hoành tráng tận 17 tỷ đồng nhưng thể lệ quá đơn giản, độ phủ rộng lại kéo dài cả năm. Triển khai chuyên nghiệp, chu đáo, quà tặng giá trị thiết thực… luôn là cách công ty dành đến khách hàng của mình trong bao năm qua, anh tâm đắc nói thêm.
Với những nhà nông thâm niên kỹ tính như anh Thiện, lợi ích trước mắt không bằng giá trị lâu dài. Nhìn thấy ở Phân bón Cà Mau sự bền vững thể hiện trong chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc, hướng đi xanh hóa đã thuyết phục hoàn toàn để anh gắn bó suốt nghiệp làm nông của mình.
Nhà nông này cũng háo hức kỳ vọng vào những chương trình đồng hành đầy bất ngờ sắp tới từ thương hiệu “Hạt Ngọc Mùa Vàng” của mọi người, mọi nhà.