Phân bón Bình Điền đón nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022”

Sáng 23/04/2022, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022 – Top 10 ASEAN Strong Brands 2022”.

Đây là lần thứ 4 Bình Điền đón nhận danh hiệu này, Lễ công bố “Thương hiệu mạnh ASEAN 2022” được Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á tổ chức trang trọng tại Nhà hát Quân đội và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP. HCM.

“Thương hiệu mạnh ASEAN” là chương trình thường niên được luân phiên tổ chức tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh và cổ vũ cộng đồng Doanh nghiệp các nước ASEAN đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, thúc đẩy kinh tế, văn hóa - xã hội, phát triển bền vững trong thời kỳ đổi mới; không ngừng phấn đấu xây dựng những thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ có uy tín và chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, góp phần xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh, thích ứng và hội nhập kinh tế ASEAN và quốc tế.

Phân bón Bình Điền đón nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022”
Ông Phan Quốc Nam- Phó giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đón nhận giải thưởng top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022

Công ty Cổ phần (CP) Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu, được thành lập từ năm 1973, trải qua gần 50 xây dựng và phát triển đến nay đã sở hữu hệ thống gồm 01 đơn vị trực thuộc (Bình Điền Long An) và 4 đơn vị thành viên (Bình Điền Mekong, Bình Điền Lâm Đồng, Bình Điền Quảng Trị và Bình Điền Ninh Bình) trú đóng trên khắp các vùng miền Việt Nam, cung ứng gần 1 triệu tấn phân bón của trên 100 chủng loại sản phẩm cùng các giải pháp canh tác thông minh cho sản xuất nông nghiệp Việt Nam.

Với chất lượng vượt trội của mình, sản phẩm của Bình Điền từ lâu đã vượt ra khỏi ranh giới lãnh thổ Việt Nam để có mặt tại các nước bạn như Thái Lan, Lào, Campuchia và Myanmar.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh ASEAN 2022” có ý nghĩa quan trọng cho Công ty CP Phân bón Bình Điền nói riêng, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung trong tiến trình xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp, làm nền tảng vững chắc để xây dựng thương hiệu quốc gia trên thị trường thế giới.

Việc đạt được “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022” tiếp tục là một minh chứng khẳng định vị thế của thương hiệu phân bón Đầu Trâu trên thị trường trong nước và khu vực ASEAN.

Đây chính là nguồn động lực để Công ty CP Phân bón Bình Điền tiếp tục nỗ lực để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa sản phẩm cùng giải pháp của mình, tiếp tục hướng đến sản xuất phân bón thông minh, giải pháp canh tác thông minh… vì một nền nông nghiệp thông minh và bền vững.

Ngọc Vân
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Phân bón

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế:  Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'