Thứ hai 21/04/2025 18:03

PC Đắk Lắk: Đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng trên các nền tảng đa phương tiện

Trong tháng 4/2022, PC Đắk Lắk đã gửi gần 1 triệu lượt tin nhắn SMS và 7 nghìn lượt tin nhắn chăm sóc khách hàng chủ động miễn phí trên các kênh Zalo, App, Email qua Hệ thống quản lý thông báo khách hàng.

Hiện nay, PC Đắk Lắk đang hướng tới việc tích hợp công tác dịch vụ khách hàng trên các nền tảng đa phương tiện, miễn phí với nhiều tiện ích hơn đối với cả khách hàng lẫn ngành điện.

Nhân viên thực hiện thao tác gửi tin nhắn chủ động qua Hệ thống quản lý thông báo khách hàng.

Theo đó, bắt đầu từ tháng 11/2021, PC Đắk Lắk đã bắt đầu thực hiện triển khai gửi thông tin tự động khi phát hành hoá đơn hằng tháng cho trên 570 nghìn hoá đơn và chủ động qua Hệ thống quản lý thông báo khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cung cấp. Tính năng này giúp khách hàng có thêm kênh tiếp cận thông tin thay vì chỉ thông qua chương trình SMS Manager với các tin nhắn SMS như trước đây.

Các nội dung như tạm ngưng cung cấp điện theo kế hoạch, sự cố, thông báo nhắc nợ, thông báo tạm ngưng cung cấp điện do nợ tiền điện, thay đổi thời gian, điểm thu tiền điện cố định, thay công tơ định kỳ... được chủ động gửi đến các khách hàng đăng ký các kênh SMS, Zalo, App. Điều này giúp việc quản lý, bổ sung các thông báo về thông tin, quá trình sử dụng điện, chăm sóc khách hàng được kịp thời qua các nền tảng đa phương tiện, miễn phí, tăng số lượng ký tự, nội dung cần hiển thị cũng như tích hợp được link chăm sóc khách hàng trong các tin nhắn.

Trong thời gian sắp tới, PC Đắk Lắk giao cho các đơn vị đang tiếp tục phát triển số lượng khách hàng sử dụng App chăm sóc khách hàng, đăng ký nhận thông tin qua các kênh ZaloOA, Email. Mục tiêu đến hết năm 2022, Công ty sẽ chuyển đổi ký phụ lục hợp đồng thoả thuận thay đổi kênh nhận thông tin sử dụng điện qua các hình thức mới này đạt trên 50% khách hàng sử dụng điện.

Xuân Hoài
Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Đắk Lắk

Tin cùng chuyên mục

PVFCCo-Phú Mỹ tăng vốn điều lệ, đầu tư mạnh để phát triển

PV Drilling tổng kết phong trào thi đua yêu nước 2020 - 2025

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu