Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ năm 21/11/2019 20:38

Petrolimex vinh danh cửa hàng trưởng xuất sắc 2019 khu vực miền Nam

17:30 | 17/10/2019
Mới đây, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã tổ chức vinh danh Quán quân bán lẻ năm 2019 khu vực miền Nam TP. Hồ Chí Minh.

Quán quân bán lẻ Petrolimex của năm 2019 gồm 54 cửa hàng trưởng Petrolimex đặc biệt xuất sắc trên toàn quốc; trong đó, khu vực miền Nam có 28 cửa hàng trưởng thuộc các Công ty Xăng dầu: Thừa Thiên Huế, Khu vực V, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Khánh, Bắc Tây Nguyên, Nam Tây Nguyên, Lâm Đồng, Khu vực II, Tây Nam Bộ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Tháp, Long An, Vĩnh Long, Trà Vinh, Cà Mau, Sông Bé, Tiền Giang, Bến Tre, An Giang, Tây Ninh, Đồng Nai, PTC.

petrolimex vinh danh cua hang truong xuat sac 2019 khu vuc mien nam
Các cửa hàng trưởng xuất sắc là hạt nhân ưu tú, động lực thúc đẩy cán bộ công nhân viên, người lao động trong sản xuất, kinh doanh

Phó tổng giám đốc Petrolimex Nguyễn Xuân Hùng ghi nhận và biểu dương sự cống hiến trong thời gian qua của các cửa hàng trưởng cùng toàn thể người lao động tại các cửa hàng, là những "đại diện hình ảnh" thương hiệu Petrolimex tiếp xúc trực tiếp với khách hàng; đồng thời, động viên các cửa hàng trưởng các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, luôn đóng vai trò dẫn dắt của mình, từ đó trở thành tấm gương sáng cho mỗi người lao động để cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp hơn nữa trong thời gian tới.

Với mong muốn lan tỏa hiệu quả thi đua sản xuất kinh doanh, các cửa hàng trưởng xuất sắc đã chia sẻ tại lễ vinh danh 5 trọng tâm: đảm bảo an toàn về mọi mặt; nắm vững tập quán, đặc thù, thói quen mua hàng của khách hàng trên địa bàn mạnh dạn đề xuất phương án hợp lý hóa tiểu đảo, trụ bơm, cơ cấu vòi bơm, hầm hàng…; thực hiện tốt quy trình 5 bước, tạo sự minh bạch trong giao dịch, cũng cố niềm tin về sự trung thực và minh bạch trong thương mại; luôn nâng cao kỹ năng phục vụ - chăm sóc khách hàng; triển khai tốt mô hình "Tự động hóa bán lẻ xăng dầu" giúp cửa hàng tăng sản lượng nhưng không cần tăng lao động từ đó tăng sản lượng bán hàng.

PV