Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 22/10/2019 21:05

Petrolimex vinh danh 21 thủ lĩnh bán lẻ xuất sắc miền Nam năm 2019

16:28 | 13/09/2019
Mới đây, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vinh danh 21 Cửa hàng trưởng xuất sắc (CHTXS) trong thi đua khu vực miền Nam năm 2019 đến từ các Công ty Xăng dầu: Khu vực II, Đồng Nai, Sông Bé, Bà Rịa Vũng Tàu, Lâm Đồng, Tây Ninh, Tây Nam Bộ, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Cà Mau, Trà Vinh và Tổng công ty Dịch vụ Xăng dầu Petrolimex (PTC).

Phát biểu chúc mừng các CHTXS miền Nam, Ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm ghi nhận nỗ lực thi đua tăng năng suất bán lẻ, giữ vững tuyến đầu trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng lớn của đội ngũ nhân viên Petrolimex, góp phần quan trọng vào thành công trong kế hoạch sản xuất, kinh doanh toàn Tập đoàn trong 8 tháng đầu năm 2019.

Với sự cạnh tranh khốc liệt tại thị trường xăng dầu miền Nam cùng nhiều rủi ro trong bán lẻ trực tiếp, đại diện lãnh đạo Tập đoàn nhấn mạnh cần chú trọng công tác bảo đảm an toàn, an ninh cũng như các chính sách tạo động lực để người lao động phát huy được tối đa năng lực trong sản xuất, kinh doanh, an tâm cống hiến và gắn bó cùng Petrolimex trong từng bước hội nhập khu vực và thế giới.

petrolimex vinh danh 21 thu linh ban le xuat sac mien nam nam 2019
Các cửa hàng trưởng có vai trò "đại sứ thương mại", tác động trực tiếp tới hình ảnh thương hiệu, uy tín và sản lượng bán hàng của cửa hàng

Trước mắt là quý cuối của năm, lãnh đạo Tập đoàn Petrolimex mong muốn các thủ lĩnh bán lẻ xuất sắc “tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được, vững vàng chèo lái cùng tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động của cửa hàng hoàn thành kế hoạch tập đoàn, công ty đề ra; giữ vững vai trò vị thế thương hiệu Petrolimex.

Ông Nguyễn Văn Cảnh - Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn nhấn mạnh vai trò "đại sứ thương mại" của các cửa hàng trưởng, có tác động trực tiếp tới hình ảnh thương hiệu, uy tín và sản lượng bán hàng của cửa hàng....

Với mong muốn lan tỏa hiệu quả thi đua SX-KD, các CHTXS đã chia sẻ tại lễ vinh danh 5 trọng tâm là:(1) luôn nâng cao kỹ năng trong công tác chăm sóc bán hàng, tinh thần đoàn kết, tính dân chủ, tự giác trong mỗi CBCNV; (2) thực hiện đúng quy trình bán hàng 5 bước thể hiện uy tín và tạo niềm tin cho khách hàng; (3) mạnh dạn đề xuất ý kiến với Công ty tổ chức tối ưu mặt bằng thương mại phù hợp tạo điều kiện kinh doanh tốt nhất; (4) đảm bảo an toàn mọi mặt trong cửa hàng; (5) duy trì cung cách phục vụ khách hàng tốt nhất.

PV