Nội dung đào tạo được xây dựng bao gồm những kiến thức, kỹ năng thiết thực trong công việc hàng ngày như: kỹ năng kiểm soát cảm xúc khi giao tiếp, ứng xử khi giải quyết tình huống trong bán hàng giới thiệu sản phẩm khi tiếp cận khách hàng và chăm sóc khách hàng đối với nhân viên bán hàng; kỹ năng quản lý đơn vị: xây dựng hình ảnh người quản lý chuyên nghiệp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề, tổ chức làm việc nhóm và điều hành cuộc họp hiệu quả đối với các cửa hàng trưởng, trưởng đơn vị.
Khóa đào tạo là hoạt động quan trọng để củng cố và trang bị thêm các kiến thức, kỹ năng thực tiễn cho người lao động |
Trong khóa học này, lãnh đạo và các phòng nghiệp vụ công ty cũng đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho người lao động và cán bộ quản lý cửa hàng, qua đó giúp nắm bắt kỹ hơn các nghiệp vụ để khắc phục những sai sót và thực hiện tốt hơn công việc trong thời gian tới.
Việc tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kiến thức và những kỹ năng mềm người lao động là công việc thường xuyên và cần thiết nhằm đáp ứng yêu cầu công tác quản lý của công ty, cho người lao động Petrolimex Lào Cai luôn tự tin trong công việc, hướng tới sự chuyên nghiệp để thích ứng với sự biến động và cạnh tranh ngày càng gia tăng trên thị trường, khẳng định sự khác biệt của Petrolimex.