PC Hà Nam: “Không hài lòng với những gì đã có”

Thực hiện Chỉ thị số 599/CT-EVNNPC ngày 1/3/2018 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về công tác kinh doanh dịch khách hàng và văn hóa doanh nghiệp;Chỉ thị số 989/CT-EVN ngày 20/02/2018 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, thời gian qua, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) luôn kiên định mục tiêu “Không hài lòng với những gì đã có” để ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng và văn hóa doanh nghiệp.    

hời gian qua, PC Hà Nam luôn đồng thuận với 3 quan điểm của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng và văn hóa doanh nghiệp, đó là: Không hài lòng với những gì đã có, đã làm được, vì khách hàng và xã hội luôn có đòi hỏi ngày càng cao, phục vụ của ngành điện phải ngày càng văn minh hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng; Mọi hoạt động trong dây chuyền sản xuất kinh doanh, quản trị doanh nghiệp phải phục vụ kinh doanh và phải tính đến các chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng (DVKH); Quan tâm toàn diện đến người lao động, hướng đến làm hài lòng người lao động cả về vật chất và tinh thần để người lao động thực sự gắn bó, tận tâm với công việc.

pc ha nam khong hai long voi nhung gi da co

Theo đó, ngay sau khi nhận được Chỉ thị số 599/CT-EVNNPC ngày 1/3/2018 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng và văn hóa doanh nghiệp; Chỉ thị số 989/CT-EVN ngày 20/2/2018 của EVN về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng và Quyết định số 817/QĐ-EVNNPC ngày 2/4/2018 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc giao kế hoạch sản xuất kinh doanh - Tài chính năm 2018 cho PC Hà Nam, để đảm bảo hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ được EVNNPC giao theo đúng tiến độ, ngay từ những ngày đầu năm 2018, PC Hà Nam đã tổ chức 3 hội nghị chuyên đề lớn. Trong đó có Hội nghị chuyên đề công tác Kinh doanh - dịch vụ khách hàng, Văn hóa doanh nghiệp và nhận diện thương hiệu năm 2018; Hội nghị chuyên đề công tác Quản lý Kỹ thuật - Vận hành lưới điện, Công nghệ thông tin và An toàn lao động năm 2018; Hội nghị chuyên đề công tác Đầu tư xây dựng - Tài chính kế toán - Sửa chữa lớn năm 2018. Sau mỗi hội nghị đều ra thông báo kết luận hội và giao cụ thể các công việc cho các đơn vị triển khai thực hiện. Tổ chức họp giao ban hàng tháng, quý và sơ kết 6 tháng nhằm tổ chức đánh giá kết quả thực hiện trong tháng, quý và đề ra kế hoạch nhiệm vụ, công việc của tháng, quý sau.

Bên cạnh đó, ban hành các quyết định giao kế hoạch sản xuất kinh doanh - tài chính năm 2018 cho các điện lực thực hiện. Đồng thời, thực hiện việc tiếp nhận, cung cấp dịch vụ điện gián tiếp qua cổng thông tin điện tử của tỉnh/thành phố, đảm bảo các số liệu về chỉ tiêu dịch vụ khách hàng chính xác, trung thực. Thành lập trung tâm điều khiển xa, dữ liệu đo đếm từ xa của các công tơ điện tử đầu nguồn các TBA chuyên dùng và công cộng để Trung tâm chăm sóc khách hàng có nguồn thông tin trả lời khách hàng. Phối hợp với đơn vị tư vấn của EVNNPC thực hiện triển khai Chương trình Khách hàng là trung tâm; Triển khai nhận diện thương hiệu; Văn hóa doanh nghiệp. Nâng cấp, trang bị hạ tầng công nghệ thông tin, tổ chức triển khai hệ thống các phần mềm quản trị mới...

Cùng với đó, PC Hà Nam đã đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng với các hoạt động như đẩy mạnh đầu tư cho lưới điện, giảm thời gian khắc phục sự cố, tích cực triển khai thu tiền điện qua các tổ chức trung gian, thông báo tiền điện qua tin nhắn... Trong tháng 9, PC Hà Nam đã triển khai cung cấp Một cửa liên thông trong việc cung cấp điện từ lưới điện trung áp, hiện tại đã được UBND tỉnh chỉ đạo Sở Công Thương chủ trì phối hợp với các ban ngành liên quan thực hiện. Nhờ đó, Chỉ số tiếp cận điện năng 9 tháng đầu năm 2018 của công ty chỉ còn 6,3/7 ngày.

Năm 2017, theo đánh giá của tổ chức ODC, điểm đánh giá độ hài lòng của khách hàng trung bình của 02 nhóm khách hàng ngoài sinh hoạt (NSH) và sinh hoạt (SH) theo 7 nhóm yếu tố (Cung cấp điện, Thông tin đến khách hàng, Hoá đơn tiền điện, Dịch vụ khách hàng, Hình ảnh kinh doanh, Nhận thức về giá điện, Đồng thuận xã hội) của PC Hà Nam đạt 8,04 điểm, tăng 0,32 điểm so với năm 2016 và tăng 0,17 điểm so với kế hoạch EVNNPC giao. Trong đó, KHNSH là 8,19 điểm; KHSH là 7,88 điểm. Năm 2018 PC Hà Nam phấn đấu điểm trung bình đánh giá sự hài lòng của khách hàng là ≥ 8,1 điểm, ngày càng phục vụ tốt hơn khách hàng sử dụng điện.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hà Nam

Tin mới nhất

Doanh nghiệp mong muốn tỉnh Lâm Đồng sớm xem xét cho chuyển nhượng dự án nhà máy thuỷ điện

Doanh nghiệp mong muốn tỉnh Lâm Đồng sớm xem xét cho chuyển nhượng dự án nhà máy thuỷ điện

Công ty TNHH Thuỷ điện Cam Ly mong muốn Lâm Đồng sớm xem xét, chấp thuận cho nhận chuyển nhượng lại dự án Thuỷ điện Cam Ly để triển khai dự án đúng tiến độ.
Trung Quốc lập kỷ lục toàn cầu về sản xuất và sử dụng năng lượng điện gió

Trung Quốc lập kỷ lục toàn cầu về sản xuất và sử dụng năng lượng điện gió

Theo tổ chức nghiên cứu năng lượng Ember, các trang trại điện gió của Trung Quốc lập kỷ lục toàn cầu khi đã sản xuất hơn 100 terawatt giờ điện trong tháng 3.
Liệu giá dầu thế giới có tiếp tục xô đổ kỷ lục trong những ngày tới?

Liệu giá dầu thế giới có tiếp tục xô đổ kỷ lục trong những ngày tới?

Các chuyên gia dự báo OPEC và chính phủ các nước sẽ cố giữ giá dầu ở quanh mức 90 USD/thùng trong năm nay, nếu căng thẳng Iran - Israel hạ nhiệt.
PC Thanh Hóa cấp điện an toàn, liên tục phục vụ Lễ hội Mai An Tiêm năm 2024

PC Thanh Hóa cấp điện an toàn, liên tục phục vụ Lễ hội Mai An Tiêm năm 2024

Trong 2 ngày 18 và 19/4, Điện lực Nga Sơn thuộc PC Thanh Hóa đã cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Lễ hội Mai An Tiêm năm 2024.
Dấu ấn 20 năm thực thi Luật Điện lực - Bài 2: Vai trò và thành quả ngành điện

Dấu ấn 20 năm thực thi Luật Điện lực - Bài 2: Vai trò và thành quả ngành điện

Luật Điên lực 2004 và 2 lần sửa đổi đã tạo khuôn khổ pháp lý để ngành điện Việt Nam phát triển mạnh mẽ, vươn lên tóp đầu khu vực.

Tin cùng chuyên mục

Đường dây 500kV mạch 3 hoàn thành đúc móng gần 65% vị trí cột

Đường dây 500kV mạch 3 hoàn thành đúc móng gần 65% vị trí cột

Theo Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia, đường dây 500kV mạch 3 hoàn thành đúc móng được 663/1.177 vị trí cột, công tác dựng côt tiến hành khẩn trương.
EVN tập trung đầu tư các công trình trọng điểm đảm bảo cung ứng điện

EVN tập trung đầu tư các công trình trọng điểm đảm bảo cung ứng điện

EVN vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị thành viên tập trung đầu tư các công trình trọng điểm đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo.
Làm rõ hơn về 2 chính sách trong cơ chế mua bán điện trực tiếp

Làm rõ hơn về 2 chính sách trong cơ chế mua bán điện trực tiếp

Đối với cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA), khách hàng có thể mua trực tiếp điện từ đơn vị sản xuất thông qua lưới điện quốc gia hoặc đường dây riêng.
EU ủng hộ Ukraine tăng cường nhập khẩu điện; giá năng lượng giúp kinh tế Mỹ phát triển tốt hơn châu Âu

EU ủng hộ Ukraine tăng cường nhập khẩu điện; giá năng lượng giúp kinh tế Mỹ phát triển tốt hơn châu Âu

Liên minh châu Âu (EU) ủng hộ đề xuất của Ukraine về việc tăng công suất nhập khẩu điện từ Mạng lưới vận hành hệ thống truyền tải điện châu Âu (ENTSO-E).
Đảm bảo cung ứng điện mùa khô cho khu vực phía Nam: Bài 2-Chung tay sử dụng điện tiết kiệm

Đảm bảo cung ứng điện mùa khô cho khu vực phía Nam: Bài 2-Chung tay sử dụng điện tiết kiệm

Tình hình nắng nóng ngày càng phức tạp, nhất là ở miền Nam, cùng với các giải pháp đảm bảo cấp điện, công tác tiết kiệm điện đang được quyết liệt triển khai.
Cơ chế mua bán điện trực tiếp: Thúc đẩy phát triển năng lượng tái tạo và thị trường điện cạnh tranh

Cơ chế mua bán điện trực tiếp: Thúc đẩy phát triển năng lượng tái tạo và thị trường điện cạnh tranh

Việc xây dựng cơ chế mua bán điện trực tiếp sẽ góp phần thúc đẩy thu hút đầu tư vào năng lượng tái tạo và thực hiện lộ trình thị trường điện cạnh tranh.
Ấn Độ giảm nhập khẩu dầu; Nga vẫn bơm khí đốt sang châu Âu

Ấn Độ giảm nhập khẩu dầu; Nga vẫn bơm khí đốt sang châu Âu

Theo Bộ Dầu mỏ và Khí đốt Ấn Độ, sau thời gian ồ ạt mua dầu giá rẻ từ nước ngoài, gần đây nước này đã bắt đầu giảm nhập khẩu dầu.
Đảm bảo cung ứng điện mùa khô cho khu vực phía Nam: Bài 1-Chủ động ứng phó nguy cơ thiếu điện

Đảm bảo cung ứng điện mùa khô cho khu vực phía Nam: Bài 1-Chủ động ứng phó nguy cơ thiếu điện

Dự báo năm 2024 có khả năng xảy ra khô hạn kéo dài trong các tháng mùa khô tại miền Nam, ngành điện đã và đang quyết liệt triển khai phương án đảm bảo cấp điện.
NPTS chủ động phối hợp với các PTC đảm bảo cấp điện cho mùa khô năm 2024

NPTS chủ động phối hợp với các PTC đảm bảo cấp điện cho mùa khô năm 2024

Nhằm đảm bảo cấp điện trong mùa khô 2024, NPTS đã chủ động phối hợp với các PTC để thực hiện thí nghiệm định kỳ, xử lý khiếm khuyết trên lưới truyền tải.
Lâm Đồng: Nhanh chóng gỡ khó cho dự án Thuỷ điện Cam Ly

Lâm Đồng: Nhanh chóng gỡ khó cho dự án Thuỷ điện Cam Ly

Ngay sau khi nhận được kiến nghị của chủ đầu tư dự án Nhà máy Thủy điện Cam Ly tại TP. Đà Lạt, Uỷ ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã vào cuộc chỉ đạo gỡ khó.
Ký kết Bản ghi nhớ về hợp tác thúc đẩy phát triển thị trường điện cạnh tranh với Australia

Ký kết Bản ghi nhớ về hợp tác thúc đẩy phát triển thị trường điện cạnh tranh với Australia

Cục Điều tiết điện lực (Bộ Công Thương) và Đại sứ quán Australia tại Việt Nam vừa ký biên bản ghi nhớ hợp tác thúc đẩy phát triển thị trường điện cạnh tranh.
Đường dây 220kV Nậm Sum- Nông Cống có kịp về đích khi còn vướng mắc?

Đường dây 220kV Nậm Sum- Nông Cống có kịp về đích khi còn vướng mắc?

Chỉ còn 1 tháng rưỡi nữa là đường dây 220kV Nậm Sum- Nông Cống phải hoàn thành đóng điện nhưng hiện vẫn còn nhiều vướng mắc giải phóng mặt bằng.
Dấu ấn 20 năm thực thi Luật Điện lực - Bài 1: Những nỗ lực của Bộ Công Thương

Dấu ấn 20 năm thực thi Luật Điện lực - Bài 1: Những nỗ lực của Bộ Công Thương

Sau 20 năm thực thi Luật Điện lực, hệ thống điện Việt Nam đã phát triển vững chắc. Thành quả này có đóng góp quan trọng của Bộ Công Thương.
Bộ Công Thương hoàn thành xây dựng cơ chế mua bán điện khí để báo cáo Chính phủ

Bộ Công Thương hoàn thành xây dựng cơ chế mua bán điện khí để báo cáo Chính phủ

Nhằm triển khai thực hiện Quy hoạch điện VIII, trong đó có điện khí, Bộ Công Thương hoàn thành xây dựng cơ chế mua bán điện khí để báo cáo Chính phủ.
Hà Giang: Sẵn sàng đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định mùa mưa bão

Hà Giang: Sẵn sàng đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định mùa mưa bão

Nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trong mùa mưa bão năm 2024, hiện công tác bảo dưỡng, sửa chữa, phương án ứng phó sự cố đã được PC Hà Giang hoàn tất.
Hoa Kỳ thúc đẩy đầu tư vào năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam

Hoa Kỳ thúc đẩy đầu tư vào năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tại Việt Nam.
Petrovietnam ước đạt 231 nghìn tỷ đồng doanh thu trong 3 tháng đầu năm

Petrovietnam ước đạt 231 nghìn tỷ đồng doanh thu trong 3 tháng đầu năm

Trong 3 tháng đầu năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19%.
Trà Vinh: Đề xuất đầu tư nhà máy điện rác trên 3.000 tỷ đồng

Trà Vinh: Đề xuất đầu tư nhà máy điện rác trên 3.000 tỷ đồng

Một doanh nghiệp tư nhân muốn đầu tư xây dựng nhà máy điện rác xử lý 500 tấn/ngày, tổng mức đầu tư khoảng 3.000 – 3.500 tỷ đồng tại tỉnh Trà Vinh.
Tạo khuôn khổ pháp lý đồng bộ cho hoạt động điện lực

Tạo khuôn khổ pháp lý đồng bộ cho hoạt động điện lực

Dự án Luật Điện lực (sửa đổi) đã được Chính phủ đề xuất Ủy ban Thường vụ Quốc hội đưa vào Chương trình xây dựng pháp luật năm 2024.
Bộ Công Thương lấy ý kiến về điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu

Bộ Công Thương lấy ý kiến về điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu

Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu để lấy ý kiến.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động