Thứ bảy 23/11/2024 20:00

PC Đắk Nông: Hỗ trợ khách hàng xử lý tình trạng chạm chập điện ảnh hưởng sản xuất

Trong quá trình kiểm tra, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã phát hiện và hỗ trợ xử lý nhiều khách hàng có sản lượng điện tăng đột biến.

Mới đây, PC Đắk Nôngđã phát hiện và hỗ trợ xử lý kịp thời khách hàng sử dụng điện có sản lượng điện tăng vọt bất thường, cụ thể: Khách hàng Phạm Văn Nam thôn Tân Phú, Đăk R’moan, ĐăkR’lấp, Đắk Nông có sản lượng tăng trên 50Kw/ngày so với mức sử dụng bình quân hằng ngày.

Ngay sau khi phát hiện, Điện lực ĐăkR’Lấp đã chủ động liên hệ, phối hợp với khách hàng kiểm tra thực tế, hỗ trợ tách điểm chạm chập để xử lý và hướng dẫn khách hàng thay thế dây dẫn mớiđể đảm bảo an toàn; đồng thời tư vấn, hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng App EVNCPC CSKH để theo dõi tình hình sử dụng điện của gia đình an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Tương tự trường hợp khác, Hội trường thôn Tân lập, xã Đăk Ru, ĐăkR’Lấp, Đắk Nông có sản lượng tiêu thụ điện hàng ngày rất ít chỉ phục vụ cho công tác hội họp và có việc đột xuất nhưng chỉ trong 2 ngày, sản lượng điện của khách hàng tăng 150Kw. Qua kiểm tra, nhân viên Điện lực đã phát hiện chạp chập đường dây sau công tơ kéo vào hệ thống loa đài của thôn và xử lý thay lại đường dây dẫn đến các thiết bị loa đài hội trường thôn để sử dụng được đảm bảo an toàn.

Điện lực thường xuyên theo dõi tất cả các khách hàng có sản lượng tăng giảm bất thường

Theo ông Lý Trọng Quang, Phó Giám đốc Điện lực Đăk R’Lấp, cho biết: “Hiện nay, Điện lực ĐăkR’Lấp đã và đang khai thác hiệu quả “Chương trình hỗ trợ kiểm soát sản lượng bất thường” tại đơn vị. Điện lực thường xuyên theo dõi tất cả các khách hàng có sản lượng tăng giảm bất thường qua chương trình kiểm soát kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm phát hiện ngăn ngừa sớm các trường hợp bất thường, từ đó chủ động xử lý, hỗ trợ khách hàng, góp phần giảm đơn thư và nâng cao độ hài lòng của khách hàng".

PC Đắk Nông thực hiện kiểm tra, xác nhận lại chỉ số công tơ và xử lý triệt để, không để khách hàng bức xúc và nhận được sự đồng thuận từ phía khách hàng

Thời gian qua, để hỗ trợ khách hàng sớm phát hiện và xác định nguyên nhân sản lượng điện tăng bất thường, PC Đắk Nông đã tăng cường sử dụng các phần mềm kiểm soát dữ liệu, kịp thời phát hiện, cảnh báo và hỗ trợ xử lý các trường hợp sản lượng điện tăng đột biến. Với ứng dụng “Chương trình giám sát sản lượng điện bất thường”, Công ty đã phát hiện, xử lý kịp thời và giải thích để khách hàng hiểu rõ lý do, nguyên nhân sản lượng điện tăng cao. Không những thế, nhiều trường hợp chạm chập đường dây có nguy cơ dẫn đến cháy nổ cũng đã được đơn vị phát hiện và xử lý kịp thời qua công cụ này.

Bên cạnh đó, Công ty tăng cường công tác phúc tra chỉ số công tơ nhằm kiểm soát chặt chẽ chất lượng ghi chỉ số, kịp thời xử lý tất cả các kiến nghị của khách hàng về hóa đơn tiền điện. Trường hợp đối với các khách hàng có sự bất thường về lượng điện năng tiêu thụ, Công ty thực hiện kiểm tra, xác nhận lại chỉ số công tơ và xử lý triệt để, không để khách hàng bức xúc và nhận được sự đồng thuận từ phía khách hàng.

Thành Long

Tin cùng chuyên mục

PV GAS tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh sản phẩm khí khu vực Bắc Bộ

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường