Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ tư 05/08/2020 23:31

Nutifood trở thành nhãn hàng sữa trẻ em số 1 Việt Nam

09:29 | 11/07/2020
Tại hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt” tổ chức ngày 10/7/2020 tại TP. Hồ Chí Minh, NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, với 22% thị phần, chênh lệch gấp 1,77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp, theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen.
nutifood tro thanh nhan hang sua tre em so 1 viet nam
NutiFood được Hiệp hội sữa Việt Nam trao tặng danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam

Với thành tích này, NutiFood đã vinh dự được Hiệp hội sữa Việt Nam trao tặng danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam dưới sự chứng kiến của đại diện bộ y tế, Chủ tịch hội nhi khoa Việt Nam, các bác sĩ và chuyên gia nhi khoa, dinh dưỡng đầu ngành. Với danh hiệu này, NutiFood đã chứng minh được tầm vóc của một thương hiệu quốc gia, một thương hiệu tận tuỵ trong hành trình cải thiện tầm vóc, góp phần giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam trong nhiều thập niên. Sự kiện còn có sự tham gia của đại diện các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới như Dupont của Mỹ, BASF của Đức, Chr Hansen Đan Mạch… nghệ sĩ Hoài Linh và đại diện người tiêu dùng.

GS. TS. Nguyễn Gia Khánh – Chủ Tịch Hội Nhi Khoa Việt Nam chia sẻ: Trong 1,000 ngày đầu đời của trẻ nhỏ, sức khoẻ hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch luôn là mối quan tâm hàng đầu của không chỉ bà mẹ mà còn của các chuyên gia dinh dưỡng. Do đó, ngoài những nghiên cứu bổ sung dinh dưỡng phù hợp thì việc xây dựng song song hệ đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt là một trong những chiến lược quan trọng để tối ưu tiềm năng phát triển tầm vóc, thể chất và trí tuệ trẻ em Việt Nam. Với công thức FDI (Foundation Of Digestion & Immunity) do NutiFood nghiên cứu, hành trình cải thiện tầm vóc của trẻ em Việt Nam với NutiFood sẽ có những cú bật nhảy mới. Bên cạnh đó việc kí kết hợp tác chiến lược với Hội Nhi khoa Việt Nam và Công ty dược phẩm DuPont - Mỹ trong hội thảo 1 lần nữa khẳng định mạnh mẽ tầm nhìn chiến lược và cam kết không ngừng phát triển nền tảng đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt, tối ưu tiềm năng phát triển thế hệ trẻ em Việt của NutiFood.

Cũng tại hội thảo, NutiFood đã công bố Quỹ 1 Triệu ly sữa cho trẻ Suy dinh dưỡng, thấp còi, tiếp tục sứ mệnh thực hiện trách nhiệm xã hội với sự đồng hành của nghệ sĩ Hoài Linh.

Minh Long