Thứ bảy 10/05/2025 21:05

Nutifood trợ giá 40% sản phẩm sữa non cho trẻ em

Chia sẻ khó khăn cùng người dân Việt Nam trong bối cảnh Covid-19 đang tiếp diễn, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% liên tục trong 6 tháng cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood yêu Việt Nam”.

Chương trình này được Nutifood triển khai từ tháng 1 đến tháng 6/2022. Toàn bộ ngân sách của chiến dịch nhân văn này được Nutifood trích từ lợi nhuận của công ty.

"Giá bán này chắc chắn ảnh hưởng đến doanh thu nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm thực hiện để giúp các cháu phát triển tốt đồng thời mạnh khỏe hơn trong mùa dịch"- ông Trần Bảo Minh - Phó chủ tịch Nutifood - cho biết.

Nutifood trợ giá 40% cho các sản phẩm sữa non công thức "Nutifood yêu Việt Nam"

Bên cạnh trợ giá, để giúp các mẹ tiết kiệm hơn, hạn chế tối thiểu các chi phí trung gian, Nutifood đã chủ động kết hợp với các nhà phân phối trên toàn quốc, triển khai chương trình đến đoàn thể, tổ chức công đoàn thuộc các công ty, khu chế xuất, khu công nghiệp để mang sản phẩm Nutifood Yêu Việt Nam giao tận tay khách hàng. Ngoài ra, các mẹ có thể dễ dàng mua sản phẩm với mức giá ưu đãi tại hệ thống cửa hàng Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood hay trang mua sắm trực tuyến.

“Nutifood yêu Việt Nam” là sản phẩm sữa công thức bổ sung sữa non được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) “đo ni đóng giày” theo nhu cầu và thể trạng trẻ em Việt Nam nhằm giúp trẻ vượt qua mùa dịch bệnh một cách mạnh khỏe mà vẫn bảo đảm phát triển tốt về thể chất, trí tuệ.

Sản phẩm đặc chế này chứa 25 dưỡng chất thiết yếu, kết hợp cùng sữa non hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn hô hấp.

Hơn 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, cuộc sống của nhiều gia đình Việt Nam lâm vào cảnh thiếu trước hụt sau, không chỉ trong giai đoạn giãn cách mà ngay cả ở “thời kỳ mới sống chung với dịch”. Thu nhập giảm, chi phí tăng khiến nhiều bà nội trợ buộc phải cắt giảm chi tiêu, tính toán tiết kiệm trong từng bữa ăn, thậm chí phải giảm bớt khẩu phần sữa của con, dù hiểu con đang trong tuổi ăn tuổi lớn, cần dinh dưỡng đầy đủ để phát triển tối ưu thể chất và trí não. Vì thế thông qua chương trình này Nutifood mong muốn chung sức cùng mẹ Việt lo đủ sữa cho con.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Khách nườm nượp săn sale khuyến mãi ngày 30/4

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

Nhận tiền kiều hối an toàn, nhanh chóng qua MoneyGram tại Agribank

Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Khuyến mại ‘ảo’, doanh nghiệp mất niềm tin với người tiêu dùng

Combo siêu ưu đãi cho doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

'Đón lộc kinh doanh' tại Agribank khi mở tài khoản mới

Khuyến mại sâu, có mẫu xe được hỗ trợ hàng trăm triệu đồng

Mua hàng Tết nhiều ưu đãi tại hệ thống MM Mega Market

“Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang”

Bách hóa Xanh ngừng bán và kiểm nghiệm tất cả sản phẩm giá đỗ

Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng