Cụ thể năm 2018, Nu Skin toàn cầu tăng trưởng 18%, tương đương 2,68 tỷ đô la Mỹ. Với mức tăng trưởng 25%, Nu Skin Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường tăng trưởng ấn tượng của tập đoàn chuyên về các sản phẩm chống lão hoá toàn cầu, với 20.000 đại lý chuyên nghiệp.
Đại diện Nu Skin Việt Nam chia sẻ về thành công của tập đoàn này tại Việt Nam |
Chia sẻ về nguyên nhân thành công tại Việt Nam, đại diện Nu Skin Việt Nam - cho biết, bên cạnh sản phẩm chất lượng và được cải tiến liên tục thì nền tảng công ty vững mạnh và các chương trình hấp dẫn là chiến lược quan trọng giúp Nu Skin Việt Nam nói riêng và Nu Skin toàn cầu phát triển bền vững. Cụ thể, hàng loạt sản phẩm cho sức khỏe và làm đẹp - nổi bật là các sản phẩm từ công nghệ ageLOC - đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín cũng như sự tin dùng trên 50 thị trường toàn cầu. Nền tảng và chương trình cũng được cải tiến liên tục tạo điều kiện thuận lợi cho nhà phân phối trên toàn cầu kết nối được với người tiêu dùng, từ đó tạo nhiều cơ hội mang đến thu nhập tốt hơn. Cải tiến đáng chú ý gần đây nhất có thể kể đến sự ra mắt chương trình trả thưởng mới - Velocity. Đây là phần mềm trả thưởng tự động với khả năng tùy chọn linh hoạt, nhanh chóng và minh bạch, để nhà phân phối có thể nhận thưởng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho các sản phẩm bán được.
Bên cạnh các thành quả kinh doanh ấn tượng, năm 2018 cũng một năm thành công của Nu Skin Việt Nam trong việc mang lại các hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho xã hội. Chiến dịch thiện nguyện “Mang lại nụ cười trẻ thơ” (Create Real Smile) sau một năm diễn ra sôi nổi đã quyên góp được 2.081.635.000 đồng cho Quỹ Phẫu Thuật Tim cho trẻ em Việt Nam. Tương ứng số tiền quyên góp trên, sẽ có 45 trẻ em bị bệnh tim được phẫu thuật để có một trái tim khỏe mạnh. Số tiền ý nghĩa này giúp nâng tổng số tiền Nu Skin Việt Nam đóng góp cho Quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam (thông qua chương trình Nhịp tim Việt Nam) lên gần 10 tỷ đồng (9.981.635.000 đồng), tính từ năm 2013- 2018.
Năm 2019, tại hội nghị Tôn vinh thành công - Kỷ niệm 6 năm thành lập Nu Skin Việt Nam, Quỹ phẫu phuật tim dành cho Trẻ em Đông Nam Á của tập đoàn này tiếp tục trao 4,6 tỷ đồng để phẫu thuật và cứu sống 100 bé bị tim bẩm sinh tại Việt Nam.