Thứ sáu 08/11/2024 22:26

Nóng trong người mỗi cuối năm nhưng Gen Z vẫn tươi tắn cân mọi lễ hội giáng sinh, năm mới

Cứ vào mùa cuối năm, Gen Z lại có tới 1001 lý do khiến nóng trong người đổ ập xuống đầu. Tuy nhiên, họ luôn có cách để thanh nhiệt cho cơ thể luôn tươi tắn.

Đã thành thông lệ, cứ vào mùa cuối năm, Gen Z lại có tới 1001 lý do khiến nóng trong người đổ ập xuống đầu. Tuy nhiên, là thế hệ công dân số “thường trú trên mạng xã hội”, người trẻ luôn có cách để thanh nhiệt cho cơ thể luôn tươi tắn, sẵn sàng cân mọi lễ hội mùa giáng sinh, năm mới đang về bất chấp deadline, KPI dí mỗi ngày.

https://www.youtube.com/watch?v=JV_yzzcRSdM

Những ngày này Gen Z phải đối mặt với combo 3 trong 1: Ngày chạy deadline, đêm thức cày world cup lại phải canh giờ săn sale Tết. Sức nóng KPI tăng tỷ lệ thuận với độ sốt ruột khi lễ hội giáng sinh, năm mới vẫy gọi càng khiến độ nóng trong người của Gen Z bừng lên từng ngày. Tuy nhiên, dù có 1001 lý do nóng trong người đổ xuống đầu nhưng chỉ với thức uống này, Gen Z đang tươi tắn xử gọn deadline, cân mọi lễ hội ngày cuối năm.

Từ giữa tháng 11, những chuyến hàng đầu tiên từ Tây Bắc bắt đầu đổ về shop hoa tươi của Ngọc Diễm. Cô nàng 9X đến từ Đà Lạt đang startup trong lĩnh vực hoa tươi trang trí năm nay quyết định nhập các mặt hàng như mận rừng, tuyết mai, đào từ Sơn La, Sapa, Lai Châu,… về để phục vụ nhu cầu tết của người dân tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Người trẻ đang tìm đến các thức uống tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh để thanh nhiệt cơ thể khỏi “sức nóng” dịp cuối năm.

“Đây là lần đầu Diễm lấy hoa rừng, lúc hàng về cũng là thời điểm kinh tế bùng lên khó khăn, sức mua kém, hoa cứ nằm trong shop khiến người mình nóng như lửa đốt. Diễm phải dùng trà Dr Thanh mỗi ngày để thanh nhiệt cơ thể, từ đó bình tĩnh tìm giải pháp marketing mới trên facebook, tiktok, nhờ đó hàng chạy hơn”. Chỉ vào những thùng hoa tươi rói, Diễm cười nói tiếp: “Bạn thấy đấy, không chỉ hoa lá xanh tươi mà cô chủ nhỏ này giờ còn tươi hơn hoa nhờ trà Dr Thanh đấy”!

Áp lực chạy deadline cuối năm là một trong 1001 lý do khiến người trẻ bị nóng trong người.

Làm trong lĩnh vực logistics hơn 2 năm nay, Lan Hồng (Phú Nhuận, TP.HCMM) đã có “thâm niên” chạy deadline mỗi ngày. Tuy nhiên vào dip cuối năm, công việc dồn về, thời gian xử lý đơn hàng tính theo tiếng. “Lúc đầu mình gặp rất nhiều áp lực, ăn không ngon ngủ không yên dẫn tới nóng trong người mỗi ngày. Giờ mình quen chạy deadline rồi, nóng trong người thì uống trà Dr Thanh để nhẹ nhàng xử gọn KPI, thắng deadline và giữ cho bản thân luôn tươi tắn để lên đồ quẩy cùng bạn bè dịp lễ hội giáng sinh, năm mới đang về”, Hồng chia sẻ.

Để một cái Tết “có bánh chưng”, Cao Thành – một content creator và là big fan của Marcus Rashford và tuyển Anh đang ngày đêm ôm combo tới tận 4 món: Ngày cày deadline, đêm thức xem bóng đá, sống nhờ thức ăn nhanh và nóng trong người thì uống Dr Thanh.

“Nóng trong người đã có trà Dr Thanh là câu cửa miệng của người trẻ trong mùa deadline cuối năm”.

“Áp lực deadline, nóng nực trong người bởi thiếu ngủ và thức ăn nhanh mỗi ngày nhưng mình luôn tự tin làm chủ trong công việc và hàng ngày thanh nhiệt cơ thể với Dr Thanh. Thành rất thích mùa cuối năm đầy bận rộn này. Nó rất thú vị, deadline, áp lực, nóng nực và refesh bản thân tươi tắn mỗi ngày bằng trà Dr Thanh giúp cho mình cảm thấy thực sự được “sống”, được làm việc hết mình và tận hưởng khoảng thời gian cuối năm đặc biệt thú vị này”, Cao Thành nói.

Cũng như Cao Thành, làm Marketing ngành hàng tiêu dùng nên Hoàng Thương có hộ khẩu “thường trú trên mạng xã hội” thường xuyên bị nóng trong người bởi áp lực điều phối chiến dịch quảng cáo Tết và kế hoạch phát triển nhãn hàng cho năm mới.

Người trẻ thanh nhiệt cơ thể bằng Trà Dr Thanh để giữ vẻ tươi tắn, tận hưởng không khí lễ hội cuối năm.

“Sáng nào cũng họp với CEO, chiều ngồi với agency, tối kiểm tra tiến độ chiến dịch rồi report, planning năm mới,… đến cả việc bị bạn bè, gia đình “hỏi khéo” khi nào cưới chồng khiến tôi phát nóng trong người. Nhờ làm trong ngành hàng tiêu dùng nên tôi biết và sử dụng trà Dr Thanh mỗi ngày để thanh nhiệt cơ thể để giữ nét tươi tắn, sẵn sàng vượt KPI, xử gọn deadline mà còn tự tin quẩy cùng bạn bè mùa giáng sinh, năm mới này”. Hoàng Thương cho biết.

Tết đang về rất gần tỷ lệ thuận với 1001 lý do khiến độ nóng trong người ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, với Gen Z, công dân của những đám mây luôn tìm ra cách để thanh nhiệt cho cơ thể luôn tươi tắn với các sản phẩm tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh. Họ không chỉ coi áp lực, thử thách là cơ hội để chứng minh năng lực của bản thân mà còn tận hưởng nó – như cách Cao Thành đang tận hưởng mùa cuối năm – để sống hết mình vì tuổi trẻ.

PV
Bài viết cùng chủ đề: doanh nghiệp nhỏ và vừa

Tin cùng chuyên mục

Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Doanh nghiệp Việt chưa chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin

Diễn đàn doanh nhân nữ Việt Nam: Tăng cơ hội cho phụ nữ trong kỷ nguyên 'chuyển đổi kép'

Airport Dimensions và SASCO hợp tác nâng tầm trải nghiệm hàng không Việt Nam

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Vinalink Group: Hành trình lan tỏa yêu thương và thực hiện trách nhiệm cộng đồng

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tăng 26,5% trong tháng 10

Cuộc thi Nhập vai 2024: Khi cảm xúc là 'điểm tựa' chạm đến trái tim khách hàng

Supe Lâm Thao là một trong những nhân tố giúp ngành chè Việt Nam phát triển bền vững

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Coteccons được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024'

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh