Nóng trong người mỗi cuối năm nhưng Gen Z vẫn tươi tắn cân mọi lễ hội giáng sinh, năm mới

PV

PV

Cứ vào mùa cuối năm, Gen Z lại có tới 1001 lý do khiến nóng trong người đổ ập xuống đầu. Tuy nhiên, họ luôn có cách để thanh nhiệt cho cơ thể luôn tươi tắn.
Bí quyết ăn cay mà không sợ nóng giúp chàng trai “tán đổ” người yêu Chị Ca Nô bị chồng ‘nóng trong người’ bắn rap ‘thanh lọc’ về tội nhiều chuyện

Đã thành thông lệ, cứ vào mùa cuối năm, Gen Z lại có tới 1001 lý do khiến nóng trong người đổ ập xuống đầu. Tuy nhiên, là thế hệ công dân số “thường trú trên mạng xã hội”, người trẻ luôn có cách để thanh nhiệt cho cơ thể luôn tươi tắn, sẵn sàng cân mọi lễ hội mùa giáng sinh, năm mới đang về bất chấp deadline, KPI dí mỗi ngày.

https://www.youtube.com/watch?v=JV_yzzcRSdM

Những ngày này Gen Z phải đối mặt với combo 3 trong 1: Ngày chạy deadline, đêm thức cày world cup lại phải canh giờ săn sale Tết. Sức nóng KPI tăng tỷ lệ thuận với độ sốt ruột khi lễ hội giáng sinh, năm mới vẫy gọi càng khiến độ nóng trong người của Gen Z bừng lên từng ngày. Tuy nhiên, dù có 1001 lý do nóng trong người đổ xuống đầu nhưng chỉ với thức uống này, Gen Z đang tươi tắn xử gọn deadline, cân mọi lễ hội ngày cuối năm.

Từ giữa tháng 11, những chuyến hàng đầu tiên từ Tây Bắc bắt đầu đổ về shop hoa tươi của Ngọc Diễm. Cô nàng 9X đến từ Đà Lạt đang startup trong lĩnh vực hoa tươi trang trí năm nay quyết định nhập các mặt hàng như mận rừng, tuyết mai, đào từ Sơn La, Sapa, Lai Châu,… về để phục vụ nhu cầu tết của người dân tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Dù bị “hội chứng” nóng trong người mỗi cuối năm nhưng Gen Z vẫn tươi tắn cân mọi lễ hội giáng sinh, năm mới
Người trẻ đang tìm đến các thức uống tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh để thanh nhiệt cơ thể khỏi “sức nóng” dịp cuối năm.

“Đây là lần đầu Diễm lấy hoa rừng, lúc hàng về cũng là thời điểm kinh tế bùng lên khó khăn, sức mua kém, hoa cứ nằm trong shop khiến người mình nóng như lửa đốt. Diễm phải dùng trà Dr Thanh mỗi ngày để thanh nhiệt cơ thể, từ đó bình tĩnh tìm giải pháp marketing mới trên facebook, tiktok, nhờ đó hàng chạy hơn”. Chỉ vào những thùng hoa tươi rói, Diễm cười nói tiếp: “Bạn thấy đấy, không chỉ hoa lá xanh tươi mà cô chủ nhỏ này giờ còn tươi hơn hoa nhờ trà Dr Thanh đấy”!

Dù bị “hội chứng” nóng trong người mỗi cuối năm nhưng Gen Z vẫn tươi tắn cân mọi lễ hội giáng sinh, năm mới
Áp lực chạy deadline cuối năm là một trong 1001 lý do khiến người trẻ bị nóng trong người.

Làm trong lĩnh vực logistics hơn 2 năm nay, Lan Hồng (Phú Nhuận, TP.HCMM) đã có “thâm niên” chạy deadline mỗi ngày. Tuy nhiên vào dip cuối năm, công việc dồn về, thời gian xử lý đơn hàng tính theo tiếng. “Lúc đầu mình gặp rất nhiều áp lực, ăn không ngon ngủ không yên dẫn tới nóng trong người mỗi ngày. Giờ mình quen chạy deadline rồi, nóng trong người thì uống trà Dr Thanh để nhẹ nhàng xử gọn KPI, thắng deadline và giữ cho bản thân luôn tươi tắn để lên đồ quẩy cùng bạn bè dịp lễ hội giáng sinh, năm mới đang về”, Hồng chia sẻ.

Để một cái Tết “có bánh chưng”, Cao Thành – một content creator và là big fan của Marcus Rashford và tuyển Anh đang ngày đêm ôm combo tới tận 4 món: Ngày cày deadline, đêm thức xem bóng đá, sống nhờ thức ăn nhanh và nóng trong người thì uống Dr Thanh.

Dù bị “hội chứng” nóng trong người mỗi cuối năm nhưng Gen Z vẫn tươi tắn cân mọi lễ hội giáng sinh, năm mới
“Nóng trong người đã có trà Dr Thanh là câu cửa miệng của người trẻ trong mùa deadline cuối năm”.

“Áp lực deadline, nóng nực trong người bởi thiếu ngủ và thức ăn nhanh mỗi ngày nhưng mình luôn tự tin làm chủ trong công việc và hàng ngày thanh nhiệt cơ thể với Dr Thanh. Thành rất thích mùa cuối năm đầy bận rộn này. Nó rất thú vị, deadline, áp lực, nóng nực và refesh bản thân tươi tắn mỗi ngày bằng trà Dr Thanh giúp cho mình cảm thấy thực sự được “sống”, được làm việc hết mình và tận hưởng khoảng thời gian cuối năm đặc biệt thú vị này”, Cao Thành nói.

Cũng như Cao Thành, làm Marketing ngành hàng tiêu dùng nên Hoàng Thương có hộ khẩu “thường trú trên mạng xã hội” thường xuyên bị nóng trong người bởi áp lực điều phối chiến dịch quảng cáo Tết và kế hoạch phát triển nhãn hàng cho năm mới.

Dù bị “hội chứng” nóng trong người mỗi cuối năm nhưng Gen Z vẫn tươi tắn cân mọi lễ hội giáng sinh, năm mới
Người trẻ thanh nhiệt cơ thể bằng Trà Dr Thanh để giữ vẻ tươi tắn, tận hưởng không khí lễ hội cuối năm.

“Sáng nào cũng họp với CEO, chiều ngồi với agency, tối kiểm tra tiến độ chiến dịch rồi report, planning năm mới,… đến cả việc bị bạn bè, gia đình “hỏi khéo” khi nào cưới chồng khiến tôi phát nóng trong người. Nhờ làm trong ngành hàng tiêu dùng nên tôi biết và sử dụng trà Dr Thanh mỗi ngày để thanh nhiệt cơ thể để giữ nét tươi tắn, sẵn sàng vượt KPI, xử gọn deadline mà còn tự tin quẩy cùng bạn bè mùa giáng sinh, năm mới này”. Hoàng Thương cho biết.

Tết đang về rất gần tỷ lệ thuận với 1001 lý do khiến độ nóng trong người ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, với Gen Z, công dân của những đám mây luôn tìm ra cách để thanh nhiệt cho cơ thể luôn tươi tắn với các sản phẩm tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh. Họ không chỉ coi áp lực, thử thách là cơ hội để chứng minh năng lực của bản thân mà còn tận hưởng nó – như cách Cao Thành đang tận hưởng mùa cuối năm – để sống hết mình vì tuổi trẻ.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: doanh nghiệp nhỏ và vừa

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Vinh quang thợ mỏ: “30 năm Sáng tạo - Năng suất - Thu nhập cao”

Vinh quang thợ mỏ: “30 năm Sáng tạo - Năng suất - Thu nhập cao”

Chiều ngày 07/11, tại trụ sở Tập đoàn, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức chương trình Vinh quang thợ mỏ “30 năm Sáng tạo – Năng suất – Thu nhập cao"
T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

T&T Group hợp tác với doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư sản xuất pin lưu trữ và thúc đẩy năng lượng xanh và công nghiệp hóa bền vững tại Việt Nam.
Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp tự động hóa tại triển lãm VIMF 2024

Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp tự động hóa tại triển lãm VIMF 2024

Bosch Rexroth đã giới thiệu giải pháp tự động hóa tối tân tại Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF) 2024, diễn ra từ ngày 6-8/11, tại tỉnh Bắc Ninh.
Bán thuốc kê đơn online: Minh bạch về giá, tăng khả năng tồn tại của doanh nghiệp

Bán thuốc kê đơn online: Minh bạch về giá, tăng khả năng tồn tại của doanh nghiệp

Bán thuốc kê đơn online dù chưa được “luật hóa” nhưng đã bộc lộ nhiều lợi ích cho cả người bệnh và doanh nghiệp khi giá bán minh bạch hơn.
Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn tạm dừng hoạt động sản xuất thương mại để kiểm soát chi phí sản xuất kinh doanh và tái khởi động khi điều kiện thị trường thuận lợi hơn.

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Sáng ngày 7/11/2024, tại Hà Nội đã khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024 (Wellness Expo 2024).
Doanh nghiệp Việt chưa chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin

Doanh nghiệp Việt chưa chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin

Theo kết quả khảo sát năm 2023, có khoảng 70% doanh nghiệp Việt không biết, hoặc không quan tâm đến các giải pháp an toàn thông tin trên môi trường số.
Diễn đàn doanh nhân nữ Việt Nam: Tăng cơ hội cho phụ nữ trong kỷ nguyên

Diễn đàn doanh nhân nữ Việt Nam: Tăng cơ hội cho phụ nữ trong kỷ nguyên 'chuyển đổi kép'

Kỷ nguyên “chuyển đổi kép” là giai đoạn đầy thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp nữ.
Airport Dimensions và SASCO hợp tác nâng tầm trải nghiệm hàng không Việt Nam

Airport Dimensions và SASCO hợp tác nâng tầm trải nghiệm hàng không Việt Nam

Airport Dimensions và SASCO vừa hoàn thành hợp tác chiến lược nâng cấp phòng chờ sân bay hiện đại, giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng đi máy bay.
OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vinh dự đón nhận giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là năm thứ 3 liên tiếp OCB được vinh danh ở giải thưởng danh giá
Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) vừa chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới tại Cần Thơ và Hưng Yên.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc.
Vinalink Group: Hành trình lan tỏa yêu thương và thực hiện trách nhiệm cộng đồng

Vinalink Group: Hành trình lan tỏa yêu thương và thực hiện trách nhiệm cộng đồng

Ngày 5/11/2024, Vinalink Group đã ký kết và công bố hợp tác chiến lược với SYS Việt Nam, trao tặng 15 bếp ăn trường học (giai đoạn 2025 – 2030).
PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự được công nhận là một trong những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024.
Số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tăng 26,5% trong tháng 10

Số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tăng 26,5% trong tháng 10

Tháng 10/2024, Việt Nam có gần 14,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới với tổng vốn đăng ký 153,5 nghìn tỷ đồng, tăng 26,5% về số doanh nghiệp và 65,4% về vốn.
Cuộc thi Nhập vai 2024: Khi cảm xúc là

Cuộc thi Nhập vai 2024: Khi cảm xúc là 'điểm tựa' chạm đến trái tim khách hàng

Cuộc thi Nhập vai - Role Play Contest 2024 đã chính thức trở lại vào trung tuần tháng 8 vừa qua sau 4 mùa gây tiếng vang khắp trong và ngoài nước.
Supe Lâm Thao là một trong những nhân tố giúp ngành chè Việt Nam phát triển bền vững

Supe Lâm Thao là một trong những nhân tố giúp ngành chè Việt Nam phát triển bền vững

Tại Diễn đàn kết nối sản xuất và tiêu thụ chè chất lượng cao tổ chức tại Phú Thọ, lãnh đạo Supe Lâm Thao đã chia sẻ xu thế phát triển xanh của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản bắt đầu có những chuyển biến tích cực trong những tháng vừa qua, kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn trong năm 2025.
Coteccons được vinh danh

Coteccons được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024'

Tròn 20 năm có mặt trên thị trường, Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons (mã CTD) được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex và Liên minh Năng lượng toàn cầu vì con người và hành tinh-GEAPP, tổ chức thành công Hội thảo về chuyển dịch năng lượng.
Tôn Đông Á - 26 năm hành trình

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Đứng trước thách thức của thị trường và những xu hướng mới trong sản xuất, Tôn Đông Á vẫn từng ngày giữ vững tôn chỉ lấy chất lượng để phục vụ khách hàng.
Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Phenikaa tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm đá thạch anh cao cấp thương hiệu VICOSTONE®.
Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Tối 04/11/2024, Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

ROX iPark đã chính thức được trao chứng nhận "Tăng trưởng xanh" tại Lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024.
TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TN Property Management (TNPM) vừa ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản tại Hà Nội.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động