“Ngày hội kháng thể” cùng New Image Việt Nam

Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội diễn ra Ngày hội kháng thể cùng cùng New Image Việt Nam - ngày hội gắn kết gia đình và kháng thể bảo vệ sức khỏe.
Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19

Đó là sự kiện tiêu biểu trong các chuỗi hoạt động triển khai của New Image Việt Nam và nhãn hàng Alpha Lipid Lifeline với mục tiêu giúp mọi người mọi nhà chú ý hơn đến việc chủ động tăng cường kháng thể mỗi ngày. Đồng thời trong Ngày hội kháng thể đặc biệt này, New Image Việt Nam sẽ tiến hành xác lập kỷ lục về “Số lượng gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cùng lúc nhiều nhất Việt Nam”.

Hoạt động đồng diễn xác lập Kỷ lục “Số lượng gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cùng lúc nhiều nhất Việt Nam” (4)
Hoạt động đồng diễn xác lập Kỷ lục “Số lượng gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cùng lúc nhiều nhất Việt Nam”

Ý nghĩa đặc biệt của Ngày gia đình Việt Nam

Trải qua nhiều thế hệ, gia đình Việt Nam được hình thành và phát triển với những chuẩn mực giá trị tốt đẹp góp phần xây dựng bản sắc văn hóa dân tộc.

Những giá trị truyền thống quý báu như lòng yêu nước, yêu quê hương, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, thủy chung, hiếu nghĩa, hiếu học, cần cù sáng tạo trong lao động, bất khuất, kiên cường vượt qua mọi khó khăn, thử thách đã được gia đình Việt Nam giữ gìn, vun đắp và phát huy trong suốt quá trình lịch sử dựng nước và giữ nước.

Qua nhiều thời kỳ phát triển, cấu trúc và quan hệ trong gia đình Việt Nam có những thay đổi, nhưng chức năng cơ bản của gia đình vẫn còn tồn tại và gia đình vẫn là một nhân tố quan trọng, không thể thiếu trong sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Ngày Gia đình Việt Nam là một sự kiện văn hóa lớn nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam, là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Đây cũng là ngày mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ và những người không có bố mẹ, cặp vợ chồng phải hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc.

Đại diện New Image Việt Nam nhận bằng chứng nhận Kỷ lục “Số lượng gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cùng lúc nhiều nhất Việt Nam” (2)JPG
Đại diện New Image Việt Nam nhận bằng chứng nhận Kỷ lục “Số lượng gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cùng lúc nhiều nhất Việt Nam”

Ngoài ra, ngày Gia đình Việt Nam còn là ngày để những con người đất Việt hướng về cội nguồn, về người thân, qua đó nuôi dưỡng những tình cảm đẹp, những giá trị văn hoá cao quý của dân tộc. Cho dù có đi đâu, làm gì, gia đình vẫn là nơi để nhớ, để yêu thương và để quay trở về.

Ấn tượng với Ngày hội kháng thể của New Image

Với những ý nghĩa đó, Ngày hội kháng thể do New Image khởi xướng được khởi nguồn từ ngày hội gia đình, là dịp các con được nghỉ hè và gia đình có thời gian cùng nhau vui chơi, hoạt động để gắn kết tình cảm. Ngoài ra, năm nay, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, mọi người càng cảm nhận rõ vai trò của kháng thể nên New Image kết hợp với Quỹ Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình Việt Nam tổ chức Ngày hội kháng thể với ý nghĩa lan tỏa thông điệp kháng thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Hoạt động thu hút rất nhiều người tham gia, mang lại nhiều ý nghĩa tích cực cho cộng đồng.

Hiểu được vai trò của kháng thể đối với hệ miễn dịch, phù hợp với Nghị quyết 1092/2018 của Thủ Tướng về các biện pháp về nâng cao sức khỏe, New Image Việt Nam chủ động xúc tiến tổ chức, triển khai các sự kiện, chương trình, hoạt động để giúp các gia đình Việt Nam nâng cao ý thức trong việc bổ sung kháng thể tự nhiên mỗi ngày. Công ty xem việc giúp các gia đình Việt Nam nâng cao sức khỏe là sứ mệnh quan trọng của mình và luôn hướng tới các hoạt động ý nghĩa xoay quanh mục tiêu này. Trước đó New Image Việt Nam cũng tổ chức nhiều hoạt động nhằm nâng cao vai trò của kháng thể và ý thức của mọi người về việc giữ gìn sức khỏe. Điển hình là từ hồi đầu tháng 5, New Image Việt Nam và nhãn hàng Alpha Lipid Lifeline đã kết hợp cùng Bộ Y Tế tổ chức 2 buổi tọa đàm chủ đề: "Dinh dưỡng hậu Covid-19" và "Kháng thể chủ động chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19". Hai buổi tọa đàm chuyên môn cao có sự tham gia của đại diện Bộ Y Tế và chuyên gia sức khỏe hàng đầu của New Image Việt Nam thu hút rất nhiều người quan tâm. Bên cạnh nhấn mạnh tầm quan trọng của kháng thể trong việc chăm sóc sức khỏe, các chuyên gia cũng tư vấn cách bổ sung kháng thể chủ động cho mỗi người để cơ thể “thoát” hậu Covid-19.

New Image Việt Nam ra mắt Chuyến xe Kháng thể - 1 sáng kiến giúp lan tỏa thông điệp kháng thể chủ động đi khắp Việt Nam
New Image Việt Nam ra mắt Chuyến xe Kháng thể - 1 sáng kiến giúp lan tỏa thông điệp kháng thể chủ động đi khắp Việt Nam

Ngày hội kháng thể được New Image Việt Nam tổ chức tại TP.HCM (ngày 19/6/2022) và Hà Nội nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (28/6) với ý nghĩa lan tỏa thông điệp kháng thể, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nhân sự kiện này, New Image Việt Nam đã mời hàng trăm gia đình tham gia sự kiện xác lập kỷ lục về “Số lượng gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cùng lúc nhiều nhất Việt Nam”. Có thể xem đây là một hình thức để lan truyền ý nghĩa của việc bổ sung dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch mỗi ngày.

Trong sự kiện, chuyến xe kháng thể cũng được ra mắt. Đây là hình ảnh đại diện cho một hành trình của New Image Việt Nam, mỗi một điểm dừng chân tại các tỉnh thành luôn mang đến những câu chuyện bất ngờ và thú vị, song song với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm giúp người dân Việt Nam nâng cao nhận thức về vai trò kháng thể, xây dựng ý thức chủ động trong việc kiến tạo thành trì kháng thể cho bản thân và gia đình thông qua việc bổ sung kháng thể tự nhiên mỗi ngày.

Có rất nhiều những giá trị mà New Image Việt Nam mang lại trong ngày hội đặc biệt này như những câu chuyện nhân văn mà New Image Việt Nam mang lại cho mọi người thông qua các hoạt động đề cao tinh thần thể dục thể thao, gắn kết gia đình. Bên cạnh đó, phỏng vấn người thật việc thật những giá trị mà New Image đã tạo ra. Ghi nhận những cảm xúc của người tham gia về ngày hội kháng thể và những hình ảnh đẹp trong sự kiện.

Sắp tới, New Image Việt Nam sẽ còn triển khai hàng loạt hoạt động nhằm thúc đẩy nhận thức và mang thông điệp về kháng thể đi khắp Việt Nam và hững hành trình thú vị và ý nghĩa của New Image sẽ tạo cơ hội để mọi người cùng nhau tham gia, tăng cường sức khỏe và lan tỏa năng lượng tích cực.

New Image Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp nguồn kháng thể cho người sử dụng từ các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Là sản phẩm tiên phong trong ngành dinh dưỡng miễn dịch tạo nên xu hướng “bữa sáng kháng thể” cho nhiều gia đình, thành phần sữa non từ bò, vitamin tổng hợp, canxi và khoáng chất có trong sản phẩm ALPHA LIPID™ LIFELINE™ – sản phẩm chủ lực của New Image cung cấp một lượng lớn kháng thể giúp tăng đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm có nguồn gốc từ sữa non là sự kết hợp giữa thành phần dinh dưỡng có trong sữa non của bò với công nghệ Alpha Lipid giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng. sản phẩm ALPHA LIPID™ LIFELINE™ được nhập khẩu từ New Zealand, được ứng dụng công nghệ Alpha Lipid là công nghệ độc quyền của New Image. Đây là công nghệ mà các hạt phospholipid sẽ bao bọc các hạt sữa non và tạo ra màng phospholipid kép, công nghệ này giúp bảo vệ các hoạt tính sinh học, bảo vệ kháng thể IgG có trong sữa non khi đi vào dạ dày, lớp phospholipid này sẽ bảo vệ các hạt sữa non và giúp chúng không bị axit dạ dày (axit clohydric) phân hủy để giữ lại nhiều nhất những giá trị mà sữa non mang lại cho cơ thể chúng ta.

Hiện tại Alpha Lipid Lifeline được xem là giải pháp tối ưu trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao hệ miễn dịch bằng thực phẩm bảo vệ sức khỏe mỗi ngày cho cả gia đình.

Cùng với việc cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe, việc tổ chức Ngày hội kháng thể sẽ giúp cho New Image tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc mang lại nguồn kháng thể lành mạnh, tự nhiên cho người tiêu dùng Việt.

Ninh Nguyễn
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cục An toàn thực phẩm cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa sibutramin

Cục An toàn thực phẩm cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa sibutramin

Chiều ngày 18/4, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) phát đi cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa sibutramin.
Đề xuất bảo hiểm y tế chi trả cho nhiều bệnh, trong đó có cả ung thư

Đề xuất bảo hiểm y tế chi trả cho nhiều bệnh, trong đó có cả ung thư

Bộ Y tế đang nghiên cứu, xây dựng hồ sơ đề nghị xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế với hướng tăng quyền lợi cho người tham gia.
Nâng cao giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Nâng cao giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Nhằm nâng cao giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, Pfizer, VNVC và Tâm Anh hợp tác nghiên cứu về các bệnh truyền nhiễm đường hô hấp do phế cầu khuẩn và RSV
Hội nghị quốc tế về Quản lý đường thở WAAM lần đầu tổ chức tại Đông Nam Á

Hội nghị quốc tế về Quản lý đường thở WAAM lần đầu tổ chức tại Đông Nam Á

Hội nghị đồng diễn ra tại Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc vào ngày 13 - 14/4 thu hút 600 chuyên gia đầu ngành tham dự.
Người dân phản ánh vẫn phải mang thẻ bảo hiểm y tế giấy để làm thủ tục khám chữa bệnh

Người dân phản ánh vẫn phải mang thẻ bảo hiểm y tế giấy để làm thủ tục khám chữa bệnh

Trước phản ánh về việc người bệnh phải mang thẻ bảo hiểm y tế giấy để làm thủ tục khám chữa bệnh, Bộ Y tế vừa có yêu cầu chấn chỉnh ngay tình trạng này.

Tin cùng chuyên mục

Bộ Y tế gửi công văn Sở Y tế Hà Nội, Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc về sự cố y khoa

Bộ Y tế gửi công văn Sở Y tế Hà Nội, Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc về sự cố y khoa

Bộ Y tế vừa có công văn gửi Sở Y tế Hà Nội và Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc về sự cố y khoa trường hợp tử vong thai nhi con chị Trần Ngọc Diệp.
Bộ Y tế yêu cầu Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc làm rõ vụ thai nhi tử vong

Bộ Y tế yêu cầu Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc làm rõ vụ thai nhi tử vong

Trước thông tin thai nhi tử vong khi làm dịch vụ sinh tại bệnh viện, Bộ Y tế đã có công văn khẩn đề nghị Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc kiểm tra, xác minh.
Áp thuế tiêu thụ đặc biệt lên nước giải khát có đường có làm giảm tình trạng thừa cân, béo phì?

Áp thuế tiêu thụ đặc biệt lên nước giải khát có đường có làm giảm tình trạng thừa cân, béo phì?

Bổ sung nước ngọt vào đối tượng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt được cho là giải pháp giảm thừa cân, béo phì, nhưng chưa có bằng chứng khoa học về mối liên hệ này.
Khoảng 13.000 người tử vong do bệnh lao và 40% ca lao đang tiềm ẩn trong cộng đồng

Khoảng 13.000 người tử vong do bệnh lao và 40% ca lao đang tiềm ẩn trong cộng đồng

Ngày 8/4, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì Hội nghị triển khai công tác năm 2024 của Ủy ban quốc gia về chấm dứt bệnh lao.
Tin nóng y tế: Việt Nam xuất hiện ca mắc cúm A (H9) đầu tiên

Tin nóng y tế: Việt Nam xuất hiện ca mắc cúm A (H9) đầu tiên

Bộ Y tế vừa có thông tin gửi báo chí về trường hợp mắc cúm A(H9) đầu tiên tại Việt Nam.
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công Bệnh viện Quốc tế tại Thừa Thiên Huế

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công Bệnh viện Quốc tế tại Thừa Thiên Huế

Ngày 6/4, tại Thừa Thiên Huế diễn ra lễ khởi công Bệnh viện Quốc tế giai đoạn 2; Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và bấm nút khởi công.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Kịp thời cứu sống 2 mẹ con sản phụ trong đêm

Bà Rịa - Vũng Tàu: Kịp thời cứu sống 2 mẹ con sản phụ trong đêm

Bệnh viện Vũng Tàu vừa phẫu thuật, kịp thời cứu sống một thai phụ bị vỡ tử cung ngay trong đêm, đảm bảo được tính mạng cho mẹ và con được an toàn.
Giải pháp giảm tiêu thụ đồ uống có đường tại Việt Nam

Giải pháp giảm tiêu thụ đồ uống có đường tại Việt Nam

Trung bình, mỗi người Việt Nam tiêu thụ 1 lít đồ uống có đường mỗi tuần. Do đó, tỷ lệ thừa cân, béo phì tăng nhanh, đặc biệt là ở người trẻ tuổi.
Hà Nội gia tăng trẻ em mắc ho gà

Hà Nội gia tăng trẻ em mắc ho gà

Từ đầu năm đến nay, Hà Nội đã ghi nhận 32 trường hợp mắc ho gà tại 16 quận, huyện, trong khi cùng kỳ năm ngoái không ghi nhận ca bệnh.
Tổng LĐLĐVN thăm hỏi, hỗ trợ công nhân bị tai nạn hầm lò tại Quảng Ninh

Tổng LĐLĐVN thăm hỏi, hỗ trợ công nhân bị tai nạn hầm lò tại Quảng Ninh

Sau sự cố hầm lò tại Cẩm Phả, Tổng LĐLĐVN đã tới hỏi thăm, trao quà cho các công nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.
Bình Dương: Khoảng 50 người nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn đồ từ thiện tại một lễ hội

Bình Dương: Khoảng 50 người nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn đồ từ thiện tại một lễ hội

Tại Lễ hội rước cộ chùa Ông Bổn (TP. Thuận An, Bình Dương) có gần 50 người sau khi ăn bánh mỳ, bánh bao phát từ thiện đã có biểu hiện nghi ngộ độc thực phẩm.
Khuyến nghị hàm lượng natri trong thực phẩm chế biến bao gói sẵn

Khuyến nghị hàm lượng natri trong thực phẩm chế biến bao gói sẵn

Xu hướng tiêu thụ thực phẩm chế biến bao gói sẵn của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao, đặc biệt ở lứa tuổi vị thành niên.
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế)  thông tin về sản phẩm của Công ty Dược phẩm Kobayashi

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông tin về sản phẩm của Công ty Dược phẩm Kobayashi

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có thông tin về các sản phẩm của Công ty Dược phẩm Kobayashi.
Cây sài đất: Thảo dược quý trong Đông y

Cây sài đất: Thảo dược quý trong Đông y

Cây sài đất là một thảo dược quý trong Đông y có tác dụng cầm máu, hoạt huyết, thải độc… Sau khi thu hái về, cây được dùng tươi hoặc phơi khô làm thuốc.
Ăn rau dền có thực sự tốt cho sức khỏe?

Ăn rau dền có thực sự tốt cho sức khỏe?

Rau dền là loại rau quen thuộc vào mùa hè, chứa nhiều dinh dưỡng, thanh nhiệt, giải độc, ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, đái tháo đường.
Vinmec Central Park xuất sắc đạt dấu vàng chất lượng chứng chỉ JCI lần thứ 3

Vinmec Central Park xuất sắc đạt dấu vàng chất lượng chứng chỉ JCI lần thứ 3

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park (TPHCM) chính thức đạt chứng nhận Dấu vàng chất lượng JCI lần thứ 3 với điểm số 9,92/10
Tiếp tục cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành nhiều loại thuốc

Tiếp tục cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành nhiều loại thuốc

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành danh mục 193 thuốc sản xuất trong nước được cấp giấy đăng ký lưu hành.
Nhiều tác dụng của măng cụt với sức khỏe

Nhiều tác dụng của măng cụt với sức khỏe

Măng cụt là một loại cây nhiệt đới, ngoài hương vị thơm ngon, chúng còn có nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe.
Bị coi là rau dại nhưng tầm bóp có “mối liên hệ” đặc biệt với bệnh ung thư và tiểu đường

Bị coi là rau dại nhưng tầm bóp có “mối liên hệ” đặc biệt với bệnh ung thư và tiểu đường

Tuy mọc dại ở khắp nơi, nhưng theo các nhà khoa học, tầm bóp có tác dụng làm mát gan, thanh lọc cơ thể và bổ sung dưỡng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe.
Danh sách 10 tỉnh, thành phố sắp kiểm tra về an toàn thực phẩm

Danh sách 10 tỉnh, thành phố sắp kiểm tra về an toàn thực phẩm

Ngoài việc lập 5 đoàn liên ngành kiểm tra an toàn thực phẩm tại 10 tỉnh, thành phố, các đơn vị chức năng cũng sẽ thanh kiểm tra đột xuất tại các tỉnh, thành.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động