Ngành Công Thương Thanh Hóa: Một năm với nhiều thành tích đáng ghi nhận

Năm 2023, ngành Công Thương Thanh Hóa đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, chỉ số sản xuất công nghiệp tăng, 100% các thôn, bản có điện lưới quốc gia...
Hà Nội: Hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá, kết nối cung cầu hàng hóa các tỉnh, thành phố dịp cuối năm 2023 Ngành Công Thương quán triệt thực hiện Chỉ thị của Ban Bí thư về tổ chức Tết Giáp Thìn năm 2024

Chiều 19/12, Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác ngành Công Thương năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự và chủ trì Hội nghị có Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Văn Thi và Giám đốc Sở Công Thương Thanh Hóa Phạm Bá Oai.

Ngành Công Thương Thanh Hóa: Một năm với nhiều thành tích đáng ghi nhận
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Văn Thi và Giám đốc Sở Công Thương Thanh Hóa Phạm Bá Oai chủ trì Hội nghị

Báo cáo tại Hội nghị tổng kết, ông Lê Tiến Dũng, Phó Giám đốc Sở Công Thương Thanh Hóa cho biết, năm 2023, ngành Công Thương Thanh Hóa tiếp tục đối mặt với những khó khăn thách thức như: Giá cả nguyên vật liệu tăng cao, công tác thể chế chưa được hoàn thiện, hấp thụ vốn của doanh nghiệp khó khăn... Tuy nhiên, ngành Công Thương Thanh Hóa vẫn đạt được những kết quả toàn diện đáng ghi nhận.

Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng, tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng cao

Năm 2023, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) vẫn tăng 4,87% và giá trị gia tăng công nghiệp tăng 10,73% so với cùng kỳ, tiếp tục là động lực chính để tăng trưởng GRDP toàn tỉnh đạt 7,01%. Một số sản phẩm công nghiệp chủ lực, chiếm tỷ trọng chi phối đã mở rộng thị trường tiêu thụ, có mức tăng trưởng tốt so với cùng kỳ như: Điện sản xuất, clinker, dầu mỡ bôi trơn, thuốc lá bao, giấy bìa các loại...

Ngành Công Thương Thanh Hóa: Một năm với nhiều thành tích đáng ghi nhận
Ông Phạm Bá Oai, Giám đốc Sở Công Thương Thanh Hóa phát biểu tại Hội nghị

Đối với hoạt động xuất, nhập khẩu, năm 2023, Sở Công Thương Thanh Hóa đã phối hợp với các ngành, địa phương tham mưu nhiều giải pháp để khơi thông thị trường, ổn định sản xuất; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn để các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội khai thác hiệu quả các Hiệp định thương mại tự do (FTA).

Tổng giá trị xuất khẩu ước đạt 5,06 tỷ USD. Hoạt động xuất khẩu tiếp tục là động lực cho sản xuất công nghiệp tăng trưởng với các mặt hàng xuất khẩu chủ lực như: May mặc, giày dép, dăm gỗ, thủy sản, xi măng…

Hiện tại, tỉnh Thanh Hóa có 189 doanh nghiệp xuất khẩu đến 53 thị trường với 55 chủng loại hàng hóa. Cơ cấu hàng hóa xuất khẩu dần được cải thiện theo hướng chế biến sâu, gia tăng giá trị. Giá trị nhập khẩu cả năm ước đạt 8,25 tỷ USD. Các mặt hàng nhập khẩu chủ yếu là: Dầu thô, nguyên, phụ liệu hàng may mặc, nguyên, phụ liệu giầy dép.

Đáng chú ý, hoạt động thương mại của tỉnh Thanh Hóa tiếp tục tăng trưởng khá. Các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân phong phú, giá cả ổn định, không có hiện tượng đầu cơ, găm giá, nhất là trong các dịp nghỉ lễ, mùa du lịch, lễ hội; các chương trình kích cầu, chương trình khuyến mại, các hội chợ được diễn ra thường xuyên tại các địa phương; công tác kết nối cung cầu từng bước gắn kết hiệu quả giữa nguồn cung và thị trường, dần hình thành các chuỗi liên kết đối với hàng hóa có nguồn gốc trong tỉnh, chuỗi tiêu thụ thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn để phục vụ người dân tốt hơn và giảm bớt chi phí trung gian.

Ngành Công Thương Thanh Hóa: Một năm với nhiều thành tích đáng ghi nhận
Ông Lê Tiến Dũng, Phó Giám đốc Sở Công Thương Thanh Hóa phát biểu tại Hội nghị

Thương mại điện tử ngày càng phát triển, tạo động lực cho hoạt động chuyển đổi số của các doanh nghiệp, nâng cao nhận thức và thói quen mua sắm của nhân dân. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 172.926 tỷ đồng, tăng 14,1% so với cùng kỳ.

Hàng chục dự án tại khu công nghiệp đã đi vào hoạt động

Trong năm 2023, tỉnh Thanh Hóa đã có thêm 48 dự án công nghiệp được chấp thuận chủ trương và cấp Giấy chứng nhận đầu tư trực tiếp. Trong đó, có 18 dự án FDI với số vốn đăng ký 13,37 nghìn tỷ và 228,4 triệu USD; điều chỉnh tăng vốn dự án FDI thêm 50 triệu USD. Hoạt động đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp đã được Sở Công Thương Thanh Hóa tham mưu quyết liệt đẩy nhanh hoàn thiện thủ tục, tiến độ thi công. Hiện tỉnh Thanh Hóa có 45 cụm công nghiệp, với tổng diện tích là 1.676ha, tổng vốn đầu tư đăng ký là 11.934 tỷ đồng, luỹ kế vốn đã thực hiện đạt 2.288 tỷ đồng.

Tại Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã cấp mới 20 dự án (bao gồm 14 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đăng ký đầu tư 10.144 tỷ đồng, 6 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký 49 triệu USD); có 10 lượt dự án điều chỉnh tăng vốn thêm 414 tỷ đồng và 64,9 triệu USD. Trong năm, đã có thêm các dự án quy mô lớn đi vào hoạt động như: Nhà máy xi măng Đại Dương 1 (Khu kinh tế Nghi Sơn), Nhà máy may Victory tại thị trấn Sao Vàng (huyện Thọ Xuân), Nhà máy may mặc Leading Star Thanh Hóa (Khu công nghiệp Bỉm Sơn), Nhà máy sản xuất nguyên phụ liệu giầy và giầy xuất khẩu của tập đoàn HuaLi (huyện Yên Định)... đóng góp lớn cho giá trị sản xuất tăng thêm của tỉnh, góp phần chuyển dịch cơ cấu lao động.

Ngành Công Thương Thanh Hóa: Một năm với nhiều thành tích đáng ghi nhận
Trung tâm Khuyến công và Tiết kiệm năng lượng thuộc Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ cho doanh nghiệp ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến

Bên cạnh đó, Trung tâm Khuyến công và Tiết kiệm năng lượng đã tranh thủ nguồn vốn từ chương trình khuyến công quốc gia và khuyến công địa phương để hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến, mô hình trình diễn kỹ thuật, lập quy hoạch chi tiết cụm công nghiệp cho 18 đơn vị, hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia 10 hội chợ trong nước và tổ chức được 3 Phiên chợ kết nối cung - cầu về nông thôn với tổng kính phí thực hiện chương trình là gần 7,5 tỷ đồng.

Kết quả đã đem lại hiệu quả thiết thực, đã khuyến khích, tạo đà cho các doanh nghiệp chủ động hơn trong việc đầu tư, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm; góp phần thúc đẩy công nghiệp nông thôn phát triển, tạo thêm việc làm cho người lao động, cải thiện đời sống ở khu vực nông thôn…

Hoàn thành trước 2 năm nhiệm vụ 100% thôn, bản có điện lưới quốc gia

Trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có 19 nhà máy điện đã vận hành với tổng công suất 2.946 MW, Dự án Nhà máy điện khí LNG Nghi Sơn công suất 1.500 MW đang lựa chọn nhà đầu tư; 7 dự án khác đang thực hiện đầu tư và chuẩn bị đầu tư với công suất 360 MW và các dự án điện năng lượng tái tạo, như: Điện gió, mặt trời, sinh khối, rác… góp phần thực hiện mục tiêu đưa Thanh Hóa trở thành Trung tâm năng lượng của khu vực Bắc Trung Bộ và cả nước theo tinh thần Nghị quyết số 58-NQ/TW ngày 05/8/2023 của Bộ Chính trị. Sản lượng điện sản xuất năm 2023 ước đạt 10,5 tỷ kWh (tăng 177,5% so với năm 2022), đạt 128,0% kế hoạch.

Ngành Công Thương Thanh Hóa: Một năm với nhiều thành tích đáng ghi nhận
Sở Công Thương Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị tổ chức đóng điện tại bản Sài Khao, xã Mường Lý, huyện Mường Lát dịp Tết độc lập 2/9/2023

Hàng năm, hệ thống lưới điện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa luôn được quan tâm đầu tư, nâng cấp, cải tạo, tổng nguồn vốn đầu tư năm 2023 ước đạt 1.276 tỷ đồng (dự kiến năm 2024 nhiều dự án năng lượng trọng điểm được đầu tư và đóng điện với số vốn 9.147 tỷ đồng) góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và đảm bảo đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đặc biệt, năm 2023, Sở Công Thương Thanh Hóa đã tập trung nỗ lực hoàn thành dự án vượt tiến độ và về đích trước 02 năm nhiệm vụ 100% thôn, bản của tỉnh đã có điện lưới quốc gia và Thanh Hóa trở thành một trong những đơn vị đầu tiên của cả nước hoàn thành Chương trình; được đồng bào các dân tộc phấn khởi, đánh giá cao, góp phần xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống, dân trí của đồng bào miền núi, nâng cao khối đại đoàn kết dân tộc.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Văn Thi nhấn mạnh: "Trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại, dịch vụ, năm 2023, ngành Công Thương Thanh Hóa đã có nhiều nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, nhất là việc Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn phải tạm dừng sản xuất để bảo dưỡng và cũng đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Những thành tích đã đạt được của ngành Công Thương đã đóng góp tích cực, trực tiếp vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của toàn tỉnh trong năm 2023".

Nghị quyết số 58-NQ/TƯ ngày 05/8/2022 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 đã khẳng định quan điểm “Phát huy mọi tiềm năng, lợi thế để phát triển tỉnh Thanh Hóa nhanh và bền vững với công nghiệp nặng, nông nghiệp quy mô lớn, giá trị gia tăng cao là nền tảng; các ngành công nghiệp năng lượng, công nghiệp chế biến, chế tạo và dịch vụ logistics là đột phá”. Vì vậy, vị trí, vai trò và trách nhiệm của ngành Công Thương đối với sự phát triển của tỉnh là rất lớn.

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Văn Thi khẳng định: Năm 2024, năm thứ 4 thực hiện Kế hoạch 5 năm giai đoạn 2021 - 2025, năm có ý nghĩa quan trọng, tạo đà bứt phá để thực hiện các mục tiêu đã đề ra trong Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII, tỉnh sẽ tập trung vào 9 nhóm nhiệm vụ, giải pháp để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, hướng đến mục tiêu tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) đạt 11% trở lên; trong đó có giải pháp về “Thúc đẩy mạnh mẽ 3 động lực tăng trưởng là đầu tư, tiêu dùng và xuất khẩu,...; phát triển mạnh các ngành công nghiệp, nhất là công nghiệp chế biến, chế tạo; chú trọng phát triển các ngành, lĩnh vực dịch vụ có tiềm năng, lợi thế, giá trị gia tăng cao”; đồng thời, cũng xây dựng các chỉ tiêu kế hoạch có tính phấn đấu rất cao so với năm 2023: Công nghiệp tăng 14,9%; dịch vụ tăng 9,2% trở lên; giá trị xuất khẩu đạt 6.000 triệu USD trở lên; đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn của ngành Công Thương, cũng như các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Để đạt được mục tiêu đề ra, trong năm 2024, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa đề nghị các cơ quan, đơn vị cần tập trung ý chí, tận dụng mọi cơ hội, huy động tối đa và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để đẩy mạnh phát triển công nghiệp, thương mại theo hướng an toàn, bền vững.

Hoàng Minh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Thanh Hóa

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bình Dương: Độc đáo nghệ thuật tạo hình từ trái cây miệt vườn

Bình Dương: Độc đáo nghệ thuật tạo hình từ trái cây miệt vườn

Những mâm ngũ quả tuyệt đẹp trong ngày hội “Tạo hình nghệ thuật” được người Bình Dương sáng tạo từ chất liệu cây trái đặc sản.
Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu bội thu dịp lễ 30/4-1/5

Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu bội thu dịp lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đón hơn 620.000 lượt khách du lịch tăng gần 50% số với cùng ký năm 2023, doanh thu ước tính hơn 668 tỷ đồng.
Đà Nẵng thu 1.336 tỷ đồng từ du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Nẵng thu 1.336 tỷ đồng từ du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5

Tổng thu du lịch của thành phố Đà Nẵng trong dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay đạt khoảng 1.336 tỷ đồng, tăng 12,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Quảng Nam đón 233.000 lượt khách, thu về 600 tỷ đồng từ du lịch trong dịp lễ 30/4 và 1/5

Quảng Nam đón 233.000 lượt khách, thu về 600 tỷ đồng từ du lịch trong dịp lễ 30/4 và 1/5

Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tỉnh Quảng Nam đón khoảng 233.000 lượt khách tham quan lưu trú và du lịch, doanh thu ước đạt 600 tỷ đồng.
Tiến độ xây dựng và giải ngân một số dự án trên địa bàn Hà Nội đến hết tháng 4/2024

Tiến độ xây dựng và giải ngân một số dự án trên địa bàn Hà Nội đến hết tháng 4/2024

Cục Thống kê Hà Nội vừa thông tin về tình hình xây dựng, tiến độ giải ngân vốn một số công trình, dự án trên địa bàn thành phố đến hết tháng 4/2024.

Tin cùng chuyên mục

Thanh Hóa đón lượng khách kỷ lục trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Thanh Hóa đón lượng khách kỷ lục trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Trong 5 ngày của kỳ nghỉ lễ (27/4 đến 1/5); tỉnh Thanh Hóa đã đón khoảng trên 1,5 triệu lượt khách du lịch, tăng 27,3% so với cùng kỳ 2023.
Nắng nóng kỷ lục, TP. Hồ Chí Minh yêu cầu các sở, ngành tăng cường tiết kiệm điện

Nắng nóng kỷ lục, TP. Hồ Chí Minh yêu cầu các sở, ngành tăng cường tiết kiệm điện

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có công văn yêu cầu các sở, ngành triển khai ngay các giải pháp cấp bách tăng cường tiết kiệm điện, góp phần đảm bảo cấp điện ổn định.
4 tháng, vốn đầu tư thực hiện của Nam Định tăng 11%

4 tháng, vốn đầu tư thực hiện của Nam Định tăng 11%

4 tháng đầu năm 2024, vốn đầu tư thực hiện từ nguồn ngân sách Nhà nước của Nam Định tăng 11,0% so với cùng kỳ năm trước.
Không phát hiện vụ việc tham nhũng tại

Không phát hiện vụ việc tham nhũng tại ''siêu ban'' ở Hà Nội

Báo cáo của Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng Công trình dân dụng TP. Hà Nội cho thấy, “siêu ban” này chưa phát hiện vụ việc tham nhũng.
Thanh Hóa có hơn 800 cơ sở gây ô nhiễm, có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường

Thanh Hóa có hơn 800 cơ sở gây ô nhiễm, có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường

Thanh Hóa hiện có 826 cơ sở đang hoạt động gây ô nhiễm môi trường, có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường; trong đó có 700 cơ sở thuộc diện phải di dời.
Điểm nhấn trong cách thức Phú Thọ thu hút vốn FDI

Điểm nhấn trong cách thức Phú Thọ thu hút vốn FDI

Để nâng cao hiệu quả thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI), chính quyền tỉnh Phú Thọ đã triển khai có hiệu quả, đồng bộ nhiều giải pháp.
4 tháng, Nam Định xuất siêu 345 triệu USD

4 tháng, Nam Định xuất siêu 345 triệu USD

Đơn hàng của doanh nghiệp tăng cùng một số sự án sản xuất mới đã đi vào vận hành giúp Nam Định tăng xuất khẩu và xuất siêu trong 4 tháng đầu năm 2024.
Thái Nguyên: Chuyển đổi số tạo động lực để hợp tác xã vươn xa

Thái Nguyên: Chuyển đổi số tạo động lực để hợp tác xã vươn xa

Nhiều hợp tác xã ở Thái Nguyên đã tiếp cận mô hình kiểu mới, linh hoạt, ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, thích ứng với nhu cầu thị trường.
Bất chấp nắng nóng, phố cổ Hội An vẫn chật kín người trong dịp lễ 30/4 và 1/5

Bất chấp nắng nóng, phố cổ Hội An vẫn chật kín người trong dịp lễ 30/4 và 1/5

Bất chấp thời tiết nắng nóng, phố cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam) vẫn chật kín người trong dịp lễ 30/4 và 1/5. Càng về chiều tối, lượng khách kéo đến ngày càng đông.
Thừa Thiên Huế mong muốn hợp tác trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, công nghiệp công nghệ cao

Thừa Thiên Huế mong muốn hợp tác trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, công nghiệp công nghệ cao

Trong Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ, tỉnh Thừa Thiên Huế mong muốn hợp tác trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, công nghiệp công nghệ cao.
Ngắm “Con tàu tập kết” khổng lồ chuẩn bị hoàn thiện tại Sầm Sơn

Ngắm “Con tàu tập kết” khổng lồ chuẩn bị hoàn thiện tại Sầm Sơn

Tượng đài "Con tàu tập kết" được xây dựng nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm đón tiếp đồng bào, cán bộ, chiến sĩ và học sinh miền Nam tập kết ra Bắc (1954-2024).
Chiến thắng Thượng Đức đập tan "cánh cửa thép"

Chiến thắng Thượng Đức đập tan "cánh cửa thép"

Chiến thắng Thượng Đức đã đi vào lịch sử của vùng đất Quảng Nam-Đà Nẵng trung dũng kiên cường đi đầu diệt Mỹ và của cả nước với vị trí là trận thắng bước ngoặt.
Thương mại TP. Hồ Chí Minh ngày càng văn minh, hiện đại

Thương mại TP. Hồ Chí Minh ngày càng văn minh, hiện đại

49 năm sau ngày thống nhất đất nước với hơn 30 năm đổi mới và phát triển, ngành thương mại TP. Hồ Chí Minh đã “lột xác” theo hướng văn minh, hiện đại.
Thanh Hóa: Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng, ổn định thị trường vàng

Thanh Hóa: Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng, ổn định thị trường vàng

Thời gian qua, thị trường vàng thế giới và trong nước có nhiều biến động, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đã tăng quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Sơn La: Lượng khách lưu trú tăng cao

Sơn La: Lượng khách lưu trú tăng cao

Gần đến ngày Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) số lượng du khách lên Điện Biên lưu trú tại Sơn La tăng mạnh.
Yên Bái: Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 11,25%

Yên Bái: Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 11,25%

Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4/2024 của Yên Bái ước đạt 1.986,5 tỷ đồng tăng 11,25% so cùng kỳ năm trước.
Bà Rịa – Vũng Tàu đón hơn 200.000 lượt khách trong 2 ngày đầu kỳ nghỉ lễ

Bà Rịa – Vũng Tàu đón hơn 200.000 lượt khách trong 2 ngày đầu kỳ nghỉ lễ

Trong 2 ngày 27 và 28/4, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đón hơn 200.000 lượt khách tham quan du lịch, giải trí, lưu trú. Riêng TP. Vũng Tàu đón khoảng 114.000 lượt.
Yên Bái: Giải ngân vốn đầu tư công tháng 4 tăng gần 8,6%

Yên Bái: Giải ngân vốn đầu tư công tháng 4 tăng gần 8,6%

Các cấp chính quyền tỉnh Yên Bái thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, tháo gỡ kịp thời khó khăn cho doanh nghiệp nhằm đẩy nhanh vốn đầu tư trên địa bàn.
Khách du lịch tiếp tục đổ về TP. Vũng Tàu trong ngày nghỉ lễ thứ 2

Khách du lịch tiếp tục đổ về TP. Vũng Tàu trong ngày nghỉ lễ thứ 2

Giao thông thuận lợi, kỳ nghỉ kéo dài, hàng nghìn khách du lịch tiếp tục đổ về TP. Vũng Tàu để vui chơi, tắm biển.
Phố phường Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào lễ 30/4 và 1/5

Phố phường Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào lễ 30/4 và 1/5

Những ngày này, trên đường phố Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động