Chủ nhật 11/05/2025 14:50

SeABank ký kết hợp tác với 4 đối tác chiến lược hướng tới phát triển bền vững

Ngày 24/1/2021, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã ký kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác lớn trong các lĩnh vực tư vấn chiến lược nhân sự, phát triển năng lực lãnh đạo, gia tăng trải nghiệm khách hàng. Đây là những bước đi chiến lược quan trọng giúp SeABank phát huy thế mạnh nội tại, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường tài chính - ngân hàng.

Phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là một trong 5 trụ cột quan trọng của SeABank trong thời gian vừa qua và trong chiến lược phát triển 2021 - 2025. Với mục tiêu nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi để phát triển nội lực vững mạnh, SeABank đã hợp tác tư vấn chiến lược nhân sự với đối tác tư vấn hàng đầu là Talentnet - Mercer triển khai nhiều dự án liên quan đến việc quản trị, phát triển nguồn nhân lực từ đầu năm 2020.

Trong tổng thể chiến lược nhân sự của ngân hàng, toàn bộ các mảng đều được hệ thống hoá và hoàn chỉnh như chính sách lương - thưởng (Compensation & Benefit), khung đo lường hiệu quả công việc (key performance indicator), khung đo lường năng lực (Competency Framework), chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo đánh giá giá trị công việc (individual performance evaluation) và tư vấn cấu trúc lương theo đánh giá vị trí công việc (position evaluation), chính sách lương kinh doanh, thưởng hiệu quả công việc - (sales incentive plan), lộ trình phát triển nghề nghiệp (career roadmap).

SeABank ký kết với Change Center

Thông qua hợp tác này, hai bên kỳ vọng đã và tiếp tục thiết lập chỉ tiêu đo lường, mục tiêu rõ ràng, đánh giá hiệu quả công việc một cách công bằng và minh bạch, nâng cao hiệu quả hoạt động, gắn kết và giữ chân nhân sự, thúc đẩy sự nhiệt huyết và khát vọng đóng góp cho sự thành công của ngân hàng. Văn hoá tổ chức là một trong những điểm khác biệt của SeABank và với nguồn nhân lực có năng lực, chung một chí hướng và tư duy hiện đại là một trong những năng lực cạnh tranh của SeABank trên thị trường.

SeABank cũng ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển năng lực lãnh đạo với hai đơn vị uy tín là Công ty TNHH Lãnh đạo toàn cầu (Crestcom Việt Nam) và Công ty TNHH iChange Center nhằm xây dựng các chương trình đào tạo, huấn luyện và phát triển năng lực toàn diện cho các cấp quản lý và lãnh đạo và nhân viên, giúp SeABank xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có trí tuệ và tâm huyết, chung tay phát triển ngân hàng dựa trên các giá trị cốt lõi và bền vững.

SeABank ký kết với Crestcom

Với sự đầu tư vào nguồn nhân lực để ngân hàng đi đúng định hướng đặt khách hàng làm trọng tâm, SeABank cũng quyết tâm tạo dựng văn hoá chú trọng trải nghiệm của khách hàng. Từ sản phẩm, dịch vụ tới quy trình hay nhận thức, hệ thống và cán bộ nhân viên phải học, thay đổi tư duy mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Chính vì vậy, SeABank lựa chọn Công ty TNHH CEMPartner là đơn vị tư vấn dẫn đầu thị trường về xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng là đối tác tư vấn chiến lược. CEMPartner sẽ giúp SeABank xây dựng và thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng xuyên suốt trong mọi hoạt động kinh doanh; xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp dịch vụ khách hàng để CBNV đều thấm nhuần trong tư tưởng, đồng thời thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng trọn vẹn trên mọi sản phẩm và đối tượng khách hàng mục tiêu của ngân hàng.

Những hoạt động hợp tác chiến lược quan trọng trên đều trong nằm trong giai đoạn 5 năm và thể hiện sự chú trọng đầu tư phát triển toàn diện và lâu dài của SeABank khi định hướng về nguồn nhân lực và khách hàng. Đây sẽ là tiền để vững chắc để tạo sức bật mạnh mẽ cho SeABank trong thời gian tới

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng cường thanh tra hoạt động kinh doanh vàng

Khánh thành trường học cho học sinh miền núi Sơn La

Ngân hàng nội tìm vốn ngoại giá rẻ cho nền kinh tế

VPBankS được vinh danh tại HR Excellence ® 2025 về đào tạo

PVcomBank triển khai gói vay 10.500 tỷ đồng, lãi suất chỉ 3,99%/năm

Niềm tin là 'đồng tiền' mạnh nhất của ngân hàng Việt

Giáo sư Đại học Harvard hiến kế xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt

Chính thức khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Những điều chưa biết về bộ tiền sau ngày thống nhất đất nước

Agribank trao tặng 37 căn 'nhà hy vọng' tại Hà Tĩnh

BAOVIET Bank cho vay cá nhân lãi suất chỉ từ 3%

KienlongBank ghi nhận kết quả quý I/2025 ấn tượng

Chào mừng 50 năm Thống nhất đất nước, Vietcombank hoàn 50% vé Metro tới 450.000 VND

Cổ đông VPBank thông qua kế hoạch lợi nhuận tỷ đô

Việt Nam trước ‘ngã rẽ’ tài sản số, tín chỉ carbon

Kết quả kinh doanh OCB quý I/2025 giữ đà tăng trưởng tốt

Lãi suất huy động tăng trở lại, kỳ hạn ngắn sát “trần”

Con đường tiền tệ huyền thoại trong kháng chiến chống Mỹ

Tài sản số, tín chỉ carbon: 'Mảnh ghép' mới cho tài sản bảo đảm?