Chủ nhật 27/04/2025 21:03

Ngân hàng SCB mở điểm tiếp nhận thông tin khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp

Ngày 16/11, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (Ngân hàng SCB) triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng để tiếp nhận thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp.

Trong những ngày vừa qua, Ngân hàng SCB đã triển khai nhiều buổi tiếp đón và đối thoại cùng khách hàng liên quan đến việc mua, bán trái phiếu doanh nghiệp trên toàn hệ thống. Để quá trình tiếp nhận ý kiến được diễn ra kịp thời, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo chấp hành chỉ đạo của UBND TP. Hồ Chí Minh, SCB bố trí nơi tiếp khách hàng rộng rãi, thông thoáng.

Từ ngày 18/11, Ngân hàng SCB triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng để tiếp nhận thông tin liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp, cụ thể từ 08h00 - 11h30 và 13h30 - 16h30, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, tại địa điểm: Trụ sở SCB tại lầu 9, 242 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.Hồ Chí Minh. Tại đây, Ngân hàng SCB đã bố trí nhân sự sẵn sàng ghi nhận và phản hồi các thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp do SCB giới thiệu tới khách hàng.

Ngân hàng SCB mở điểm tiếp nhận thông tin khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp

Tại các tỉnh/thành khác ngoài khu vực TP.Hồ Chí Minh, các đơn vị kinh doanh của SCB sẽ là đầu mối tiếp đón, ghi nhận các ý kiến, đề xuất của khách hàng để chuyển về Hội sở tổng hợp phản hồi, cũng như là cơ sở để SCB làm việc với các bên liên quan.

Cùng với việc tiếp nhận ý kiến và cung cấp thông tin tới khách hàng, Ngân hàng SCB vẫn đang tiếp tục nỗ lực làm việc với Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI), doanh nghiệp phát hành trái phiếu và báo cáo Bộ Tài chính, Bộ Công an… để trình bày các yêu cầu, kiến nghị chính đáng của người mua trái phiếu, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

SCB khẳng định, luôn sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến của khách hàng một cách đầy đủ, trật tự và cam kết đồng hành cùng khách hàng. SCB cũng mong khách hàng tiếp tục hợp tác để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình theo đúng quy trình và quy định của pháp luật, góp phần đảm bảo an ninh và trật tự an toàn xã hội.

Lê Na
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng SCB

Tin cùng chuyên mục

Vì sao SHB ghi nhận tăng trưởng nhanh nhất về mức độ hài lòng của khách hàng?

Agribank trao giải chương trình tiết kiệm dự thưởng 'Xuân tích lũy - Quỹ đong đầy'

VietinBank Securities thăng hạng trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Agribank – Điểm tựa vững vàng cho kinh tế tư nhân bứt phá

ĐHĐCĐ Vietcombank 2025 sẽ phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ, kiện toàn nhân sự cấp cao

Cổ tức nghìn tỷ, lợi nhuận kỷ lục - nhưng Techcombank chưa dừng lại!

MB lập ngân hàng con tại Lào, mở rộng ra châu Á

Bảo hiểm PVI đặt mục tiêu doanh thu tỷ USD năm 2025

SeABank tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông 2025

Sau 9 năm, Sacombank chia cổ tức cho cổ đông

Thị trường nội địa: 'Bệ đỡ' cho mục tiêu tăng trưởng 8%

Chiến lược 'chiêu mộ người Việt toàn cầu' của Techcombank: Dẫn dắt làn sóng trở về, kiến tạo hệ sinh thái 'make in Vietnam'

MB duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ trong quý I/2025, tiếp tục tối ưu hiệu quả vận hành

Đã đủ 500.000 tỷ đồng cho phát triển hạ tầng và công nghệ số

CTS chia cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 43%, đặt mục tiêu lãi 297 tỷ năm 2025

Xúc tiến thu hút FDI 2025: Hướng vốn vào những ngành trọng điểm

KienlongBank dự kiến chia 50% cổ tức, chào bán thêm cổ phiếu

Học viên ngành STEM được vay 440 triệu đồng không thế chấp

Có chủ tịch mới, PGBank dự kiến tăng lợi nhuận 135,3%

Giải pháp công nghệ thúc đẩy sử dụng hoá đơn điện tử