Thứ bảy 10/05/2025 07:37

Nestlé MILO và Câu lạc bộ FC Barcelona cam kết vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn

Nestlé MILO và Câu lạc bộ FC Barcelona vừa thông báo sẽ cùng tham gia hợp tác trong một dự án 4 năm nhằm thúc đẩy phong cách sống khỏe mạnh và hoạt động thể lực cho trẻ em tại khu vực  châu Á, châu Đại Dương, châu Phi và châu Mỹ La Tinh.

Dự án hợp tác toàn cầu này sẽ đưa Nestlé MILO trở thành thức uống chính thức của FC Barcelona. Tại một số nước ở châu Âu, Trung Đông và châu Phi, dự án hợp tác này bao gồm cả thương hiệu NESQUIK của Nestlé.

Là thương hiệu trị giá tỷ đô của Nestlé, trong suốt hơn 50 năm qua, MILO đã triển khai nhiều chương trình thể thao phong trào cho trẻ nhỏ trên toàn thế giới. Hiện nay khoảng 22 triệu trẻ em trên toàn cầu đang tham gia vào các dự án thể thao và dinh dưỡng của MILO .

Ông Patrice Bula, Phó chủ tịch tập đoàn Nestlé cho biết, bằng việc giáo dục thế hệ trẻ về tầm quan trọng của thể thao và hoạt động thể lực như một phần của phong cách sống khỏe mạnh, chúng tôi góp phần xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lại. Trẻ em ngay từ khi còn nhỏ sẽ học được những giá trị về sự công bằng, nỗ lực , tinh thần đồng đội, sự tôn trọng và sự tự tin khi thường xuyên luyện tập thể thao. Với sự hợp tác này, mục tiêu của chúng tôi là tạo nên sự khác biệt cho cuộc sống của hàng triệu em nhỏ trên toàn thế giới.

Ông Manuel Arroyo, Phó chủ tịch phụ trách marketing và truyền thông Câu lạc bộ FC Barcelona nhận xét, thỏa thuận hợp tác toàn cầu với Nestlé MILO thúc đẩy nỗ lực đưa câu lạc bộ ra toàn cầu và đẩy mạnh sự gắn kết của FC Barcelona với những thương hiệu dẫn đầu thị trường. Nestlé MILO & FC Barcelona tin tưởng vào tầm quan trọng của việc luyện tập thể thao ngay từ khi còn nhỏ. Thể thao là công cụ thiết yếu mang lại những giá trị cần thiết đối với sự phát triển của trẻ nhỏ.

Minh Long
Bài viết cùng chủ đề: câu lạc bộ

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'