Năm 2023: PC Quảng Ninh tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng

Năm 2023, PC Quảng Ninh đặt mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cung cấp điện an toàn và ổn định phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội.
PC Quảng Ninh: Thích ứng linh hoạt, đảm bảo cung cấp điện ổn định trong mùa dịch

Hiệu quả nhờ các giải pháp linh hoạt

Năm 2022, trải qua những khó khăn thách thức, PC Quảng Ninh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra. Đặc biệt, công ty là một trong 10 doanh nghiệp của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) có tỷ lệ tổn thất điện năng thấp nhất tại khu vực miền Bắc.

Ông Nguyễn Thanh Tĩnh - Giám đốc PC Quảng Ninh - cho biết: “Mặc dù gặp không ít khó khăn thách thức, tuy nhiên được sự quan tâm, chỉ đạo của EVNNPC cùng các cơ quan, ban ngành địa phương trong việc tháo gỡ các khó khăn vướng mắc, với sự đoàn kết, nỗ lực và khả năng thích ứng linh hoạt của tập thể cán bộ công nhân viên và người lao động, công ty đã vượt qua những khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022 được tổng công ty giao. Hoàn thành tốt sứ mệnh cung cấp điện an toàn, ổn định, chất lượng cho phát triển kinh tế xã hội và đời sống nhân dân, đảm bảo cấp điện an toàn trong các ngày lễ, sự kiện lớn của địa phương và đất nước được tổ chức tại Quảng Ninh như: SEA Games 31, Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX”.

PC Quảng Ninh: Năm 2023 tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng
Ông Nguyễn Thanh Tĩnh - Giám đốc PC Quảng Ninh tặng Giấy khen cho 2 tập thể đạt giải Nhất trong việc hoàn thành toàn diện nhiệm vụ được giao năm 2022

Theo đó, năm 2022, tổng sản lượng điện thương phẩm của công ty đạt trên 5,4 tỷ kWh, đạt 109% so với năm 2021 và đạt 103% so với kế hoạch; tỷ lệ tổn thất điện năng giảm từ 3,39% trong năm 2021 xuống còn 2,59% (giảm sâu so với kế hoạch và là một trong 10 đơn vị có tỷ lệ tổn thất điện năng thấp nhất trong toàn miền Bắc); doanh thu tiền điện đạt trên 10.000 tỷ đồng, đạt 111% so với năm 2021 và đạt 102% so với kế hoạch; chỉ số tiếp cận điện năng giảm từ 3,2 ngày trong năm 2021 xuống còn 2,85 ngày; tỷ lệ thu nộp tiền điện đạt 99,99%.

Cũng như nhiều địa phương khác trên cả nước, sau đại dịch Covid-19 kịnh tế tỉnh Quảng Ninh dần phục hồi, các ngành du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh đã hoạt động trở lại bình thường, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng điện của khách hàng không ngừng tăng lên.

Do vậy, để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ khách hàng, công ty đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ. Trong đó, nổi bật là: Tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, thường xuyên theo dõi tình trạng vận hành đường dây, trạm biến áp; Kịp thời thực hiện các biện pháp san tải, cân, đảo pha, hoán đảo máy biến áp để tăng cường khả năng cấp điện cho phụ tải. Theo đó, công ty đã tiến hành hoán đảo nâng công suất 147 máy biến áp, cân đảo pha 2.176 lượt, phân tải 458 lượt, nhằm đảm bảo cấp điện ổn định cho các phụ tải sinh hoạt, cũng như sản xuất trên địa bàn.

Ngoài ra, công ty còn tập trung áp dụng các giải pháp công nghệ mới trong công tác quản lý vận hành; thường xuyên sử dụng camera ảnh nhiệt, thiết bị đo phóng điện cục bộ trong công tác kiểm tra để phát hiện và xử lý nguy cơ sự cố; tăng cường thực hiện công tác hotline trên lưới điện, thực hiện việc sửa chữa, đấu nối, vệ sinh cách điện trong tình trạng đường dây vẫn có điện với 789 phiên vệ sinh cách điện hotline.

PC Quảng Ninh: Năm 2023 tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng

Công nhân Điện lực Hải Hà bảo dưỡng dao cách ly và máy cắt trên ĐZ 373E5.6

Đối với công tác triển khai thu tiền điện không dùng tiền mặt, đến nay, số lượng khách hàng ứng dụng hình thức này của toàn Công ty Điện lực Quảng Ninh ước đạt 378.236/443.730 khách hàng, chiếm tỷ lệ 86,25% trên tổng số khách hàng thanh toán và tăng 6,58% so với cùng kỳ. Riêng về tình hình đăng ký dịch vụ thông qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia và Website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, cũng trong năm qua, công ty đã tiếp nhận và giải quyết được 19.015 yêu cầu của khách hàng về dịch vụ điện (không tính dịch vụ thanh toán tiền điện).

Trong công tác chăm sóc khách hàng, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã phối hợp chặt chẽ với tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (19006769) để giải quyết nhanh chóng các phản ánh của khách hàng về mất điện, hóa đơn tiền điện, cũng như cập nhật đầy đủ và kịp thời thông tin mất điện để nhắn tin thông báo đến khách hàng. Theo đó, năm 2022, công ty đã thực hiện được hơn 3 triệu lượt tin nhắn với tổng số tiền hơn 913 triệu đồng, giảm hơn 3,5 triệu lượt tin nhắn và giảm hơn 1 tỷ đồng so với năm 2021, nguyên nhân là do số lượng phát triển khách hàng sử dụng ứng dụng Zalo để nhận tin nhắn tăng.

Sẵn sàng đảm bảo cung cấp điện ổn định trong năm 2023

Tại hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2022, triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2023, ông Nguyễn Đức Thiện - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà PC Quảng Ninh đã đạt được, đồng thời nhận định: Năm 2022 là một năm đặt biệt khó khăn đối với nền kinh tế nói chung và với ngành Điện Việt Nam nói riêng bởi những tác động tiêu cực do ảnh hưởng của dịch bệnh, cuộc chiến tranh giữa Nga – Ukraine, khủng hoảng kinh tế...

PC Quảng Ninh: Năm 2023 tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng
Ông Nguyễn Đức Thiện, Tổng giám đốc EVNNPC trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022

Nhưng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo công ty, kết hợp cùng sự đoàn kết nhất trí, đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên, PC Quảng Ninh đã có nhiều giải pháp rất hữu hiệu trong công tác quản lý kỹ thuật vận hành, do đó suất sự cố đã giảm sâu so với cùng kỳ năm 2021. Bên cạnh đó, công tác quản trị doanh nghiệp của công ty cũng đã có đổi mới trong công tác quản lý cán bộ, công tác lao động tiền lương, thi đua khen thưởng; Hệ số quản trị đã được PC Quảng Ninh thực hiện đúng hướng, giữ đúng nguyên tắc tập trung dân chủ, đảm bảo trong phân công phân cấp khi triển khai nhiệm vụ.

Nhờ vậy, mặc dù phải đối mặt với những khó khăn chung nhưng tổng sản lượng điện thương phẩm của toàn Công ty đã tăng 9,13% so với cùng kỳ; tổn thất điện năng giảm 0,8% so với cùng kỳ, qua đó đạt và vượt kế hoạch giao; các dự án đầu tư, cải tạo lưới điện 110 kV, cũng công tác tham mưu cho lãnh đạo Tỉnh trong quy hoạch phát triển lưới điện đã được PC Quảng Ninh thực hiện tốt. Trong đó, lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyển đổi số đang là một trong những điểm sáng của công ty trong công tác triển khai thực hiện…Tất cả những kết quả rực sáng này đã đóng góp rất lớn vào thành công chung của tổng công ty.

Cũng theo ông Nguyễn Thanh Tĩnh, năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm của công ty là tập trung đảm bảo vận hành an toàn hệ thống lưới điện, cũng như cấp điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Theo đó, công ty sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch cụ thể: sản lượng điện thương phẩm đạt 5,8 tỷ kWh; chỉ tiêu tiếp cận điện năng dưới 3 ngày làm việc; doanh thu trên 10.700 tỷ đồng…

PC Quảng Ninh: Năm 2023 tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng
Điều độ viên Trung tâm điều khiển xa Quảng Ninh trao đổi phương thức vận hành

Để đạt mục tiêu trên, EVNNPC đề nghị PC Quảng Ninh bám sát, đồng thời tập trung thực hiện tốt chủ đề năm mà EVN đã đề ra là “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”. Đồng thời, coi đây là việc làm thường xuyên để thực hiện tiết kiệm chi phí, vận hành kinh tế lưới điện, cũng như đảm bảo cung ứng điện cho khu du lịch, khu công nghiệp…

Năm 2023, PC Quảng Ninh xác định sẽ bám sát chủ đề năm do Tập đoàn Điện lực Việt Nam đề ra là “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”. Đồng thời, công ty cũng sẽ đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện; tiếp tục triển khai các chương trình tuyên truyền đăng ký dịch vụ điện qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia; tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số; cài đặt nhận tin nhắn dịch vụ điện qua zalo; sử dụng điện tiết kiệm an toàn và hiệu quả... nhằm phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao năm 2023, cũng như tiến tới giai đoạn 2023-2025.

Nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong những ngày lễ, Tết năm 2023, PC Quảng Ninh đã lập danh sách ứng trực từ cấp Công ty đến cấp Điện lực, Tổ, Đội sản xuất 24/24 giờ để sẵn sàng xử lý ngay các tình huống bất thường, sự cố phát sinh trong vận hành và sẽ không thực hiện cắt điện công tác trên lưới điện, trừ trường hợp xảy ra sự cố; chỉ đạo các Điện lực trực thuộc chủ động phối hợp với chính quyền địa phương và các ban, ngành liên quan, các đơn vị tổ chức sự kiện, lễ hội để kiểm tra, xử lý kịp thời hiện tượng bất thường trên hệ thống điện sau điện kế, cũng như yêu cầu phải thực hiện nghiêm, đầy đủ biện pháp giám sát, bảo đảm an toàn điện, an toàn cháy nổ về điện.

Mặt khác, công ty cũng thông báo, tuyên truyền cho người dân khi phát hiện sự cố điện hay cần hỗ trợ về điện, đề nghị nhân dân cũng như các doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh thông báo ngay cho Điện lực địa phương hoặc qua số Tổng đài Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19006769 để được hướng dẫn và xử lý kịp thời; khuyến cáo người dân tắt các thiết bị điện khi không cần thiết, tránh sử dụng nhiều thiết bị có công suất lớn tại cùng một thời điểm để tránh bị quá tải cục bộ lưới điện cũng như giảm thiểu nguy cơ chạm chập điện do quá tải/phát nhiệt.

Ông Phạm Đình Chấn - Phó Giám đốc PC Quảng Ninh cho biết: Dự báo nhu cầu sử dụng điện trong dịp lễ, Tết năm 2023 sẽ tăng cao so với năm 2022, với mục tiêu chủ động sẵn sàng đảm bảo cấp điện các hoạt động chính trị, sản xuất, vui chơi, văn hóa nghệ thuật, sinh hoạt, an ninh, quốc phòng trong các ngày nghỉ lễ, Tết trên địa bàn toàn tỉnh, ngay từ năm 2022 PC Quảng Ninh đã tập trung triển khai hoàn thành các công trình cải tạo lưới điện, chống quá tải, đa chia đa nối, kết dây mạch vòng trung áp,... để nâng cao năng lực cấp điện cho phụ tải.

Đồng thời, công ty còn chỉ đạo các đơn vị trực thuộc chuẩn bị vật tư, thiết bị dự phòng, phương tiện đi lại để xử lý nhanh những sự cố đột xuất có thể xảy ra cũng được chuẩn bị sẵn, đảm bảo luôn trong trạng thái sẵn sàng; Thông tin liên lạc, hệ thống đường dây nóng tại công ty và các Điện lực luôn trong trạng thái thông suốt trong các ngày lễ, Tết với phương châm: Các cán bộ công nhân nhân viên PC Quảng Ninh nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để phục vụ nhân dân đón Tết vui vẻ, ý nghĩa, sum vầy.

Thu Hường
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: PC Quảng Ninh

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Petrolimex tiếp tục phát triển mạng lưới cửa hàng xăng dầu

Petrolimex tiếp tục phát triển mạng lưới cửa hàng xăng dầu

Tại TP. Hồ Chí Minh, diễn ra Lễ ký kết hợp đồng thuê cửa hàng giữa Công ty TNHH Thương mại Năng lượng Đông Sài Gòn và 3 đơn vị thành viên của Petrolimex.
Quan tâm đến đời sống người lao động

Quan tâm đến đời sống người lao động

Những năm vừa qua, Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển đã triển khai nhiều giải pháp để chăm lo và không ngừng nâng cao đời sống cho người lao động
Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

THILOGI đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản
Công ty bảo hiểm FWD giành cú đúp giải thưởng trong nước lẫn quốc tế về dịch vụ

Công ty bảo hiểm FWD giành cú đúp giải thưởng trong nước lẫn quốc tế về dịch vụ

Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD vừa giành cú đúp giải thưởng trong nước và quốc tế nhờ mang đến nhiều cải tiến với trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.
Hành trình khác biệt giúp Coca-Cola khẳng định cam kết phát triển bền vững

Hành trình khác biệt giúp Coca-Cola khẳng định cam kết phát triển bền vững

Tại Hội nghị Phát triển nền kinh tế mới, Coca-Cola đã gợi lên nhiều cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp trước xu thế chuyển dịch tất yếu theo hướng bền vững.

Tin cùng chuyên mục

BamBoo Capital (BCG): Doanh thu và lợi nhuận quý 1/2024 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ

BamBoo Capital (BCG): Doanh thu và lợi nhuận quý 1/2024 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ

Hết quý 1/2024, BCG ghi nhận doanh thu thuần đạt 985,4 tỷ đồng, tăng 40,5% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất trong quý 1 đạt 98,2 tỷ đồng
Ngành điện Thừa Thiên Huế: Xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

Ngành điện Thừa Thiên Huế: Xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

PC Thừa Thiên Huế phối hợp với chính quyền địa phương khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Công đoàn EVNCPC động viên người lao động PC Quảng Bình

Công đoàn EVNCPC động viên người lao động PC Quảng Bình

Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Trung cùng đoàn công tác đã đến động viên, tặng quà người lao động PC Quảng Bình.
PC Quảng Bình: Đẩy mạnh công tác phòng chống trộm cắp điện

PC Quảng Bình: Đẩy mạnh công tác phòng chống trộm cắp điện

Tính đến hết quý I năm 2024, toàn PC Quảng Bình đã thực hiện 6.541 lượt kiểm tra ngày đêm, phát hiện và xử lý 213 vụ vi phạm sử dụng điện, truy thu 2.298 kWh.
EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 1/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 1/5

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng.
Dây cáp điện CADI-SUN khẳng định chất lượng sản phẩm trên các công trình

Dây cáp điện CADI-SUN khẳng định chất lượng sản phẩm trên các công trình

Với hệ thống dây chuyền, thiết bị hiện đại được đầu tư đồng bộ, sản phẩm dây và cáp điện CADI-SUN có chất lượng tương đương hàng ngoại nhập.
Phát động Giải thưởng thực hiện nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ 2024

Phát động Giải thưởng thực hiện nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ 2024

Giải thưởng thực hiện nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ 2024 vừa được Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ phát động.
Công Viên Ánh Sáng Đồi Rồng - điểm nhấn độc đáo lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng

Công Viên Ánh Sáng Đồi Rồng - điểm nhấn độc đáo lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng

Trong dịp lễ 30/4 & 1/5/2024 tại Hải Phòng thành phố cảng sôi động lần đầu tiên xuất hiện Công viên Ánh Sáng Đồi Rồng tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng
Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Người dùng liên tục bị tấn công mã hoá dữ liệu. Giới thượng lưu, giới doanh nhân Việt lập tức có động thái nâng cấp điện thoại để đề phòng rủi ro.
Doanh thu của Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex tăng trưởng ngoạn mục

Doanh thu của Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex tăng trưởng ngoạn mục

Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex đã công bố kết quả tăng trưởng doanh thu ấn tượng 10,4%.
AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp với Giải thưởng Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho các hoạt động bền vững.
Doanh nghiệp có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu tại Việt Nam chiếm 51%

Doanh nghiệp có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu tại Việt Nam chiếm 51%

Tại Việt Nam, hiện hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ, 51% doanh nghiệp có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so với các quốc gia khác.
Thị trường trang sức vẫn còn tiềm năng

Thị trường trang sức vẫn còn tiềm năng

Thị trường trang sức vẫn còn tiềm năng bởi kinh tế Việt Nam duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, tạo điều kiện để người tiêu dùng chi tiêu cho trang sức.
VitaDairy và Kpmg Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đối số V - UP

VitaDairy và Kpmg Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đối số V - UP

VitaDairy cùng đối tác chiến lược KPMG và SAP chính thức khởi động dự án V-UP với mục tiêu chuyển đổi số, ứng dụng IFRS với giải pháp SAP S/4 HANA Cloud.
Petrolimex hỗ trợ 5 tỷ đồng xây dựng 100 căn nhà tại Trà Vinh

Petrolimex hỗ trợ 5 tỷ đồng xây dựng 100 căn nhà tại Trà Vinh

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex vừa trao tặng nhà mẫu và kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo, khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.
Giải pháp quyết liệt, đồng bộ mang lại mức tăng trưởng hiệu quả cho VIMC

Giải pháp quyết liệt, đồng bộ mang lại mức tăng trưởng hiệu quả cho VIMC

Ngày 16/4/2024, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam – CTCP (VIMC) tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2024.
PVCFC đồng hành cùng thịnh vượng phát triển tại Campuchia

PVCFC đồng hành cùng thịnh vượng phát triển tại Campuchia

Đoàn công tác của PVCFC đã giới thiệu thế mạnh thương hiệu và phổ biến chính sách xúc tiến bán hàng của bộ sản phẩm Phân bón Cà Mau.
Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các tập đoàn lớn để giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT.
5 đề xuất, 3 kiến nghị giảm khó khăn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

5 đề xuất, 3 kiến nghị giảm khó khăn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội đưa ra 5 đề xuất và 3 kiến nghị nhằm giảm khó khăn cho khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Supe Lâm Thao tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Supe Lâm Thao tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 11/4/2024, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động