Thứ năm 24/04/2025 11:43

MTA Việt Nam trở lại với nhiều đột phá về công nghệ và giải pháp sản xuất

Triển lãm MTA VIETNAM  - sự kiện thường niên về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại sẽ chính thức quay trở lại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 5-8/7.

MTA VIETNAM 2016 tiếp tục nhận được sự bảo trợ mạnh mẽ từ các hiệp hội thương mại quốc tế và các cơ quan chính phủ nước sở tại, với sự góp mặt đầy ấn tượng của 13 nhóm gian hàng đến từ Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore và Thái Lan.

MTA VIETNAM 2016 là một sự kiện chuyên ngành về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại không thể bỏ lỡ tại Việt Nam. Đến với triển lãm, khách tham quan sẽ được tận mắt chứng kiến cũng như trải nghiệm những giải pháp công nghệ và hệ thống sản xuất tích hợp tân tiến, từ máy cắt và định hình kim loại, thiết kế khuôn mẫu đến quy trình kiểm tra các thiết bị đo lường.

MTA VIETNAM ngày càng khẳng định được tầm quan trọng trong việc hỗ trợ và thúc đẩy công nghiệp phát triển, đặc biệt là ngành chế tạo máy công cụ và cơ khí chính xác.

MTA VIET NAM tự hào là cầu nối hiệu quả cho ngành công nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp cơ khí hàng đầu. MTA VIETNAM được tổ chức bởi Công ty TNHH tổ chức Triển lãm VCCI và Công ty Dịch vụ triển lãm Sigapore(SES).

L.Phi

Tin cùng chuyên mục

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?