Thứ hai 12/05/2025 20:47

Mondelez Kinh Đô xuất khẩu bánh trung thu sang Mỹ 11 năm liên tiếp

Từ ngày 29/7/2019, những lô hàng bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô Việt Nam thực hiện hành trình sang Mỹ và dự kiến lên quầy kệ hệ thống siêu thị tại California trong tháng 8/2019 sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng trong mùa Tết Trung thu năm nay.

Đây là năm thứ 11 liên tiếp, bánh trung thu Kinh Đô xuất khẩu đến Mỹ và trở thành món quà không thể thiếu với cộng đồng châu Á tại đây trong mùa đoàn viên.

Năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục mang đến 5 hương vị bánh ngọt trứng muối đã được người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm qua, bao gồm những hương vị vừa truyền thống, vừa hiện đại như bánh nhân ngũ hạt, bánh nhân hạt sen, bánh nhân sầu riêng, bánh nhân trà xanh và bánh nhân đậu xanh lá dứa.

Bánh trung thu Mondelez Kinh Đô xuất khẩu 11 năm liên tiếp qua Mỹ

Để bánh trung thu có mặt tại Mỹ vào tháng 8, Mondelez Kinh Đô đã dành thời gian chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Mỹ. Trong đó, lô hàng xuất khẩu đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) Mỹ cấp chứng nhận nhập khẩu. Việc có thể xuất khẩu nhiều năm sang thị trường Mỹ đã khẳng định chất lượng sản phẩm bánh trung thu Mondelez Kinh Đô luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe, từ đó thể hiện quyết tâm và nỗ lực của Mondelez Kinh Đô trong việc đưa những sản phẩm với chất lượng cao ra thị trường quốc tế.

Bên cạnh các dòng bánh truyền thống, trong mùa trung thu năm nay, dòng bánh trung thu Oreo hiện đại, mang phong cách Phương Tây của Mondelez Kinh Đô cũng tiếp tục xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực châu Á như Singapore, Thái Lan,... nhằm mang đến hương vị khác lạ, độc đáo cho khách hàng. Kết hợp với hương vị phương Tây như vị chocolate thuần khiết, Chocolate sữa, Mứt dâu tây và Capuccino, dòng bánh hiện đại với lớp vỏ ngọt dịu, hai lớp nhân này đã chinh phục được người tiêu dùng tại những thị trường vốn có truyền thống về bánh trung thu.

Sau những đợt hàng xuất khẩu, Mondelez Kinh Đô Việt Nam hiện đang tập trung phục vụ thị trường trong nước với việc tiếp tục đưa ra những hương vị bánh truyền thống nhưng cũng mới lạ với điểm nhấn đặc biệt là dòng bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình... Ngoài ra, sản phẩm bánh dùng đường ăn kiêng sẽ mang đến cảm giác thanh mát với vị ngọt nhẹ dành cho đối tượng khách hàng lớn tuổi, hoặc người đặc biệt quan tâm đến sức khỏe. Các sản phẩm bánh trung thu đã chính thức có mặt trên thị trường ở tất cả các kênh phân phối: siêu thị và hàng loạt các điểm bán trên toàn quốc.

Minh Long
Bài viết cùng chủ đề: Bánh trung thu

Tin cùng chuyên mục

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam