
Tư vấn dịch vụ cho khách hàng tại Hải Dương
CôngThương - Đến thời điểm này, Mobifone đã có hệ thống gồm hơn 10 gian hàng trưng bày, tư vấn và cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tại 9 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh… Kết quả này có được trong 19 năm phát triển, Mobifone không ngừng đầu tư xây dựng mạng lưới thông tin di động tiên tiến hiện đại, ngang tầm với các nước trong khu vực và trên thế giới. Bên cạnh những nỗ lực hoàn thiện mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, Mobifone còn tập trung nghiên cứu, phát triển mạnh mẽ dịch vụ giá trị gia tăng trên di động. Ban đầu, các dịch vụ của Mobifone chỉ có thoại và SMS, nay đã phát triển lên đến gần 60 dịch vụ trên nền 2G và 3G.
Riêng trong năm 2012, một loạt các dịch vụ giá trị gia tăng mới: dịch vụ mạng xã hội Zoota, cổng dịch vụ ZOOM360, MobiClip, thông tin thời tiết… đã được khách hàng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng cũng như sự tiện lợi.
Ông Nguyễn Mậu Khuê- Phó giám đốc Trung tâm Dịch vụ giá trị gia tăng Mobifone- cho biết, việc khai trương cửa hàng tại Hải Dương thể hiện sự cam kết vì khách hàng của doanh nghiệp. Đặc biệt, từ những gian hàng tư vấn dịch vụ này, Mobifone mong muốn nhận được nhiều sự phản hồi từ người sử dụng để Mobifone ngày càng hoàn thiện dịch vụ của mình. Từ nay đến cuối năm, Mobifone sẽ hoàn thành thêm khoảng 10 gian hàng và tiến tới nhân rộng mô hình trên cả nước.




