Manulife Việt Nam tiên phong ứng dụng Zalo trong dịch vụ khách hàng

Khách hàng của các công ty bảo hiểm luôn mong muốn được phục vụ, tư vấn hoặc tương tác một cách nhanh chóng, thuận tiện, thì giờ đây, bắt đầu từ tháng 4, người dùng đã có thể tương tác trực tiếp với Manulife Việt Nam trên ứng dụng Zalo.
\"\"

Được thiết kế nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều điểm kết nối với Manulife, kênh thông tin này sẽ tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Với tính ứng dụng cao của Zalo trên các thiết bị di động, khách hàng còn có thể mua bảo hiểm trực tuyến do Manulife Việt Nam cung cấp một cách dễ dàng hơn chỉ sau vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới “nóng hổi” về lối sống - sức khỏe, thông tin tài chính - bảo hiểm  và kế hoạch đầu tư thông minh được cập nhật định kỳ thường xuyên. Bằng động thái này, Manulife đã trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tích hợp Zalo vào kênh tương tác và phục vụ khách hàng tại Việt Nam.

Theo  ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, việc không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất cũng như tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, hòa cùng xu hướng mới của nhịp sống số, đã đưa Manulife đến gần hơn với khách hàng; và kịp thời đáp ứng nhu cầu được phục vụ một cách tiện lợi, nhanh chóng của họ.

Minh Long
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bình luận