Manulife Việt Nam tiếp tục gia tăng tiện ích cho khách hàng Manulife Việt Nam và hành trình chăm sóc sức khỏe tinh thần của phụ nữ |
Manulife Việt Nam vừa công bố ra mắt ManuAcademy, một nền tảng học tập ứng dụng công nghệ số hoàn toàn mới dành cho khoảng 60.000 tư vấn viên tài chính, nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng về quy mô và số hóa hơn nữa đội ngũ tư vấn viên.
Tương thích trên cả nền tảng web lẫn ứng dụng di động, ManuAcademy sẽ hỗ trợ các tư vấn viên tài chính phát triển kỹ năng qua tất cả các giai đoạn, từ giai đoạn gia nhập đến giai đoạn học tập, nhằm đưa ra các giải pháp bảo hiểm phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu về sức khỏe, hưu trí và bảo vệ của khách hàng.
Ứng dụng ManuAcademy hiện đã sẵn sàng để phục vụ 60.000 tư vấn viên tài chính của Manulife tại Việt Nam |
Ông Sang Lee - Tổng giám đốc Manulife Việt Nam - cho biết: Chúng tôi đang hiện thực hóa tham vọng của mình tại Manulife Việt Nam bằng cách tiếp tục thúc đẩy việc học tập và phát triển kỹ năng của đội ngũ tư vấn viên tài chính. Họ là lực lượng nòng cốt trong ngành bảo hiểm và là chìa khóa giúp chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn.
ManuAcademy là sự kết hợp giáo dục, văn hóa và công nghệ. Nền tảng học tập này sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp thông tin phù hợp cho từng tư vấn viên tài chính ở các vị trí khác nhau. Các trò chơi và phần thưởng cũng được tích hợp để khuyến khích sự tham gia thường xuyên và gắn bó lâu dài của tư vấn viên. Để hỗ trợ việc học tập trực tuyến và tăng tính tương tác cùng nhau, mỗi tư vấn viên có thể tham gia các nhóm cộng đồng nhỏ để đặt câu hỏi và nhận phản hồi tức thì, và như vậy, họ có thể học cách đánh giá tốt hơn nhu cầu của khách hàng để hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
Việc lấy văn hóa là lợi thế cạnh tranh đã giúp củng cố vị thế là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường của Manulife Việt Nam. Manulife đang tiếp tục tận dụng công nghệ để xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng, đặc biệt là tại các điểm tiếp xúc nơi mà tư vấn viên tương tác với khách hàng.
Năm ngoái, Manulife Việt Nam đã ra mắt ứng dụng di động MaxX D, một giải pháp số “tất cả trong một”, hoạt động như một trợ lý ảo cá nhân cho các tư vấn tài chính. Ứng dụng này cùng với ứng dụng ePOS - Giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu khách hàng - là bộ đôi hoàn hảo để hỗ trợ việc bán hàng của đội ngũ tư vấn tài chính. Cả hai ứng dụng đều được tích hợp trên eClaims và ManulifeMOVE.