Mang sản phẩm OCOP đến gần với khách hàng Việt
Nông nghiệp - nông thôn Thứ sáu, 29/07/2022 - 14:08 Theo dõi Congthuong.vn trên
“Giữ lửa” cho Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” OCOP Khai mạc tuần hàng quảng bá nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội |
Chương trình diễn ra từ này đến ngày 14/8/2022 tại MM Mega Market Biên Hòa giúp các sản phẩm OCOP đến gần nhiều người tiêu dùng hơn, giải quyết đầu ra đối với các sản phẩm đạt chuẩn OCOP tỉnh Đồng Nai; giảm các khâu trung gian để đẩy mạnh sản phẩm sạch, an toàn đến tay người tiêu dùng với mức giá hợp lý nhất, qua đó góp phần nâng cao ý thức sử dụng sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
![]() |
Các sản phẩm OCOP của Đồng Nai được bán tại siêu thị MM Mega Market |
Đến nay đã có 27 doanh nghiệp, hợp tác xã và cơ sở sản xuất tham dự với đa dạng gần 60 sản phẩm đạt chuẩn 3 và 4 sao, trong đó có các mặt hàng đặc biệt nổi bật như: Rượu vang thanh long Anna, bưởi đường lá cam Cô Ba, bột ca cao nguyên chất của Đức Trọng, hạt điều Hoàng Linh, bưởi Tà Lài, nước mắm chay của Hoa Sen, mít sấy khô của Thuận Hương, bánh kẹo của Công ty cổ phần chăn nuôi bò và chế biến sữa Đồng Nai…
![]() |
Khách hàng dùng thử các sản phẩm OCOP |
Ông Bruno Jousselin - Tổng Giám Đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam - cho biết: MM Mega Market luôn ủng hộ và mong muốn thúc đẩy, quảng bá sản phẩm sạch, an toàn và chất lượng cao của địa phương đến trực tiếp khách hàng với mức giá hợp lý nhất cũng như đa dạng hóa nguồn cung và sự lựa chọn cho khách hàng.
"Sự kiện giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP tỉnh Đồng Nai là một trong những cam kết của chúng tôi đối với việc phát triển, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nông sản của Việt Nam trên khắp cả nước cũng như xuất khẩu sang các nước lân cận trong khu vực. MM Mega Market Việt Nam rất vinh hạnh được là đối tác chiến lược và lâu dài của người nông dân Việt cùng chung tay thúc đẩy nền nông nghiệp và thương mại nước nhà phát triển theo xu hướng bền vững”- ông Bruno Jousselin cho biết thêm.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Nhà nông phấn khởi thu lợi nhờ mô hình liên kết sản xuất lúa chất lượng cao của PVCFC

CADA đánh dấu 100 năm thành lập với tuyệt tác di sản cà phê Fine Robusta

Phát huy thế mạnh vùng miền trong xây dựng nông thôn mới

Đến năm 2025 phát triển, chuẩn hoá các điểm đến và sản phẩm du lịch nông thôn

Phấn đấu đến năm 2025 sẽ có 10.000 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên
Tin cùng chuyên mục

Khai thông gói tín dụng vi mô phục vụ chuỗi liên kết sản xuất, chế biến, tiêu thụ nông sản

22 huyện nghèo thuộc 17 tỉnh được hỗ trợ thoát khỏi tình trạng nghèo, đặc biệt khó khăn

Ứng dụng giải pháp trí tuệ nhân tạo chuyển đổi ngành tôm ở Việt Nam

Thành phố Hà Nội: Ưu tiên nguồn lực, về đích trong năm 2022

Chủ động ứng phó với nguy cơ lũ quét, sạt lở đất tại một số địa phương

Phát triển làng nghề gắn với thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế

Kon Tum hướng tới hình thành 12 vùng nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

“Giữ lửa” cho Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” OCOP

Agritechnica Asia Live 2022: “Cơ giới hóa đồng bộ hướng tới nền nông nghiệp bền vững”

Sản xuất gạo ngon nhất thế giới trên cao nguyên M’nông

Đa đạng hình thức tiêu thụ nông sản, mang lại hiệu quả kinh tế

Diễn đàn Khuyến nông @ Nông nghiệp: “Giải pháp phát triển chăn nuôi bò thịt theo chuỗi giá trị sản phẩm”

Làm gì để cao su Việt Nam thực sự là ‘vàng trắng’?

Tỉnh Long An: Hướng đến nông thôn mới bền vững

Nâng cao hiệu quả nuôi thủy sản trên hồ chứa

Giải bài toán giá thành vật tư nông nghiệp với sản xuất hữu cơ

Tỉnh Kiên Giang: Gắn kết Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” với du lịch cộng đồng

Đồng Tháp: Sử dụng thuốc bảo vệ thực vật an toàn, hiệu quả

Doanh nghiệp “mỏi mắt” tìm kiếm mã số vùng trồng bưởi da xanh
