Thứ tư 18/12/2024 17:01

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

LG Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dải sản phẩm điều hòa LG DUALCOOLTM AI Air với cải tiến từ thiết kế đến công năng sử dung.

Hà Nội, ngày 17/12/2024, tại sự kiện “Hoà âm tầng không”, LG Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dải sản phẩm điều hòa LG DUALCOOLTM AI Air với cải tiến từ thiết kế đến công năng. Với khả năng “Hiểu thấu, mát sâu”, dải sản phẩm được tích hợp AI, chế độ tiết kiệm năng lượng chủ động và quy trình chăm sóc không khí toàn diện, mang đến làn gió mát lành êm dịu, tùy chỉnh tối ưu theo từng người dùng.

Dải sản phẩm điều hòa DUALCOOL™ AI Air gồm 4 dòng: Cao cấp, Sang trọng, Hai chiều Sang trọng và Tiêu chuẩn với 4 mức công suất là 9.000, 12.000, 18.000 và 24.000 BTU.

Làn gió thông minh êm dịu được tính toán và cá nhân hóa bởi AI

Dải sản phẩm điều hoà mới từ LG tận dụng tối đa thế mạnh về trí tuệ nhân tạothấu cảm (Affectionate Intelligence, được LG tái định nghĩa từ khái niệm Artificial Intelligence), mang đến công nghệ AI Air độc quyền. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng luồng gió cân bằng hoàn hảo với độ ẩm lý tưởng được “đo ni đóng giày” cho từng cá nhân.

Điểm đột phá của dải sản phẩm điều hoà mới là thiết kế cánh quạt kép - một nâng cấp đáng kể so với các dòng điều hoà hiện tại chỉ trang bị một cánh quạt đơn phía trước. Người dùng có thể linh hoạt tuỳ chỉnh luồng khí ấm hoặc mát theo nhiều hướng, tạo nên làn gió mạnh mẽ hoặc êm dịu theo ý muốn. Cải tiến này giúp luồng khí lan tỏa xa hơn lên đến 22m, tăng 22% so với các sản phẩm thông thường; đồng thời nâng cao hiệu suất hoạt động với tốc độ làm mát tăng 23% và khả năng sưởi ấm nhanh hơn 6%.

Sự kiện “Hoà âm tầng không” của LG Electronics Việt Nam

Bên cạnh đó, điều hoà DUALCOOL™ AI Air còn được bổ sung tính năng kiểm soát độ ẩm dễ chịu, cho phép duy trì độ ẩm tương thích với nhiệt độ mong muốn. Chế độ này được thiết kế phù hợp với đặc thù khí hậu gió mùa và độ ẩm cao quanh năm của Việt Nam.

Với khả năng kiểm soát tối ưu nhiệt độ và độ ẩm, điều hòa mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Đây là lựa chọn lý tưởng, thân thiện với sức khoẻ của mọi thành viên trong gia đình.

Chủ động tiết kiệm điện năng thông minh

Thế hệ điều hòa DUALCOOL™ AI Air được trang bị công nghệ AI và cảm biến thông minh giúp tiết kiệm điện năng chủ động và hiệu quả.

Cảm biến phát hiện cửa sổ mở hoạt động dựa vào sự thay đổi nhiệt độ của môi trường. Khi phát hiện nhiệt độ chênh lệch đột ngột trong 5 phút, điều hoà sẽ tự động kích hoạt chế độ tiết kiệm điện năng. Người dùng có thể tuỳ chỉnh hiệu suất điện năng ở mức 40%, 60% hoặc 80% và thời gian tiết kiệm từ 10 đến 60 phút thông qua ứng dụng LG ThinQ.

Với cảm biến phát hiện người sử dụng, điều hoà LG có thể phát hiện sự hiện diện của người dùng trong phạm vi 5m với góc quét lên đến 90° theo phương thẳng đứng và 100° theo phương ngang, từ đó điều chỉnh hướng gió phù hợp. Khi phát hiện không có người trong phòng, điều hoà sẽ chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng hoặc tự tắt sau thời gian mặc định, tuỳ theo cài đặt của người dùng.

LG ra mắt dải sản phẩm điều hòa LG DUALCOOLTM AI Air với cải tiến từ thiết kế đến công năng

Ngoài hai cảm biến thông minh, dải sản phẩm điều hòa DUALCOOL™ AI Air cũng sở hữu chế độ quản lý điện năng kW Manager trên ứng dụng độc quyền LG ThinQ. Tính năng này cho phép người dùng thiết lập hạn mức sử dụng điện năng mong muốn và theo dõi mức tiêu thụ thực tế theo thời gian thực, từ đó dễ dàng kiểm soát hóa đơn điện hàng tháng.

Không những thế, hệ thống máy nén biến tần kép Dual Inverter Compressor™ giúp nâng cao hiệu suất làm mát vượt trội, đồng thời giảm mức tiêu thụ điện năng lên đến 70% so với các điều hòa thông thường.

Chăm sóc không khí toàn diện cho cả gia đình

Cùng với việc mang đến không khí dễ chịu và dịu êm, LG luôn cam kết và bảo đảm chất lượng không khí sạch toàn diện cả bên ngoài lẫn bên trong điều hòa, tạo không gian sống an lành cho cả gia đình.

Theo đó, điều hòa được trang bị hệ thống lọc giúp giảm bụi mịn, vi khuẩn và virus. Đặc biệt, công nghệ lọc khí Plasmaster™ Ionizer++ cũng được nâng cấp với khả năng giải phóng đến 10 ngàn tỷ ion. Nhờ đó, sản phẩm có thể tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn chỉ trong 60 phút.

Dải sản phẩm còn được trang bị chế độ Freeze Cleaning - tự làm sạch dàn lạnh từ bên trong thông qua quy trình: đóng băng vi khuẩn, rửa trôi và sấy khô. Quá trình này sử dụng nước băng tan để cuốn trôi bụi và mùi ô nhiễm, giảm bớt sự tích tụ của các yếu tố gây bệnh như nấm mốc hay vi khuẩn bên trong dàn lạnh, mang đến luồng khí mát lành, an toàn cho người dùng. Chế độ này cũng giúp thiết bị hoạt động bền bỉ và duy trì hiệu năng tối ưu và có thể dễ dàng kích hoạt qua ứng dụng LG ThinQ.

Bên cạnh các tính năng vượt trội, dải sản phẩm điều hòa DUALCOOL™ AI Air còn gây ấn tượng với thiết kế mới mẻ. LG đã thay đổi hoàn toàn diện mạo quen thuộc bằng kiểu dáng vuông vức, hiện đại và sang trọng. Với thiết kế này, sản phẩm có thể kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất, đồng thời tôn vinh phong cách sống của gia chủ.

“Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi cải tiến, dải sản phẩm điều hòa DUALCOOL™ AI Air được thiết để mang lại sự thoải mái tối ưu cho người dùng. Với công nghệ AI cốt lõi, tôi tin chắc rằng LG DUALCOOL™ AI Air sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp điều hòa không khí, mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng đúng như cam kết ‘Life’s Good’ mà LG luôn theo đuổi”, Ông Shim Seongbo - Giám đốc ngành hàng Giải pháp Không khí, LG Electronics Việt Nam chia sẻ.

LG Electronics là nhà phát triển công nghệ và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới với gần 80.000 nhân viên và mạng lưới công ty con trên hầu hết các quốc gia. LG gồm bốn đơn vị kinh doanh chủ lực: thiết bị điện tử giải trí, thiết bị điện tử gia dụng & giải pháp không khí, giải pháp linh kiện xe hơi và giải pháp kinh doanh với tổng doanh thu toàn cầu năm 2023 lên lên đến 84.200 tỷ KRW. Tiên phong dẫn đầu về công nghệ, LG tiếp tục nỗ lực tăng cường sự hiện diện thương hiệu trên toàn cầu, nâng cao giá trị và trải nghiệm cho người dùng, đồng thời tối đa hóa tăng trưởng lợi nhuận.

Thu Viên
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em