Theo đó, trong hai ngày 8 và 9/9 chương trình sẽ diễn ra tại GEM Center, gồm các hoạt động tiếp xúc dành cho các DN: Hội thảo tập trung vào vấn đề về hiện trạng và chiến thuật tiếp cận thị trường thực phẩm Việt Nam; Thuyết trình giới thiệu từ các doanh nghiệp xuất khẩu Hàn Quốc, trưng bày các sản phẩm chiến lược của đơn vị; Chương trình gặp gỡ thương mại trực tiếp 1:1 giữa 30 doanh nghiệp xuất khẩu Hàn Quốc và 60 đơn vị nhập khẩu đến từ Việt Nam và các quốc gia lân cận quan tâm đến thực phẩm Hàn Quốc.
Hai ngày còn lại là chương trình lễ hội ẩm thực, diễn ra tại Công viên 23/9, dành cho người tiêu dùng trực tiếp trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc. Với 7 công ty xuất khẩu, 8 đơn vị Việt Nam nhập khẩu và phân phối thực phẩm Hàn Quốc, 2 nhà cung cấp dịch vụ ăn uống, cùng với các gian hàng đầy màu sắc... thực khách cũng sẽ được tham gia các lớp dạy nấu các món Hàn Quốc phong phú ngay tại đây.
Lễ hội còn có sự tham gia của nhóm nhạc truyền thống kết hợp hiện đại Hàn Quốc (Fusion), các ca sĩ và DJ Việt Nam kết hợp cùng cuộc thi nhảy Kpop Dance Cover.
Được bắt đầu từ tháng 6/2015 tại Tây An, Trung Quốc, sự kiện này sẽ trải dài hành trình qua các quốc gia trên thế giới như Thành Đô - Trung Quốc; Kuala Lumpur - Malaysia (tháng 8); Hồ Chí Minh - Việt Nam; Vũ Hán - Trung Quốc (tháng 9); và dự kiến là Jakarta - Indonesia; Bangkok - Thái Lan (tháng 10), Dubai (tháng 11).