Bên cạnh đó, theo ghi nhận của Lazada từ ngày 28/1 đến nay sau khi có thông tin về các ca lây nhiễm Covid-19 mới nhất, người tiêu dùng có xu hướng cẩn trọng chọn lựa hàng hóa cho dịp Tết khi đề cao yếu tố chất lượng và giá cả hơn. Đáng chú ý là lần này không có tình trạng tích trữ hàng hóa.
Xu hướng tìm kiếm các mặt hàng phòng dịch như khẩu trang y tế tăng nhẹ trong 2 ngày 28-29/1 nhưng ổn định trở lại từ cuối tuần vừa qua.
Ông James Dong – Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Lễ hội mua sắm "Tết 21, chốt đơn" nằm trong chuỗi sáng kiến của Lazada Việt Nam nhằm mang đến niềm vui và sự an tâm mua sắm cho người tiêu dùng hướng đến năm mới suôn sẻ và nhiều thành công hơn.
Với nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng, người tiêu dùng Việt Nam cũng đã tin tưởng và tận dụng tốt hơn các ưu đãi từ sàn thương mại điện tử như sử dụng mã ưu đãi, mã miễn phí giao hàng hay săn các khuyến mãi giờ vàng…
Trong bối cảnh dịch Covid-19 có nguy cơ bùng phát trở lại ở một số tỉnh thành, Lazada cam kết tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi hơn nữa, giúp mọi người có thể an tâm mua sắm tại nhà trong giai đoạn bình thường mới”.
![]() |
Dưới đây là những thông tin nổi bật khác từ Lễ hội mua sắm “Tết 21, chốt đơn” trên Lazada:
Mua sắm kết hợp giải trí vẫn là hoạt động được người tiêu dùng yêu thích:
Để đảm bảo hàng Tết kịp đến tay người tiêu dùng, Lazada đang đẩy mạnh các khâu vận hành kết hợp cùng các nhà bán hàng và các đơn vị vận chuyển. Đồng thời, Lazada cũng tăng cường hoạt động logistic đẩy nhanh thời gian giao hàng giữa trục Bắc-Nam để người tiêu dùng kịp nhận hàng và cùng những người thân yêu mừng Tết bình an.