Khách hàng mua máy tính, máy tính bảng, điện thoại trên Lazada sẽ được bảo hành và chăm sóc sản phẩm miễn phí tại iCare |
Chiến lược hợp tác này là một trong những nỗ lực của Lazada nhằm giải quyết các trở ngại của người tiêu dùng khi mua sắm các vật dụng điện tử trực tuyến; góp phần vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như nâng cao niềm tin khách hàng đối với thương mại điện tử.
Quy trình hậu mãi của Lazada tại iCare diễn ra rất đơn giản. Khách hàng có nhu cầu có thể mang laptop, máy tính bảng, điện thoại mua trên Lazada đến trung tâm iCare gần nhất, cung cấp mã số đơn hàng hoặc số điện thoại mua hàng cho nhân viên iCare để được kiểm tra, sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Lazada và iCare cam kết quá trình truy xuất thông tin diễn ra không quá 5 phút. Trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành, phải sửa chữa có thu phí, iCare hỗ trợ mức giá ưu đãi chỉ dành cho khách hàng của Lazada.
Trong tháng 4/2017, dịch vụ hậu mãi offline của Lazada sẽ có độ phủ toàn quốc và được quảng bá rộng rãi đến 2 triệu lượt khách hàng ghé thăm Lazada.vn mỗi ngày. Đồng thời, Lazada cũng triển khai dịch vụ cho khách mượn điện thoại di động sử dụng thay thế trong thời gian thiết bị được giữ lại để sửa chữa hoặc bảo hành.