'Kỷ nguyên ánh sáng': Khởi đầu hành trình chuyển mình Vinalink Group
“Ánh sáng” – Biểu tượng của tri thức, công nghệ, đổi mới và sáng tạo
Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện mang chủ đề “Đất - Nước - Khí - Lửa”, “Kỷ nguyên ánh sáng” là dấu mốc đặc biệt, thể hiện bước chuyển mình toàn diện của Vinalink Group trong tư duy, mô hình vận hành và chiến lược phát triển.
Lấy cảm hứng từ thông điệp “Ánh sáng là khởi đầu của tri thức và phát triển”, chủ đề năm nay là lời khẳng định cho hành trình mới của Vinalink Group, nơi tri thức trở thành nền tảng, công nghệ là cầu nối và đổi mới, sáng tạo là động lực giúp Vinalink tiếp tục vững bước tiên phong trên thị trường.
Sự kiện “Kỷ nguyên ánh sáng” được Vinalink Group tổ chức tại Nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội.
Nếu tri thức là nền tảng giúp con người hiểu mình và làm chủ thế giới, thì công nghệ chính là cầu nối để hiện thực hóa những ý tưởng, cải tiến và sáng tạo. Sự kết hợp giữa tri thức, công nghệ, đổi mới, sáng tạo giúp Vinalink Group không chỉ kiến tạo giá trị bền vững nội tại, mà còn lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng, tới những những con người đang nỗ lực vươn mình trong kỷ nguyên mới của đất nước.
“Kỷ nguyên ánh sáng” được xem là cột mốc đánh dấu bước khởi đầu mới, truyền cảm hứng để mỗi thành viên của Vinalink Group không ngừng học hỏi, đổi mới và ứng dụng công nghệ, cùng doanh nghiệp phát triển bền vững trong kỷ nguyên số.
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Đức Anh – Tổng Giám đốc Vinalink Group nhấn mạnh: “Với Vinalink Group, công nghệ là trụ cột chiến lược, nhưng yếu tố con người vẫn luôn là trung tâm. Tôi tin rằng, với tinh thần học hỏi, đổi mới và kiên định của từng thành viên, chúng ta sẽ cùng nhau chủ động chuyển mình, ứng dụng hiệu quả công nghệ để nâng cao năng lực cạnh tranh, không ngừng đổi mới và sáng tạo”.
Tổng giám đốc Nguyễn Đức Anh phát biểu tại sự kiện.
Trong khuôn khổ chương trình, Vinalink Group đã vinh danh hàng trăm nhà phân phối xuất sắc trên toàn quốc nhằm ghi nhận những đóng góp trong việc lan tỏa giá trị thương hiệu và thúc đẩy sự phát triển chung của doanh nghiệp. Họ là đại diện cho tinh thần học hỏi, đổi mới và kiên định, nền tảng để tạo nên hành trình “kiến tạo từ tri thức, phát triển bằng đổi mới” của Vinalink Group.
Bên cạnh ý nghĩa tri ân các nhà phân phối, với không gian được dàn dựng công phu và các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, “Kỷ nguyên ánh sáng” còn là dịp để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường phát triển bền bỉ, khơi gợi niềm tự hào về những giá trị đã kiến tạo suốt hai thập kỷ.
Hành trình mới trong kỷ nguyên số
Trong bối cảnh toàn cầu đang bước vào giai đoạn bùng nổ của AI, Big Data và công nghệ sinh học, việc doanh nghiệp Việt chủ động chuyển mình và ứng dụng công nghệ trong phát triển sản phẩm, quản trị và truyền thông không còn là xu hướng, mà là trở thành tất yếu.
Với Vinalink Group, công nghệ không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà đã trở thành trụ cột phát triển chiến lược. Doanh nghiệp đã và đang triển khai mạnh mẽ các giải pháp số trong đào tạo, chăm sóc khách hàng, quản trị hệ thống và nghiên cứu, phát triển sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong và ngoài nước. Công nghệ được ứng dụng không phải để phô diễn, mà để phục vụ con người và nâng tầm giá trị gắn bó giữa thương hiệu và cộng đồng.
Hành trình này không đơn thuần là đầu tư công nghệ, mà là quá trình thay đổi tư duy vận hành, nâng cao năng lực cạnh tranh và gắn trách nhiệm xã hội với từng bước phát triển.
Thành tựu của Vinalink Group được ghi nhận bằng các giải thưởng lớn như: Top 10 thương hiệu nổi tiếng Asean 2024, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2024, và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe do công ty phân phối nhiều năm liền được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao Cúp Vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Huy chương Vàng Vì sức khỏe cộng đồng.

Vinalink Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2024”.
Song song với đó, yếu tố con người vẫn luôn được đặt ở vị trí trung tâm. Vinalink Group kiên định với triết lý phát triển “Phát huy tiềm năng con người”, chú trọng bồi dưỡng năng lực, nâng cao tri thức và khơi dậy tinh thần đổi mới, sáng tạo trong từng cá nhân, hướng đến xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, bản lĩnh và sẵn sàng thích ứng với mọi thay đổi.
“Kỷ nguyên ánh sáng” không chỉ là chủ đề của một sự kiện, mà còn là khởi đầu cho hành trình phát triển mới của Vinalink Group: hành trình đặt tri thức, công nghệ và đổi mới sáng tạo làm nền tảng để kiến tạo giá trị, tiếp tục kiện định với mục tiêu xây dựng cộng đồng “Khỏe - Đẹp - Giàu”.