
Từ ngày 8/7, Tiki ra mắt chương trình miễn phí vận chuyển kéo dài đến tận tháng 8. Câu chuyện chiến lược đằng sau hoạt động này là gì?

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota thực hiện chương trình ưu đãi dành cho khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% khi mua các mẫu xe Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG), Toyota Wigo.

Tiếp theo thành công của chương trình “Hè khỏe, hè vui - Ngập tràn quà tặng”, với mong muốn bảo vệ tài chính toàn diện và nâng cao chăm sóc sức khỏe cho khách hàng thông qua các gói sản phẩm ưu việt, đồng thời phát động lối “Sống xanh” lành mạnh để cùng chung tay bảo vệ môi trường, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “An Nhiên Vui Sống” với hơn 6.000 quà tặng “Sống xanh” có tổng trị giá trên 2,5 tỷ đồng.

Vietjet cùng Facebook đang triển khai chương trình quảng bá du lịch “Bao la Việt Nam – Bay xanh cùng Vietjet”. Chương trình này nằm trong dự án “Tự hào Việt Nam” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Facebook phát động nhằm thúc đẩy kinh tế và du lịch hậu Covid-19.

Từ ngày 25/6/2020 - 15/9/2020, VietinBank phối hợp cùng Tổ chức thẻ JCB triển khai Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Lướt VietinBank JCB, săn deal rước “Táo” trọn hứng vi vu” dành tặng riêng cho khách hàng mở mới và sử dụng thẻ tín dụng Quốc tế (TDQT) JCB do VietinBank phát hành.

Tiên phong hưởng ứng tháng khuyến mại quốc gia Vietnam Grand Sale 2020 do Bộ Công Thương phát động, hệ thống TTTM Vincom tung ra chương trình “Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom 2020” với 9 ngày vàng ngập tràn ưu đãi lên tới 100% cùng hàng ngàn quà tặng giá trị.

Sau 5 ngày mang đến hàng triệu ưu đãi hấp dẫn từ 18 – 22/6/2020, Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của nền tảng TMĐT Lazada đã khép lại với nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các thương hiệu.

Từ nay đến hết 31/08, Vinpearl tiếp tục tung ra chương trình “Vinpearl sale sốc – Cơn lốc hè 2020” với hàng loạt ưu đãi “siêu khủng”: khuyến mại lên đến 50% giá phòng và các dịch vụ, tiện ích 5 sao. Thương hiệu nghỉ dưỡng – giải trí hàng đầu Việt Nam mong muốn mang đến những kỳ nghỉ đẳng cấp với chi phí hợp lý cho mọi du khách, góp phần thúc đẩy du lịch nội địa bùng nổ trong mùa hè này.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển tiền của các bậc phụ huynh cho hơn 190.000 du học sinh đang học tập tại nước ngoài cũng như hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch Covid-19, từ nay đến hết ngày 01/9/2020, VPBank miễn toàn bộ chi phí chuyển tiền sinh hoạt quốc tế (0,12% số tiền chuyển) cho du học sinh trên ứng dụng VPBank Online phiên bản máy tính.

Mua một trong những chiếc xe tay ga thời thượng, tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam của Yamaha để nhận trọn vẹn ưu đãi 2 triệu đồng tiền xăng là chương trình hấp dẫn người tiêu dùng hơn một tháng qua. Chương trình vẫn tiếp tục đồng hành, hỗ trợ người tiêu dùng Việt đến tận 30/6 tới đây.

Chuỗi Spa, thực phẩm chức năng cao cấp và mỹ phẩm sạch H&H với sản phẩm được nhập khẩu từ các nước uy tín như Mỹ, Nhật, Đức, Tây Ban Nha... đang thực hiện chương trình tri ân khách hàng “Đẹp cùng H&H” với tổng giá trị quà tặng lên đến 15 tỷ đồng.

Người tiêu dùng tưng bừng đón chào sự kiện “Lễ hội trái cây nhiệt đới” với rất nhiều loại trái cây tươi ngon, và đặc biệt là cuộc thi “Thánh Sầu riêng” cùng giải thưởng cực kỳ hấp dẫn tại LOTTE Mart.

Không cần chăm chăm “săn deal” hay mỏi tay “canh me giờ vàng” như thường lệ, giờ đây, trong cả tháng 6/2020, bạn tha hồ hưởng “mưa” ưu đãi “khủng” cùng MSB khi chi tiêu qua thẻ, qua Internet Banking hay ứng dụng MSB mBank nhân dịp “Ngày không tiền mặt”.

Thương hiệu đồ gia dụng Lock&Lock cho biết sẽ tổ chức sự kiện Brand Day, diễn ra từ ngày
19 – 21/6/2020, tại F2C Long Hậu (Khu công nghiệp Long Hậu mở rộng, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) và F2C Bắc Ninh (Khu công nghiệp Yên Phong 1, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh).

Nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm dễ dàng cho người tiêu dùng Việt sau dịch, Lazada áp dụng chương trình miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn ngành hàng, cùng ưu đãi giảm giá lên đến 90%.

Từ ngày 11/6 - 30/6/2020, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tặng voucher du lịch nghỉ dưỡng trị giá lên đến 15 triệu đồng tại Nha Trang trong 3 ngày 2 đêm dành cho các khách hàng đăng ký bảo hiểm nhân thọ Prudential tại SeABank.

Từ ngày 15/06/2020, Công ty Cổ phần Vicostone – đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Phenikaa triển khai chương trình “Nhà là số một” tri ân tới khách hàng trên toàn quốc nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam - 28/6/2020.
Hưởng ứng lời kêu gọi kết nối người dân và doanh nghiệp, cùng Chính phủ đưa Việt Nam vượt lên khó khăn, phục hồi nền kinh tế, LOTTE Mart đã tung ra chương trình khuyến mãi mang tên “Đồng hành”.

Hưởng ứng sự hỗ trợ của chính phủ cho các doanh nghiệp nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tái khởi động nền kinh tế ứng phó với dịch COVID-19, Công ty cổ phần Bizman Media thực hiện chương trình ưu đãi “Bứt phá thương hiệu hậu Covid” trị giá 200 tỷ đồng, dành cho các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam.

Đồng hành cùng sự kiện “Ngày không tiền mặt” năm 2020, Visa cho biết sẽ tiếp tục thúc đẩy xu hướng này bằng cách giới thiệu các công nghệ thanh toán để nâng cao bảo mật và an toàn thanh toán cho các điểm chấp nhận thanh toán và người tiêu dùng. Đây là cam kết cần thiết hơn bao giờ hết trong bối cảnh đại dịch trên toàn cầu.

Mừng khai trương 8 đường bay mới, hãng hàng không Vietjet vừa công bố chương trình khuyến mãi 2,5 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 8.000 đồng trên toàn mạng bay nội địa.

Đón một mùa du lịch sôi động, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - top 6 khu nghỉ dưỡng cao cấp tốt nhất thế giới do tạp chí danh tiếng Travel + Leisure bình chọn- làm nức lòng giới xê dịch với chương trình ưu đãi “Phiếu quà tặng” (Gift Certificate) có giá trị ưu đãi lên đến 50%.

Để hoạt động thương mại - dịch vụ vượt qua khó khăn do dịch Covid-19, ngành Công Thương và các doanh nghiệp (DN) của TP. Hồ Chí Minh tăng cường kích cầu nội địa bằng những phương án thiết thực cho nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng.

Trên nền tảng Payoo, các ứng dụng Ví điện tử và ứng dụng Ngân hàng di động cùng tiến hành các hoạt động khuyến mại chăm sóc khách hàng với mục đích hỗ trợ các đơn vị kinh doanh và khách hàng đến với AEON MALL Hà Đông thiết lập trạng thái bình thường mới sau giai đoạn giãn cách.