Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 20/10/2019 02:38

Hợp tác chiến lược cùng Shopee, doanh số NIVEA tăng trưởng hơn 300%

14:24 | 08/07/2019
Nền tảng thương mại điện tử Shopee cùng NIVEA (thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da) tiếp tục củng cố quan hệ hợp tác thông qua hoạt động giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt “Đại tiệc NIVEA” đến hơn 200 triệu người dùng Shopee trên toàn khu vực.

Đây là sự kiện tiếp nối của NIVEA sau cột mốc một năm hợp tác thành công cùng Shopee. Theo thống kê, doanh số bán hàng của NIVEA trên toàn khu vực Đông Nam Á đạt mức tăng trưởng hơn 300% so với cùng kỳ năm trước.

hop tac chien luoc cung shopee doanh so nivea tang truong hon 300

Chương trình ưu đãi “Đại tiệc NIVEA” năm nay diễn ra trong 2 ngày 9 – 10/7/2019, sẽ giúp các khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, bắt đầu chu trình chăm sóc da hàng ngày để bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu từ bên ngoài, duy trì vẻ đẹp và sự tự tin. Người dùng có thể tham khảo nhiều dòng sản phẩm đa dạng của NIVEA như kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt hay các sản phẩm khử mùi cơ thể.

Đặc biệt trong chương trình này, người dùng còn được tận hưởng những ưu đãi độc quyền trên Shopee như: Giảm giá lên đến 50% hàng loạt sản phẩm được yêu thích từ thương hiệu NIVEA và nhiều voucher hấp dẫn trị giá lên đến 150.000 đồng. Nhận 5 phần quà đặc biệt từ NIVEA Men là áo thun có chữ ký độc quyền của các cầu thủ Real Madrid sẽ dành tặng cho 5 người dùng may mắn khi tham gia minigame trên fanpage Shopee Việt Nam. Cũng trong chương trình, NIVEA ra mắt sản phẩm Son bút chì Chubby Stick NIVEA và tặng ngay một túi makeup cao cấp cho 1000 khách hàng đầu tiên khi mua 2 sản phẩm. Ra mắt dòng sản phẩm NIVEA MicellAIR Skin Breathe và tặng ngay voucher Phúc Long Coffee & Tea trị giá 50.000 VNĐ cho 500 khách hàng đầu tiên khi mua các sản phẩm này.

Là nền tảng thương mại dẫn đầu trong việc hỗ trợ và tăng cường quyền lợi cho các thương hiệu và nhà bán hàng trên khắp Đông Nam Á, Shopee cung cấp cho NIVEA các giải pháp vận hành và tiếp thị tối ưu nhất để thúc đẩy doanh số và thu hút thêm nhiều khách hàng. Theo đó, các giải pháp tiếp thị như quảng bá độc quyền thương hiệu và các trò chơi tương tác trên ứng dụng vừa giúp gia tăng nhận diện thương hiệu, vừa nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Mai Ca