Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 13/04/2021 23:38

Khởi động chương trình tìm kiếm “Khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con”

22:26 | 03/03/2021
Nhãn hàng Nestlé NAN vừa khởi động chương trình “Khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con” nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm NAN Optipro mới. Chương trình nhằm tìm kiếm câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình khôn lớn diệu kỳ của trẻ em Việt Nam từ 2 - 6 tuổi thông qua hình ảnh về đôi bàn tay trẻ.

Chương trình tìm kiếm “Khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con” diễn ra từ ngày 22/3/2021 đến hết ngày 30/4/2021 trên website https://www.nestlemomandme.vn/vi. Các mẹ có thể đăng ký thành viên và tham gia chương trình, lan tỏa nhiều hơn những khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con.

Ca sỹ Phương Vy, Đại sứ Thương hiệu Nestlé NAN chia sẻ: Với Vy, mỗi khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con đều vô giá. Vy biết ơn vì những khoảnh khắc đó và cảm ơn NAN đã đem đến một chương trình đầy ý nghĩa, nhắc nhớ về hành trình làm mẹ và khôn lớn diệu kỳ của con.

Được biết dòng sản phẩm NAN Optipro mới có công thức bổ sung dưỡng chất HMOs và đạm Optipro, trong đó HMOs là thành phần chất rắn nhiều thứ ba trong sữa mẹ, được chứng minh khoa học có chức năng tăng cường miễn dịch cho trẻ.

Nghiên cứu đột phá về việc bổ sung HMO vào sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ đã được Viện Nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ công bố năm 2017 và liên tục được cải tiến trong các dòng sản phẩm của NAN. Các HMOs được thử nghiệm trong nghiên cứu lâm sàng của Nestlé cũng được Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) lẫn Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn trong việc bổ sung vào các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ.

Sản phẩm hiện đã được phân phối rộng rãi cả nước tại các chuỗi siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé, các trang bán hàng trực tuyến và các cửa hàng bán sữa lớn.

Mai Ca

TagTag: