HABECO được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp
Thông tin doanh nghiệp Thứ hai, 30/11/2020 - 16:35 Theo dõi Congthuong.vn trên
Là một chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ, năm 2020 là lần thứ 7 Thương hiệu Quốc gia được tổ chức. Lễ công bố 124 doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội vào lúc 19h ngày 25/11/2020. Trải qua quy trình xét duyệt dựa trên các tiêu chí khắt khe, các doanh nghiệp đạt danh hiệu là những thương hiệu, đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp, cho đất nước Việt Nam có sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng, có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.
![]() |
124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 tiếp kiến và báo cáo Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chiều ngày 25/11/2020 |
Nổi tiếng với những thương hiệu Bia Hà Nội, Trúc Bạch, … HABECO - một trong ba doanh nghiệp lớn nhất ngành đồ uống Việt Nam, nắm vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống, là đơn vị nòng cốt điều tiết công tác sản xuất và lưu thông sản phẩm bia trên thị trường. Các giá trị cốt lõi của Chương trình Thương hiệu Quốc gia gồm “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”, theo đó thương hiệu Bia Hà Nội và Trúc Bạch đã đáp ứng toàn bộ các tiêu chí này.
![]() |
Ông Ngô Quế Lâm - Tổng giám đốc HABECO nhận biểu trưng và hoa kỷ niệm tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 |
Định hướng phát triển những năm tới, HABECO xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, đẩy mạnh năng lực của hệ thống bán hàng, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực.
![]() |
Bia Hà Nội ra mắt bao bì mới cùng chương trình “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết – Vị Bia làm nên Sắc Tết” chào đón Xuân Tân Sửu 2021 |
Với thông điệp “Sức bật Việt Nam”, HABECO luôn không ngừng khẳng định vị thế là doanh nghiệp bia nội hàng đầu, mạnh mẽ bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh. Tự hào mang danh hiệu Thương hiệu quốc gia, HABECO sẽ tiếp tục phấn đấu và phát huy nhiều hơn nữa, đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng sản xuất kinh doanh cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.
Nhân dịp chào Xuân Tân Sửu năm 2021, với thông điệp “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết – Vị Bia làm nên Sắc Tết”, HABECO đã tung ra thị trường sản phẩm Bia Hà Nội bao bì Tết 2021 với thiết kế sắc đỏ vàng tươi mới nhưng “đậm màu” Tết truyền thống. Bên cạnh chú trọng giữ vững chất lượng cao với vị bia nguyên bản vốn đã làm nên thương hiệu qua nhiều năm, Bia Hà Nội luôn không ngừng được đổi mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng – những thế hệ đã gắn bó, mang tình yêu với Bia Hà Nội, khẳng định vị thế của một thương hiệu quốc gia mang sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Tin mới nhất

Eurowindow River Park – Căn hộ 3 phòng ngủ “được lòng” khách hàng tại Hà Nội

Được đánh giá cao về “E-S-G”, công ty Vinamilk nhận giải phát triển bền vững 2022

Hanwha Life Việt Nam được vinh danh top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

Ngành điện Quảng Trị: Trao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình Nguyễn Văn Bồi

Tập đoàn Sun Group tiếp tục được công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Novaland góp mặt trong Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022

Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam: Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Panasonic tiếp tục được vinh danh Top doanh nghiệp phát triển bền vững

Tập đoàn Stavian được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á

Các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp cần được triển khai nhanh hơn

AEON Việt Nam lần thứ 4 vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Tập đoàn Bảo Việt và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

EVERPIA và VMLY&R ký kết hợp tác xây dựng chiến lược tái định vị cho thương hiệu EVERON

EVNHANOI: Mạnh mẽ chuyển đổi sổ

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Tập đoàn Dệt may Việt Nam và Tổng công ty Hàng hải ký thỏa thuận hợp tác

Dai-ichi Life Việt Nam đạt giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022”

Tập đoàn Bảo Việt : “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022”

Truyền tải điện Thừa Thiên Huế: Đảm bảo an toàn hệ thống truyền tải điện trong mùa nắng nóng

Sôi nổi Hội thao truyền thống Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) lần thứ XI năm 2022

Nhiều thương hiệu lớn lọt Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022

Nhãn hàng OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ 'trồng mái ấm cho muôn loài'

Công ty Điện lực Quảng Ngãi: Hiệu quả từ ứng dụng công nghệ kiểm soát lượng điện tiêu thụ

BIDV Metlife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare

Tập đoàn Viettel đạt mức tăng trưởng cao nhất trong vòng 4 năm
