Thứ bảy 10/05/2025 18:52

Khánh Hòa: 80 gian hàng trưng bày đặc sản các vùng miền

Phiên chợ Đặc sản vùng miền Khánh Hòa trưng bày đa dạng các sản phẩm tiêu biểu, đặc sản, đặc trưng của các vùng miền trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa.

Tối 29/6, tại Công viên Yến Phi, thành phố Nha Trang, Sở Công Thương tỉnh Khánh Hòa đã khai mạc Phiên chợ Đặc sản vùng miền Khánh Hòa năm 2023, nhằm cổ động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Phiên chợ có quy mô 80 gian hàng của hơn 50 đơn vị sản xuất, kinh doanh trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa. Tham gia trưng bày, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, đặc sản, đặc trưng của các vùng miền; các sản phẩm đã được cấp chứng nhận bảo hộ chỉ dẫn địa lý, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, xuất xứ hàng hóa; các sản phẩm OCOP của các địa phương.

Đại biểu tham quan các gian hàng tại phiên chợ.

Phát biểu tại đêm khai mạc, ông Nguyễn Sanh Đương – Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Khánh Hòa cho biết: Phiên chợ được tổ chức nhằm tăng tính lan tỏa để nâng cao hiệu quả cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tham gia các chương trình xúc tiến thương mại của tỉnh Khánh Hòa.

Phiên chợ sẽ diễn ra trong thời gian 4 ngày, từ 29/6 – 2/7/2023.

Tại Phiên chợ, các đơn vị đã trưng bày hàng trăm sản phẩm tiêu biểu, đặc sản, đặc trưng của các vùng miền trên địa bàn tỉnh.

Đa dạng các sản phẩm từ tiêu biểu, đặc sản, đặc trưng của các vùng miền đến sản phẩm chế biến sâu được trưng bày tại phiên chợ.
Xoài Cam Lâm ngon ngọt, nhiều nước, được trồng tại huyên Cam Lâm (Khánh Hòa) - một trong những vùng xoài lớn của Nam Trung Bộ hút khách tại phiên chợ.
"Tôi cảm thấy vui vì hội chợ đã trưng bày đa dạng các sản phẩm đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP của tỉnh Khánh Hòa. Những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, có nguồn gốc rõ ràng, tôi rất yên tâm khi sử dụng và giới thiệu cho bạn bè", chị Nguyệt Minh (người dân địa phương) cho hay.
Phiên chợ cũng thu hút đông đảo du khách ngoại quốc đến tham quan, mua sắm.

Đức Thảo
Bài viết cùng chủ đề: tỉnh Khánh Hòa

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai: Có hơn 280 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Bà Rịa-Vũng Tàu: Thêm 20 sản phẩm OCOP phân hạng 4 sao

Đà Nẵng: Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024

180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP

Quảng Nam: Có 479 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Cà phê Bích Thao Sơn La tiếp tục đạt OCOP 5 sao

Hà Nội - Hà Giang kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản tiêu biểu

Sóc Trăng: Khai mạc Hội chợ OCOP và Liên hoan ẩm thực đường phố

Hàng trăm gian hàng sản phẩm OCOP vùng miền quy tụ tại TP. Hồ Chí Minh

Thị xã Quảng Yên: Hội đồng OCOP đánh giá kỹ lưỡng chất lượng 12 sản phẩm

Vĩnh Phúc có 141 sản phẩm được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP

Sóc Trăng: 350 gian hàng sẽ quy tụ tại Hội chợ xúc tiến thương mại OCOP năm 2024

Đưa hàng Việt chất lượng cao đến với người tiêu dùng Nam Định

Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm OCOP