Khám phá thế giới qua ánh mắt trẻ thơ

Ngày 10/11/2018, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, cuộc thi vẽ tranh “Khám phá thế giới” do Công ty Du lịch Vietravel tổ chức đã thu hút hơn 100 học sinh từ 6 đến 11 tuổi tham dự. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ sự kiện Vietravel’s Day- ngày hội tri ân khách hàng thường niên của Vietravel.  
kham pha the gioi qua anh mat tre tho
Cuộc thi vẽ tranh “Khám phá thế giới” do Công ty Du lịch Vietravel tổ chức đã thu hút hơn 100 học sinh

Tiếp nối thành công của cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam trong em” được tổ chức vào tháng 5 vừa qua, nhân sự kiện Ngày hội tri ân khách hàng Vietravel’s Day, Công ty Du lịch Vietravel tiếp tục tổ chức cuộc thi vẽ tranh lần thứ 2 với chủ đề “Khám phá thế giới”. Với mong muốn tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích đồng thời khuyến khích khả năng sáng tạo, khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật cho các bạn nhỏ nên chỉ trong một thời gian ngắn phát động, cuộc thi đã thu hút hơn 100 bạn nhỏ đăng ký tham dự.

Ngay từ sáng sớm, khu vực Nhà Bát Giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm đã rất nhộn nhịp, rất nhiều bạn nhỏ háo hức, mong đợi được tham gia vào cuộc thi vẽ tranh “Khám phá thế giới:”, nơi các bạn không chỉ được thỏa sức sáng tạo mà còn được gặp gỡ, giao lưu bạn bè có chung sở thích. Mặc dù là một hoạt động cộng đồng, không có sự tuyển chọn gắt gao về chất lượng thí sinh tham gia, nhưng tại cuộc thi cũng có rất nhiều bức tranh để lại ấn tượng cho ban tổ chức cũng như du khách tham quan.

Công ty Vietravel hi vọng thông qua cuộc thi vẽ tranh đầy ý nghĩa này sẽ khơi dậy trong trẻ thơ niềm đam mê khám phá, tìm hiểu những miền đất mới lạ trên khắp thế giới. Qua mỗi bức tranh thế giới xung quanh được hiện lên thật ngộ nghĩnh, đáng yêu và tràn đầy cảm xúc. Tất cả các bức tranh sẽ được trưng bày tại Nhà bát giác – Vườn hoa Lý Thái Tổ trong vòng 3 ngày từ 9-11/11, các bức tranh đoạt giải còn được Công ty Vietravel xuất bản sách ảnh gửi miễn phí tới du khách quan tâm.

Chia sẻ với nhóm phóng viên Ông Trần Tuấn Anh – Phó Giám đốc Vietravel Hà Nội cho biết: “Trong quá trình 23 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc kinh doanh, Công ty Vietravel luôn chú trọng đến các hoạt động cộng đồng như là một cam kết phát triển bền vững của công ty, đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi trong hoạt động của doanh nghiệp”

Trong các hoạt động vì cộng đồng, trẻ em luôn là đối tượng mà Vietravel quan tâm hàng đầu. Từ năm 2012 cho đến nay, Vietravel đã tổ chức chương trình du lịch kết hợp từ thiện mang tên “Áo ấm cho em” trao tặng hàng ngàn bộ quần áo ấm, chăn bông mùa đông, đồ dùng học tập, học bổng, lương thực thực phẩm cũng như mang niềm vui, nụ cười đến cho các em học sinh nghèo vùng cao Đông Tây Bắc. Cuối tháng 11 tới đây, chương trình sẽ tiếp tục mang yêu thương đến với các em học sinh điểm trường Pu Lau – Điện Biên (Tháng 11), Thái Nguyên (Tháng 1/2019)

Không chỉ mang đến hành trình du lịch ấn tượng, Vietravel còn luôn ươm mầm và nuôi dưỡng cho những tài năng Việt tỏa sáng. Thông qua các cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam trong em”, cuộc thi viết “Hè tràn cảm xúc”, quỹ học bổng “Đồng hành cùng tài năng Việt”… rất nhiều học sinh tài năng, hiếu học được phát hiện và giúp đỡ. Đó là tất cả những nỗ lực không ngừng trong hành trình mang đến học sinh, sinh viên có cơ hội học tập và phát triển tốt nhất. Đây cũng là một trong những triết lý kinh doanh của Vietravel: “Du lịch có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng”.

Trịnh Sơn
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hà Nội thu hơn 25.487 tỷ đồng từ du lịch trong quý I/2024

Hà Nội thu hơn 25.487 tỷ đồng từ du lịch trong quý I/2024

Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Thủ đô ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm 2023.
Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á với những cái tên như The Ritz-Carlton Hong Kong, Capella Singapore…
Thanh Hóa: Biển Hải Tiến "khoác áo mới" đón khách du lịch

Thanh Hóa: Biển Hải Tiến "khoác áo mới" đón khách du lịch

Các khách sạn ở biển Hải Tiến (Thanh Hóa) đang chỉnh trang để đón khách du lịch. Đặc biệt, chợ du lịch Hải Tiến cũng đi vào hoạt động phục vụ du khách.
Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngoài sự “bùng nổ” các chương trình kích cầu du lịch, người dân và du khách sẽ được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn từ nghệ sỹ nổi tiếng.
Khai trương đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” Huế - Đà Nẵng

Khai trương đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” Huế - Đà Nẵng

Tỉnh Thừa Thiên Huế và Thành phố Đà Nẵng tổ chức khai trương đoàn tàu chạy tuyến Huế – Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Tin cùng chuyên mục

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam thúc đẩy triển khai tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam thúc đẩy triển khai tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Trong quý I/2024, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã triển khai đồng bộ, thống nhất công tác cải cách hành chính, trong đó thúc đẩy cung cấp dịch vụ công trực tuyến.
Mộc Châu - Sầm Nưa: Một cung đường hai điểm đến

Mộc Châu - Sầm Nưa: Một cung đường hai điểm đến

Năm 2023, Việt Nam đã trở thành thị trường lớn nhất của du lịch Hủa Phăn (CHDCND Lào) với điểm đến Sầm Nưa với trên 21 nghìn du khách Việt.
Ngày mai (23/3) ra mắt video clip quảng bá du lịch “Cô Tô - Điểm hẹn hòn ngọc xanh”

Ngày mai (23/3) ra mắt video clip quảng bá du lịch “Cô Tô - Điểm hẹn hòn ngọc xanh”

Video clip với chủ đề “Cô Tô - Điểm hẹn hòn ngọc xanh” dự kiến ra mắt vào ngày mai (23/3/2024) mang tới những trải nghiệm thú vị dành cho du khách.
Quảng Ninh đẩy mạnh thu hút khách du lịch tàu biển

Quảng Ninh đẩy mạnh thu hút khách du lịch tàu biển

Năm 2024, Quảng Ninh xác định du lịch tàu biển mang lại nguồn khách lớn cho địa phương.
Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu: Quảng bá, xây dựng thương hiệu điểm đến

Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu: Quảng bá, xây dựng thương hiệu điểm đến

Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu vừa tổ chức hội nghị có chủ đề tăng cường quảng bá và xây dựng thương hiệu điểm đến tại TP. Đà Lạt.
Quảng Ninh sẽ khai thác du thuyền cao cấp tại vịnh Bái Tử Long

Quảng Ninh sẽ khai thác du thuyền cao cấp tại vịnh Bái Tử Long

Dự kiến vào đầu tháng 5/2024, tỉnh Quảng Ninh sẽ đưa vào khai thác dịch vụ du thuyền tham quan, lưu trú cao cấp tại vịnh Bái Tử Long.
Điện Biên: Tổ chức Triển lãm Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam

Điện Biên: Tổ chức Triển lãm Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam

Từ ngày 20-25/4, tại Điện Biên sẽ diễn ra Triển lãm Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa Việt Nam.
VITM Hà Nội 2024: Hội chợ xúc tiến du lịch lớn nhất năm diễn ra từ ngày 11-14/4

VITM Hà Nội 2024: Hội chợ xúc tiến du lịch lớn nhất năm diễn ra từ ngày 11-14/4

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024, sự kiện xúc tiến du lịch lớn nhất năm sẽ được tổ chức từ ngày 11-14/4, thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia.
Phát triển du lịch xanh ở Ninh Bình

Phát triển du lịch xanh ở Ninh Bình

Hiện du lịch xanh đang là xu hướng nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách. Nhiều địa phương đã xây dựng những điểm đến xanh nhằm thu hút du khách.
Hội thảo trực tuyến “Tiếp thị số cho doanh nghiệp du lịch xanh” diễn ra ngày 27/3/2024

Hội thảo trực tuyến “Tiếp thị số cho doanh nghiệp du lịch xanh” diễn ra ngày 27/3/2024

Hội thảo trực tuyến Tiếp thị số cho doanh nghiệp du lịch xanh sẽ diễn ra vào ngày 27/3 nhằm đào tạo kỹ năng sử dụng các công cụ tiếp thị số dành cho DN.
Ninh Bình tổ chức hội thi chọi dê tại Tuần du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" 2024

Ninh Bình tổ chức hội thi chọi dê tại Tuần du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" 2024

Dự kiến, Tuần Du lịch Ninh Bình "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An” sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 năm 2024.
Hội thảo khoa học quốc gia Điện Biên phát huy tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch bền vững

Hội thảo khoa học quốc gia Điện Biên phát huy tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch bền vững

Sáng ngày 17/3/2024, tại Điện Biên diễn ra Hội thảo khoa học quốc gia Điện Biên phát huy tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch bền vững.
Hà Giang: Lễ hội Văn hóa, du lịch ẩm thực quốc tế lần thứ I sẽ diễn ra vào cuối tháng 3/2024

Hà Giang: Lễ hội Văn hóa, du lịch ẩm thực quốc tế lần thứ I sẽ diễn ra vào cuối tháng 3/2024

Lễ hội Văn hóa, du lịch ẩm thực quốc tế Hà Giang lần thứ I, năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29-31/3, tại Quảng Trường 26/3 thành phố Hà Giang.
Doanh nghiệp du lịch tăng nhanh sau đại dịch Covid-19

Doanh nghiệp du lịch tăng nhanh sau đại dịch Covid-19

Sau khủng hoảng vì đại dịch Covid-19, đến nay, ghi nhận cho thấy số lượng doanh nghiệp tham gia vào thị trường kinh doanh dịch vụ du lịch tăng nhanh.
Sắp khai trương tuyến tàu du lịch kết nối di sản miền Trung

Sắp khai trương tuyến tàu du lịch kết nối di sản miền Trung

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam thống nhất sẽ khai trương tuyến tàu mang tên “Kết nối di sản miền Trung” tại ga Huế vào cuối 3/2024.
Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19

Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19

Sau khi mở cửa trở lại từ 15/3/2022, nhờ thuận lợi về thị thực, chất lượng sản phẩm, dịch vụ lượng khách quốc tế đến Việt Nam phục hồi ngày càng nhanh.
Sau show BlackPink, kỳ vọng Hàn Quốc tăng cường đưa các nhóm nhạc sang biểu diễn tại Việt Nam

Sau show BlackPink, kỳ vọng Hàn Quốc tăng cường đưa các nhóm nhạc sang biểu diễn tại Việt Nam

Sau show BlackPink, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kỳ vọng Hàn Quốc sẽ tăng cường đưa các nhóm nhạc nổi tiếng của nước này sang biểu diễn tại Việt Nam.
Lạc giữa mùa Hoa ban Tây Bắc

Lạc giữa mùa Hoa ban Tây Bắc

Tháng 3, dọc cung đường từ Sơn La lên Điện Biên, du khách thỏa sức đắm chìm vào vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên với điểm nhấn là màu trắng của hoa ban.
Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP du lịch "hút" du khách

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP du lịch "hút" du khách

Việc Đà Nẵng có sản phẩm OCOP du lịch đầu tiên đã góp phần đa dạng sản phẩm đặc trưng của địa phương, tạo thêm điểm du lịch hấp dẫn cho người dân và du khách.
7 nhóm giải pháp tạo đột phá để thu hút khách du lịch trong năm 2024

7 nhóm giải pháp tạo đột phá để thu hút khách du lịch trong năm 2024

Năm 2024, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế và khoảng 110 triệu lượt khách nội địa. Con số này là một thách thức.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động