Thứ sáu 03/01/2025 10:18

Khám phá đường bay mới kết nối Cần Thơ, Đà Lạt với Seoul cùng Vietjet

Với đường bay mới của Vietjet kết nối Cần Thơ, Đà Lạt với Seoul giúp du khách thỏa sức khám phá Hàn Quốc.

Các đường bay mới “độc nhất vô nhị” của Vietjet từ Đà Lạt, Cần Thơ tới Hàn Quốc sẽ bắt đầu từ ngày 21/12/2022 tạo nhiều thuận lợi cho du khách đón mùa lễ hội cuối năm và đầu năm mới 2023.

Người dân hai nước và khách du lịch nhiều cơ hội khám phá Hàn Quốc với các đường bay mới của Vietjet kết nối Đà Lạt, Cần Thơ với Seoul

Cụ thể từ 21/12, người dân và du khách có thể chọn bay giữa Đà Lạt và Seoul (Incheon, Hàn Quốc) vào các ngày Thứ Ba, Tư, Bảy và Chủ Nhật, hoặc giữa Cần Thơ với Seoul (Incheon, Hàn Quốc) vào các ngày Thứ Hai, Năm và Sáu hàng tuần. Vietjet là hãng hàng khôngduy nhất có đường bay mới phục vụ khách hàng bay thẳng từ thủ đô Seoul, Hàn Quốc đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ và thành phố Cần Thơ, thủ phủ của miền Tây sông nước.

Với giá vé hấp dẫn chỉ từ 280.000 đồng, khách hàng dễ dàng đặt vé bay ngay cùng Vietjet tại website chính thức www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hoặc tại các phòng vé và đại lý chính thức của Vietjet trên toàn cầu. Chương trình khuyến mãi giảm ngay 20% cho các đường bay quốc tế cũng diễn ra vào mỗi thứ Hai hàng tuần từ nay đến hết 19/12/2022 cho tất cả khách hàng đặt vé và áp dụng mã khuyến mãi "HELLOVIETNAM".

Chỉ với 5 giờ bay thẳng, các tín đồ du lịch có thể dễ dàng bay cùng gia đình, bạn bè và người thân khám phá các thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Phú Quốc và nay là Đà Lạt, Cần Thơ hay bắt đầu trải nghiệm Hàn Quốc đầy màu sắc văn hóa, nghệ thuật qua những lễ hội văn hoá, ẩm thực, đại nhạc hội K-pop sôi động hay các điểm check-in vạn người mê,… tất cả đều dễ dàng và tiết kiệm hơn khi bay cùng Vietjet.

Quốc Anh
Bài viết cùng chủ đề: Hàng không Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

120 gian hàng tham dự Festival nông sản, sản phẩm làng nghề Hà Nội

Festival nông sản, sản phẩm làng nghề Hà Nội: Mua sắm tưng bừng chào Xuân 2025

Bách hóa Xanh ngừng bán và kiểm nghiệm tất cả sản phẩm giá đỗ

Bí mật thành công đằng sau chiến lược “Shoppertainment” trên Tiktok Shop của thương hiệu tã bỉm Huggies

Sữa bầu ABO Mom với hoạt chất vàng 5-MTHF giúp mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh

Thiều Hoa ra mắt chiến dịch 'Mùa Xuân của mẹ' .

AEON Việt Nam ngập tràn hàng hóa với nhiều ưu đãi dịp Tết Nguyên đán

WinEco – Gắn kết nông nghiệp sạch vì sức khỏe cộng đồng

Hòa Bình sẽ xử lý cán bộ buông lỏng quản lý về an toàn thực phẩm

Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Minh bạch nguồn gốc: Giải pháp then chốt cho một thị trường thực phẩm an toàn

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng