FujiMart: Sự pha trộn hoàn hảo giữa ẩm thực Việt và văn hóa phục vụ Nhật |
Siêu thị FujiMart là lĩnh vực hợp tác tiếp theo trong thỏa thuận hợp tác chiến lược trên nhiều lĩnh vực mà Tập đoàn BRG (Việt Nam) cùng Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) - một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước Mặt trời mọc, đã ký từ năm 2016, với mục tiêu hướng tới việc tôn vinh ẩm thực Việt Nam bằng phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.
Đại diện Tập đoàn BRG và Sumitomo cắt băng khai trương siêu thị FujiMart ngày 23/12 |
Siêu thị FujiMart là sự cộng hưởng sức mạnh của kinh nghiệm hơn 50 năm trong ngành bán lẻ của Sumitomo tại Nhật Bản và nước ngoài cùng sự ám hiểu thị trường sâu sắc từ phía Tập đoàn BRG. Thông qua mô hình siêu thị FujiMart, cả BRG và Sumitomo cùng mong muốn đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, thực phẩm ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất.
Thực hiện nghi thức đập thùng rượu Sake cầu mong những điều tốt đẹp, may mắn |
Đặc biệt, với tiêu chí “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày” của từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, FujiMart sẽ áp dụng những bí quyết hoạt động cùng công nghệ của các siêu thị ẩm thực hàng đầu của Nhật Bản, nhất là trong khâu kiểm soát và đảm bảo thực phẩm tươi ngon cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thưởng thức các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam được chế biến ngay tại chỗ.
Người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội cảm nhận văn hoá Nhật Bản ngay tại Hà Nội |
Siêu thị FujiMart có tổng diện tích 1.061m2, trong đó, diện tích khu vực bán hàng là 914m2, mặt tiền rộng, nằm ngay ngã tư Khâm Thiên – Lê Duẩn – Nguyễn Thượng Hiền (Hà Nội), rất thuận tiện cho khách hàng đến mua sắm. Với mong muốn đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng Việt Nam, ngoài khu vực mua sắm với hàng ngàn sản phẩm, FujiMart còn có khu vực ăn uống để khách hàng vừa có thể thưởng thức sushi và sashimi tại chỗ, vừa ngắm được toàn cảnh siêu thị…