Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc với hơn 400 gian hàng

Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2022, với sự tham gia của 28 tỉnh, thành.
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải dự khai mạc Hội chợ Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2022 Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu miền Trung - Tây Nguyên năm 2022

Chiều tối nay 22/9, tại Trung tâm Triển lãm – Hội chợ Quảng cáo tỉnh Thanh Hóa, Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2022 đã diễn ra Lễ khai mạc. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động Ngành Công Thương của 28 tỉnh khu vực phía Bắc do Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức.

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc với hơn 400 gian hàng
Thứ trưởng Đặng Hoàng An cùng các đại biểu tại lễ khai mạc Hội chợ

Dự Lễ khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2022 có Thứ trưởng Bộ Công Thương Đặng Hoàng An, Cục trưởng Cục Công Thương địa phương Ngô Quang Trung, Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu Phan Văn Chinh, cùng đại diện cán bộ, chuyên viên các cục của Bộ Công Thương. Về phía tỉnh Thanh Hóa có ông Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, ông Lê Tiến Lam, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Phạm Bá Oai, Giám đốc Sở Công Thương Thanh Hóa, cùng đại diện lãnh đạo các Sở Công Thương của 28 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc. Ngoài ra còn có sự hiện diện của 150 doanh nghiệp tham gia Hội chợ với 400 gian hàng.

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc với hơn 400 gian hàng
Thứ trưởng Đặng Hoàng An phát biểu tại Lễ khai mạc Hội chợ

Phát biểu tại Lễ khai mạc Hội chợ, Thứ trưởng Đặng Hoàng An cho biết: "Thực hiện Chương trình công tác năm 2022, Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức chuỗi sự kiện ngành Công Thương khu vực phía Bắc tại Thanh Hóa – vùng đất “địa linh, nhân kiệt”, có bề dày truyền thống văn hóa, lịch sử và cách mạng, giữ vai trò trọng yếu cả về chính trị, quân sự và kinh tế; là cầu nối quan trọng giữa Bắc Bộ với Duyên hải Trung Bộ. Thanh Hóa là địa phương đang hướng tới sự phát triển đa ngành, đa lĩnh vực trong cả nông nghiệp, công nghiệp và dịch vụ. Đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp, Bộ Công Thương cho rằng, Thanh Hóa có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển dựa trên cơ sở nỗ lực khai thác thế mạnh; nâng cao hiệu quả, sức cạnh tranh, huy động mọi nguồn lực để bứt phá mạnh mẽ nhằm góp phần đạt được các mục tiêu tại Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XII về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hoá đến năm 2030, định hướng đến năm 2045. Theo đó, lĩnh vực công nghiệp được xác định là động lực số một dẫn dắt sự tăng trưởng của tỉnh trên hành trình trở thành một cực tăng trưởng mới của khu vực và cả nước, với công nghiệp nặng, nông nghiệp quy mô lớn, giá trị gia tăng cao là nền tảng; các ngành công nghiệp năng lượng, công nghiệp chế biến, chế tạo và dịch vụ logistics là đột phá; du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn"

Thứ trưởng Đặng Hoàng An cho hay: Chuỗi hoạt động ngành Công Thương cấp khu vực năm 2022 do Bộ Công Thương và UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo tổ chức từ ngày 22 đến ngày 27/9/2022 gồm: Hội nghị ngành Công Thương, Hội nghị khuyến công và Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2022. Các Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá kết quả hoạt động năm 2021, 9 tháng năm 2022, giải pháp hoàn thành nhiệm vụ các tháng cuối năm của toàn ngành Công Thương trong khu vực; trao đổi kinh nghiệm quản lý nhà nước về các lĩnh vực, hợp tác liên kết vùng, xúc tiến đầu tư, hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn thông qua chính sách khuyến công.

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc với hơn 400 gian hàng
Ông Trịnh Tuấn Sinh Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa cũng lãnh đạo HĐND, Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa tại lễ khai mạc Hội chợ,

Thứ trưởng Đặng Hoàng An nhấn mạnh: "Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc là sự kiện quan trọng của Chương trình khuyến công quốc gia năm 2022 trong chuỗi hoạt động nêu trên. Hội chợ triển lãm diễn ra tại thành phố Thanh Hóa đã thu hút được sự quan tâm đăng ký của hàng trăm đơn vị; sự tham gia tích cực của các Sở Công Thương 28 tỉnh, thành phố trong khu vực và một số địa phương ngoài khu vực, nhằm giới thiệu thành tựu phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, đồng thời cũng là dịp cho các tổ chức, cá nhân quảng bá thương hiệu sản phẩm; mở rộng thị trường và tìm hiểu truyền thống văn hoá lịch sử của tỉnh Thanh Hóa. Đặc biệt, tại Lễ khai mạc hôm nay, Ban tổ chức sẽ tôn vinh và trao giải cho 105 trong tổng số 141 sản phẩm đạt giải Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực năm 2022. Đây là các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng từ các sản phẩm tiêu biểu cấp tỉnh, thành phố của các địa phương trong khu vực, đáp ứng được các tiêu chí của chương trình; có chất lượng tốt, giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước".

"Bộ Công Thương đánh giá cao công tác chuẩn bị, triển khai của Ban Tổ chức Hội chợ triển lãm; sự nỗ lực tham gia của các cơ quan, đơn vị, cơ sở công nghiệp nông thôn. Xin được trân trọng cảm ơn Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo và tạo mọi điều kiện để sự kiện diễn ra đúng theo yêu cầu. Bộ Công Thương tin tưởng rằng, Hội chợ triển lãm sẽ là cơ hội để các địa phương tăng cường liên kết tỉnh, liên kết vùng, góp phần thúc đẩy công nghiệp, thương mại và du lịch của tỉnh Thanh Hóa cũng như khu vực phía Bắc bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới" - Thứ trưởng Đặng Hoàng An cho biết thêm.

Phát biểu tại Lễ khai mạc Hội chợ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Mai Xuân Liêm, Trưởng ban tổ chức Hội chợ năm 2022 cho biết: Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2022 tại Thanh Hoá là chuỗi sự kiện do Bộ Công Thương và UBND tỉnh Thanh Hoá phối hợp chỉ đạo thực hiện. Hội chợ được tổ chức với quy mô 400 gian hàng tiêu chuẩn của 150 đơn vị, doanh nghiệp của 28 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc và ngoài khu vực tham gia, nhằm triển khai có hiệu quả kế hoạch khuyến công quốc gia năm 2022. Đây là hoạt động khuyến công có quy mô cấp vùng, có ý nghĩa kinh tế và chính trị quan trọng, nhằm quảng bá giới thiệu hình ảnh, tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội, thương mại, dịch vụ, văn hóa du lịch của tỉnh Thanh Hoá với các tỉnh trong cả nước, đồng thời là cầu nối giúp các địa phương, doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu tiềm năng phát triển các mặt hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu, các ngành nghề truyền thống, hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm OCOP của các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc và các tỉnh, thành phố khác trong cả nước, nhằm tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc với hơn 400 gian hàng
Ông Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, Trưởng ban tổ chức Hội chợ năm 2022 phát biểu khai mạc Hội chợ triển lãm.

Trong buổi Lễ khai mạc hôm nay chúng ta còn được chứng kiến Lễ vinh danh và trao Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực năm 2022 cho 141 sản phẩm của 133 cơ sở công nghiệp nông thôn 28 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc do Bộ Công Thương tổ chức.

Tỉnh Thanh Hoá luôn sẵn sàng chào đón và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu, mở rộng thị trường và cơ hội liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư, phát triển. Chúng ta tin tưởng rằng, với sự cố gắng của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp và nhân dân tỉnh Thanh Hoá; Sự quan tâm, ủng hộ, hợp tác của các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung, trong thời gian tới sẽ phát triển mạnh mẽ, khai thác được tiềm năng lợi thế của các bên.

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc với hơn 400 gian hàng
Thứ trưởng Đặng Hoàng An, Cục trưởng Ngô Quang Trung, Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu Phan Văn Chinh cùng lãnh đạo Tỉnh Thanh Hóa ấn nút Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2022.

Nhân dịp này, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Bộ Công Thương, Lãnh đạo Cục Công Thương địa phương đã giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi để tỉnh Thanh Hoá tổ chức các hoạt động ngành Công Thương 28 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc năm 2022 tại Thanh Hoá.

Cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo UBND các tỉnh, thành phố, Lãnh đạo Sở Công Thương các tỉnh, thành phố và các Trung tâm khuyến công đã đến động viên, chung vui và tăng cường tình đoàn kết hữu nghị và hợp tác cùng phát triển; Cảm ơn các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế trong và ngoài khu vực đã nhiệt tình hưởng ứng, tích cực tham gia, góp phần quan trọng cho thành công của Hội chợ.

Một số hình ảnh về sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của 28 tỉnh, thành phố tham gia Hội chợ triển lãm:

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc với hơn 400 gian hàng
Thứ trưởng Đặng Hoàng An cùng lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa thăm gian hàng tại hội chợ
Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc với hơn 400 gian hàng
Thứ trưởng Đặng Hoàng An trao quà lưu niệm của Ban tổ chức cho các doanh nghiệp có sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc với hơn 400 gian hàng
Thứ trưởng Đặng Hoàng An trao chứng nhận của Ban tổ chức cho các doanh nghiệp có sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Hoàng Minh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Thanh Hóa

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép, gia công kim loại

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép, gia công kim loại

Từ 16–18/5/2024, sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép, gang thép, gia công kim loại (METAL & WELD-ISME VIETNAM 2024) tại Hà Nội.
Cuộc làm việc quan trọng tháo gỡ khó khăn cho ngành da giày Việt Nam

Cuộc làm việc quan trọng tháo gỡ khó khăn cho ngành da giày Việt Nam

Chủ tịch Hiệp hội da giày Việt Nam Nguyễn Đức Thuấn đánh giá Bộ Công Thương đã có cuộc làm việc quan trọng, giúp nâng năng lực cạnh tranh ngành da giày Việt Nam
Bình Định xem xét thu hồi dự án cụm công nghiệp không đảm bảo tiến độ

Bình Định xem xét thu hồi dự án cụm công nghiệp không đảm bảo tiến độ

Bình Định kiên quyết thu hồi các dự án không đảm bảo tiến độ, chỉ tiêu nhằm hoàn thành kế hoạch cũng như thúc đẩy phát triển cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam

Sáng 25/4, tại Bình Dương, Đoàn công tác Bộ Công Thương do Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hiệp hội Da giầy Túi xách Việt Nam
Việt Nam chỉ có 18 tháng chớp "thời cơ vàng" với công nghiệp bán dẫn toàn cầu

Việt Nam chỉ có 18 tháng chớp "thời cơ vàng" với công nghiệp bán dẫn toàn cầu

Việt Nam là quốc gia duy nhất có thể tham gia đầy đủ các công đoạn của chuỗi bán dẫn và chỉ có 18 tháng để chớp ''thời cơ vàng'' với công nghiệp bán dẫn.

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội sẵn sàng thành lập cụm công nghiệp mới sau khi Nghị định số 32 có hiệu lực

Hà Nội sẵn sàng thành lập cụm công nghiệp mới sau khi Nghị định số 32 có hiệu lực

Ông Nguyễn Thế Hiệp- Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội khẳng định, Hà Nội sẵn sàng thành lập cụm công nghiệp mới sau khi Nghị định số 32 có hiệu lực.
Bắc Giang: Đẩy mạnh phát triển khu công nghiệp để thu hút đầu tư

Bắc Giang: Đẩy mạnh phát triển khu công nghiệp để thu hút đầu tư

Với chủ trương hoàn thiện hạ tầng các khu công nghiệp cùng cơ chế hỗ trợ về chính sách đã giúp tỉnh Bắc Giang tạo được nhiều lợi thế trong thu hút đầu tư
Bộ Công Thương tìm hướng gỡ khó cho ngành da giày

Bộ Công Thương tìm hướng gỡ khó cho ngành da giày

Nhằm tìm hướng gỡ khó cho ngành da giày, ngày 25/4/2024, đoàn công tác của Bộ Công Thương do Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm Trưởng đoàn sẽ làm việc với Lefaso.
Ban hành kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản

Ban hành kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản.
Bộ Quốc phòng: Xây dựng nền công nghiệp quốc phòng chủ động, tự lực, tự cường

Bộ Quốc phòng: Xây dựng nền công nghiệp quốc phòng chủ động, tự lực, tự cường

Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang có buổi tiếp xúc cử tri tại tỉnh Thái Nguyên lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh.
Ngành Quân giới khắc phục khó khăn, đóng góp vào giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Ngành Quân giới khắc phục khó khăn, đóng góp vào giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Trong kháng chiến chống Mỹ, ngành Quân giới đã khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp phần giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Chủ tịch Bắc Giang Lê Ánh Dương chỉ đạo tháo gỡ vướng mắc trong đầu tư cụm công nghiệp

Chủ tịch Bắc Giang Lê Ánh Dương chỉ đạo tháo gỡ vướng mắc trong đầu tư cụm công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương chỉ đạo các đơn vị vào cuộc quyết liệt tháo gỡ khó khăn và vướng mắc trong đầu tư, xây dựng cụm công nghiệp.
Bộ Công Thương thông tin về Dự thảo Thông tư hướng dẫn thực hiện Nghị định số 32 về cụm công nghiệp

Bộ Công Thương thông tin về Dự thảo Thông tư hướng dẫn thực hiện Nghị định số 32 về cụm công nghiệp

Ngày mai 23/4, Bộ Công Thương dự kiến truyền tải một số nội dung cơ bản trong Dự thảo Thông tư hướng dẫn thực hiện Nghị định số 32 về cụm công nghiệp.
Bộ Công Thương khẩn trương đưa Nghị định mới về cụm công nghiệp vào thực tiễn

Bộ Công Thương khẩn trương đưa Nghị định mới về cụm công nghiệp vào thực tiễn

Bộ Công Thương khẩn trương triển khai các hoạt động nhằm sớm phổ biến Nghị định số 32 về cụm công nghiệp và thông tư hướng dẫn thực hiện.
Tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu “Nghệ nhân nhân dân”, “Nghệ nhân ưu tú” nghề thủ công mỹ nghệ

Tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu “Nghệ nhân nhân dân”, “Nghệ nhân ưu tú” nghề thủ công mỹ nghệ

Chính phủ đã ban hành Nghị định số 43/2024/NĐ-CP về xét tặng hiệu “Nghệ nhân nhân dân”, “Nghệ nhân ưu tú” trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệ.
Sản xuất công nghiệp bứt phá, quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng

Sản xuất công nghiệp bứt phá, quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng

Quý I/2024 sản xuất công nghiệp phục hồi mạnh, với mục tiêu IIP tăng khoảng 7-8% năm 2024, Bộ Công Thương và các địa phương đã và đang quyết liệt vào cuộc.
Nhiều dự báo khả quan cho sản xuất công nghiệp quý II/2024

Nhiều dự báo khả quan cho sản xuất công nghiệp quý II/2024

Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục xu hướng tăng trưởng dương, dự báo quý II/2024, tình hình sản xuất công nghiệp sẽ khả quan hơn quý trước.
Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 thu hút hàng chục quốc gia tham dự

Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 thu hút hàng chục quốc gia tham dự

Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 sẽ trưng bày, giới thiệu các vũ khí, trang thiết bị hiện đại được chế tạo trong nước.
Kato - thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp nặng xúc tiến đầu tư vào Việt Nam

Kato - thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp nặng xúc tiến đầu tư vào Việt Nam

Với 126 năm kinh nghiệm, Kato - thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp đến từ Nhật Bản là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực máy móc xây dựng.
Ngành công nghiệp "xanh hóa" để tăng tính cạnh tranh

Ngành công nghiệp "xanh hóa" để tăng tính cạnh tranh

Tại Việt Nam, sản xuất xanh đang là một mắt xích quan trọng giúp Việt Nam chuyển dịch xanh và bền vững, hướng tới mục tiêu Net Zero.
4 giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu phân bón

4 giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu phân bón

Các chuyên gia khuyến cáo 4 giải pháp giúp doanh nghiệp tận dụng cơ hội tăng kim ngạch xuất khẩu mặt hàng phân bón trong thời gian tới.
Đơn hàng dệt may: Khởi sắc đầu năm, áp lực cuối năm

Đơn hàng dệt may: Khởi sắc đầu năm, áp lực cuối năm

Doanh nghiệp dệt may trong nước “thấm thỏm” lo về tình hình đơn hàng cuối năm, đồng thời xoay sở với thiếu lao động, chi phí tăng.
Dự án Luật Hoá chất (sửa đổi): Nhiều nội dung khắc phục tình trạng sử dụng hoá chất sai mục đích

Dự án Luật Hoá chất (sửa đổi): Nhiều nội dung khắc phục tình trạng sử dụng hoá chất sai mục đích

Một số nội dung tại Dự án Luật Hoá chất (sửa đổi) đang được Bộ Công Thương lấy ý kiến sẽ khắc phục được tình trạng nhập khẩu và sử dụng hoá chất sai mục đích.
Những điểm mới trong Nghị định 33/2024/NĐ-CP mà các doanh nghiệp ngành hóa chất cần biết

Những điểm mới trong Nghị định 33/2024/NĐ-CP mà các doanh nghiệp ngành hóa chất cần biết

Tại Nghị định 33/2024/NĐ-CP ngày 27/3/2024 vừa được Chính phủ ban hành có nhiều điểm mới mà các doanh nghiệp ngành hoá chất cần lưu ý.
Bộ Công Thương cùng Hải Phòng đẩy mạnh phát triển công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ

Bộ Công Thương cùng Hải Phòng đẩy mạnh phát triển công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ

Ngày 17/4, Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương) đã có buổi làm việc với Sở Công Thương TP. Hải Phòng về tình hình phát triển công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động