Khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả có cơ hội trúng giải thưởng lớn

Tổng công ty Điện lực miền Nam vừa phát động cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”, với tổng giải thưởng hơn 615 triệu đồng.
Tại sao phải sử dụng điện tiết kiệm? Bản tin tiết kiệm điện ngày 14/6/2023

Nhằm tuyên truyền, góp phần hình thành thói quen của người dân trong việc tiết kiệm điện hàng ngày, Tổng công ty Điện lực miền Nam vừa phát động cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”.

Khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả có cơ hội trúng giải thưởng lớn
Nhân viên ngành điện miền Nam tuyên truyền người dân sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

Theo đó, cuộc thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả", sẽ diễn ra từ ngày 20/6 đến 20/7/2023, với 525 giải thưởng, có tổng trị giá lên đến trên 615.000.000 đồng.

Đối tượng tham gia cuộc thi: Tất cả khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình có ký hợp đồng mua điện (theo 6 bậc thang) trực tiếp với các công ty điện lực tại 21 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau (không bao gồm TP. Hồ Chí Minh), tính từ thời điểm từ tháng 3/2022 đến nay.

Trong đó, thành viên Ban tổ chức, Ban Giám khảo và tất cả cán bộ - công nhân viên trong Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) không được tham gia cuộc thi này.

Hình thức tham gia cuộc thi: Tất cả thông tin cuộc thi được gửi đến khách hàng sinh hoạt qua các kênh: App, Zalo, Mail và Web chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam.

Khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả có cơ hội trúng giải thưởng lớn
Khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả tại 21 tỉnh thành phía Nam, có cơ hội trúng hàng trăm giải thưởng với trị giá lên đến hơn 615 triệu động

Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào cuộc thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả" để tham gia theo 2 bước sau:

• Bước 1: Khách hàng vào mục "Tài liệu tham khảo và Thông tin cuộc thi": Các giải pháp tiết kiệm điện trong sinh hoạt; Thể lệ cuộc thi; Hướng dẫn tham gia cuộc thi. Sau khi xem các nội dung, bấm chọn vào mục "Đã hiểu".

• Bước 2: Tham gia cuộc thi: Khách hàng vào "Tham gia cuộc thi" thực hiện lần lượt: "Nhập mã khách hàng"; "Số điện thoại"; Chọn đáp án trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm về tiết kiệm điện và một câu hỏi phụ dự đoán số người tham gia cuộc thi (Câu hỏi này chỉ để sử dụng khi có các trường hợp ngang nhau về các tiêu chí xét chọn).

Sau khi chọn đáp án đủ 10 cầu hỏi, khách hàng bấm vào mục "Đã hoàn thành" để kết thúc, lưu kết quả.

Theo Ban tổ chức, mỗi "Mã khách hàng" có thể tham gia tối đa 5 lượt thi, nhưng ban tổ chức chỉ lấy kết quả lượt cuối để đưa vào danh sách xét chọn. (Khách hàng có thể vào App Store trên IOS/ CH Play trên Android tìm kiếm từ khóa "CSKH EVNSPC" để tải App CSKH; hoặc bấm theo dõi trang Zalo OA TCT Điện lực miền Nam EVNSPC trên ứng dung Zalo; Truy cập vào Web CSKH EVNSPC qua địa chỉ https://www.cskh.evnspc.vn để tham gia, hoặc gọi đến tổng đài số 19001006 – 19009000 để được hướng dẫn).

Khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả có cơ hội trúng giải thưởng lớn
Thể lệ cuộc thi

Về tiêu chí xét chọn: Mỗi công ty điện lực (trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam) sẽ chọn 25 khách hàng có ký hợp đồng mua điện trực tiếp trên địa bàn quản lý (tính từ tỉnh Ninh Thuận đến Cà Mau, không bao gồm TP. Hồ Chí Minh) có tham gia cuộc thi và đạt các tiêu chí cho các giải thưởng.

- Tiêu chí 1: Khách hàng chọn đáp án đúng cả 10 câu hỏi tại mỗi tỉnh, thành phố;

- Tiêu chí 2: Chọn 25 khách hàng thỏa "Tiêu chí 1" và có "Tỷ lệ điện năng tiêu thụ" của 3 tháng 4, 5, 6/2023 so sánh với 3 tháng 4, 5, 6/2022 với mức tỷ lệ điện tiết kiệm giảm theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp (Không chọn đối với những trường hợp khách hàng có mức tỷ lệ giảm 3 tháng 4, 5, 6/2023 thấp hơn 3 tháng 4, 5, 6/2022 trên 50%).

Về giải thưởng: Ban tổ chức chọn 25 khách hàng đạt các tiêu chí theo thể lệ của thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả" tại mỗi tỉnh, thành phố sẽ được công ty điện lực thông báo thông báo, gửi thư mời qua App, Zalo, Mail hoặc tin nhắn mời khách hàng đến tham dự quay số trúng thưởng. Theo đó, tại mỗi tỉnh thành Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất: 4.000.000 đồng; 2 giải Nhì: 3.000.000 đồng; 3 giải Ba: 2.000.000 đồng và 19 giải khuyến khích, mỗi giải 700.000 đồng.

Tổng công ty Điện lực miền Nam - cho biết: Cuộc thi nhằm thực hiện chủ đề năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”; tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp nâng cao ý thức tiết kiệm điện để góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia. Cũng như tăng cường công tác truyền thông sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong EVNSPC. Qua đó nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen về sử dụng điện tiết kiệm của khách hàng trên địa bàn tổng công ty quản lý. Đồng thời phổ biến, lan tỏa các mô hình, sáng kiến trong việc thực hành tiết kiệm điện đạt hiệu quả của khách hàng là hộ gia đình.
Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tiết kiệm điện

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

Tháng Khuyến mại Hà Nội với sự kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại cùng 50 'Điểm Vàng' khuyến mại,… các doanh nghiệp ghi nhận mức doanh thu tăng mạnh.
Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Tối 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’ tại Cầu Giấy.
Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Chiều 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” tại quận Hà Đông.
Minh bạch nguồn gốc: Giải pháp then chốt cho một thị trường thực phẩm an toàn

Minh bạch nguồn gốc: Giải pháp then chốt cho một thị trường thực phẩm an toàn

Thực phẩm không rõ nguồn gốc, với những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe, đang là vấn đề báo động, đòi hỏi sự quan tâm và hành động kịp thời từ toàn xã hội
LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Thương hiệu LocknLock , chính thức tổ chức sự kiện “Brand Day 2024”, chiến dịch mua sắm lớn nhất năm tại 2 kho hàng ở Long An và Bắc Ninh.

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Tối 19/12, diễn ra Lễ khai mạc chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Từ thực phẩm hữu cơ đến các sản phẩm tái chế, các cửa hàng tại Thủ đô không chỉ là nơi mua sắm mà còn là không gian để người tiêu dùng lan tỏa lối sống xanh.
Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Các hoạt động khuyến mại nổi bật trong khuôn khổ Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19/12 – 30/12.
Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Từ ngày 14/12/2024, THACO AUTO mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe Kia với mức giá tốt nhất trong dịp cuối năm.
Đón Tết

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025
Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Sau 3 vòng thi gay cấn, Đội thi của Tổng cục Quản lý thị trường đã xuất sắc giành giải Nhất Cuộc thi "Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng".
Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương triển khai quản lý chặt chẽ đối với hoạt động bán hàng đa cấp; hạn chế tối đa việc cấp mới giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động này.
Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Từ nay đến hết 23/2/2025, khách hàng giao dịch trên VietinBank iPay đều có cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max cùng hàng ngàn voucher ưu đãi trị giá “siêu khủng".
Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Ngày 10/12, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tổ chức Lễ quay số để tìm ra khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ.
Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

Hòa cùng không khí mua sắm rộn ràng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mang đến ưu đãi hấp dẫn tặng 20kg hành lý ký gửi miễn phí cho hành khách...
An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

An toàn thực phẩm là nhu cầu tất yếu của xã hội. Khi người tiêu dùng thay đổi nhận thức sẽ buộc người sản xuất, kinh doanh phải thay đổi nhận thức.
Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

Dự án SAFEGRO đang góp phần giúp Việt Nam bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm có thể phòng ngừa được.

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 06/12/2024 đến hết ngày 28/1/2025 cho các dòng xe Honda CR-V, Honda City, Honda BR-V...
Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Kỷ niệm dấu mốc 10 năm phát triển, Linh Hương triển khai Megalive sale đồng giá 9k - chưa từng có trong lịch sử ngành mỹ phẩm Việt với những sản phẩm chất lượng
Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa tổ chức chuỗi sự kiện tập huấn, tuyên truyền, phổ biến quy định mới của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023.
Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Tối 29/11, tại siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024.
AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam triển khai khuyến mãi lớn cuối năm trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, góp phần kích cầu tiêu dùng, mua sắm tiết kiệm.
Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Với mức giảm giá đến 100%, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ dịp cuối năm và Tết 2025.
Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Từ 26/11 - 30/11 tại phố Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, diễn ra Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 11”.
3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Công ty Điện tử Sharp Việt Nam, Công ty Điện máy Aqua Việt Nam và Công ty Cao Đại Tín bị xử phạt 600 triệu đồng vì hành vi quảng cáo sản phẩn quá “lố”.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động