J&T Express: Dấu ấn 5 năm kiến tạo

Hành trình 5 năm (2018-2023) có mặt tại Việt Nam của J&T Express mang dấu ấn rõ nét của sứ mệnh kiến tạo những giá trị trong lĩnh vực chuyển phát.
J&T Express bắt nhịp xu hướng người dùng trẻ trên mạng xã hội J&T Express đồng hành cùng làng nghề tham dự festival nghề truyền thống Huế 2023 J&T Express Việt Nam tiếp tục được vinh danh Thương hiệu xuất sắc châu Á lần thứ 2 liên tiếp

Mục tiêu “Kiến tạo thành công” mà thương hiệu J&T Express đặt ra xuất phát từ mong muốn trở thành đối tác, cộng sự đắc lực đồng hành cùng chủ shop, thương nhân trên hành trình kiến tạo thành công.

“Mọi đối tác kinh doanh, người bán đều muốn đảm bảo rằng hành trình của mỗi bưu kiện đều “đi đến nơi, về đến chốn”, thành công và trọn vẹn. J&T Express đóng vai trò như một “người đồng đội” hỗ trợ người bán, kiến tạo những đường chuyền đầy sức mạnh và hiệu quả, giúp họ “ghi bàn” giống như cách một đội bóng thi đấu trên sân. Đánh dấu hành trình 5 năm, chúng tôi trở thành “nhà kiến tạo” mang đến thành công cho khách hàng thông qua các giải pháp công nghệ tiên phong” - ông Phan Bình, Giám đốc thương hiệu J&T Express chia sẻ.

Có thể nói, hành trình 5 năm tại Việt Nam đã chứng kiến những nỗ lực phát triển không ngừng của J&T Express để từng bước kiến tạo nên 5 thành tựu đáng tự hào.

Cùng thương nhân kiến tạo sự bứt phá trong kinh doanh

Là thương hiệu sở hữu năng lực trong giao hàng chặng cuối, J&T Express đặt mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp SME, các chủ shop tại Việt Nam bứt phá kinh doanh thông qua các giải pháp logistics toàn diện dựa trên ba yếu tố cốt lõi: công nghệ, tối ưu chi phí và thấu hiểu người dùng.

J&T Express: Dấu ấn 5 năm kiến tạo

Bằng việc hợp tác với đối tác thương mại điện tử, nền tảng hỗ trợ bán hàng công nghệ, dịch vụ ngân hàng, nền tảng quản lý bán hàng đa kênh, logistic, hãng có khả năng đáp ứng nhu cầu giao nhận hàng hóa ngày một khắt khe, đồng thời giúp gia tăng lợi ích cho chủ shop khi sử dụng dịch vụ. Chiến lược này được coi là “cánh tay nối dài” nhằm nâng cao năng lực chuyển phát, đảm bảo vận chuyển hàng hóa tới khắp 63 tỉnh thành, từ thành thị, nông thôn tới hải đảo.

Ngoài ra, thương hiệu cũng nỗ lực xây dựng hệ sinh thái dịch vụ phù hợp với nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp, giúp tối ưu chi phí giao nhận hàng hóa nhằm nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm.

Cùng đối tác kiến tạo sự phát triển của ngành thương mại điện tử

Việc lấy khách hàng là trung tâm cho mọi sáng tạo về giải pháp công nghệ không chỉ giúp J&T Express tạo lợi thế cạnh tranh mà còn góp giá trị, thúc đẩy ngành logistics nói chung và e-logistics nói riêng tại Việt Nam tăng trưởng bền vững.

Những giải pháp công nghệ tiên tiến và hiện đại này được J&T Express phát triển và ứng dụng đồng bộ trên ba yếu tố: thông tin, vận hành và trải nghiệm khách hàng. Có thể kể đến mã vạch thông minh (barcode) và đồng bộ, lưu trữ trên điện toán đám mây (Cloud computing); hệ thống AI quản lý, xử lý dữ liệu đơn hàng; hệ thống quản lý thông tin vận hành JMS; hệ thống tự động hóa trong vận hành theo chuẩn Smart Logistic; hệ thống thanh toán tự động qua mã QR, hệ thống Track & Trace (theo dõi đơn hàng)...

J&T Express: Dấu ấn 5 năm kiến tạo

Sau nhiều năm phát triển, những thành tựu về công nghệ của J&T Express đã được ghi nhận bằng giải thưởng Vietnam Digital Awards 2022 với hạng mục Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp nước ngoài với bộ giải pháp hậu cần thông minh (Smart E-logistics). Giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực khẳng định vị thế trên thị trường chuyển phát nói riêng và những giá trị thiết thực mà J&T Express đóng góp cho ngành e-logistics tại Việt Nam nâng cao vị thế cạnh tranh.

Cùng “đội quân áo đỏ” kiến tạo giá trị cho khách hàng

“Đội quân áo đỏ” là danh xưng mà J&T Express dành tặng hàng trăm ngàn shipper của mình. Trong suốt 5 năm qua, không chỉ tạo sinh kế cho người lao động mà J&T Express còn chú trọng mục tiêu đồng hành và hỗ trợ shipper, tổ chức các buổi đào tạo nâng cao năng lực và tinh thần cho đội ngũ, từ đó đem đến dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

J&T Express: Dấu ấn 5 năm kiến tạo

Sự quan tâm và đồng hành này được hãng hiện thực hóa thông qua các hoạt động nội bộ đáng chú ý. Trong thời điểm dịch Covid-19, J&T Express đã xây dựng quỹ hỗ trợ người lao động gặp khó khăn J&T Care với tổng số tiền gây quỹ là 3 tỷ đồng. Ngoài ra, J&T Express đã tổ chức thành công cuộc thi “Smiling Angels - Giao nhận ngàn nụ cười” nhằm tiếp lửa tinh thần đội ngũ nhân viên giao nhận trên toàn quốc, giúp họ tự tin vào công việc và tự hào về những giá trị nghề nghiệp thông qua những đóng góp của họ. Nối tiếp thành công, năm 2023, hãng tiếp tục triển khai cuộc thi “Giao hiệu quả - Nhận niềm vui” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 576 triệu đồng.

Kiến tạo sự hài lòng xuyên suốt 365 ngày

“J&T Express - Hỗ trợ người dùng 365” là kênh chăm sóc khách hàng mới được J&T Express đưa vào hoạt động trong năm thứ 5. Hỗ trợ người dùng kịp thời hay đảm bảo việc giao nhận hàng hóa diễn ra xuyên suốt 365 ngày kể cả lễ, Tết là những nỗ lực cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, xoay quanh chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đẩy mạnh thực hiện các giải pháp nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu khách hàng nhằm thiết kế giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến nhu cầu và lợi ích của khách hàng. Để tăng cường kết nối, hỗ trợ kịp thời các vấn đề của khách hàng, đơn vị đã triển khai hotline hoạt động 24/7 bên cạnh website chính thức, email, các nền tảng mạng xã hội… với thông tin đồng bộ, nhanh chóng tiếp nhận và xử lý các thông tin khách hàng cần.

J&T Express: Dấu ấn 5 năm kiến tạo

Cùng các địa phương kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Với tôn chỉ hoạt động “doanh nghiệp càng phát triển thì trách nhiệm xã hội càng lớn”, J&T Express cũng đồng thời chú trọng thúc đẩy các chương trình xã hội (CSR).

Đầu tiên phải kể đến các hoạt động thiết thực mà J&T Express đã triển khai trong cuộc chiến chống Covid-19. Hãng đã tiếp sức y, bác sỹ qua nhiều hình thức như vận chuyển thiết bị y tế, trao tặng nhu yếu phẩm, thiết bị phòng hộ y tế.

Ngoài ra, với mong muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành logistic tại Việt Nam nói chung, cũng như sự gắn bó với chính quyền địa phương, J&T Express đã ký kết hợp tác với thành phố Huế nhằm nâng cao năng lực logistics tại địa phương; tài trợ vận chuyển hàng thủ công truyền thống nhằm lan toả những giá trị văn hoá đến với người Việt; ký kết hợp tác với liên minh bốn bên hỗ trợ doanh nghiệp tại Huế phát triển kinh doanh online; tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo nhằm chia sẻ, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh online của nhiều doanh nghiệp tại địa phương.

Kết thúc 5 năm với nhiều thành tựu, J&T Express bước sang năm thứ sáu - năm bản lề cho một hành trình kiến tạo những thành tựu mới, giá trị mới đang chờ “đội quân áo đỏ” phía trước. Hành trình ấy sẽ không bao giờ là dễ dàng nhưng với tinh thần “cùng đồng hành vì một tương lai tốt đẹp hơn”, J&T Express sẽ tiếp tục giữ vững vai trò của một “nhà kiến tạo” tận tâm và nhiệt huyết.

Kim Xuyến
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Mái ấm Gia đình Việt: Chung tấm lòng trao đi - Cùng sưởi ấm tâm hồn trẻ mồ côi

Mái ấm Gia đình Việt: Chung tấm lòng trao đi - Cùng sưởi ấm tâm hồn trẻ mồ côi

Tập đoàn Hoa Sen là đơn vị xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu gắn kết với cộng đồng, khẳng định dấu ấn thương hiệu thông qua nhiều chương trình tài trợ.
Sắp diễn ra lễ công bố PCI và PGI 2023

Sắp diễn ra lễ công bố PCI và PGI 2023

Lễ công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và Chỉ số Xanh cấp tỉnh (PGI) 2023 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9/5/2024 tại Hà Nội.
Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Đế chế ngành thực phẩm chức năng hàng đầu Bắc Âu – Pharmatech đã chính thức có mặt tại Việt Nam, được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Norway Pharmatech As.
JobsGO Mini App trên Zalo: Mở ra trải nghiệm tìm việc mới cho ứng viên

JobsGO Mini App trên Zalo: Mở ra trải nghiệm tìm việc mới cho ứng viên

JobsGO - nền tảng tuyển dụng & việc làm hàng đầu Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới JobsGO Mini App ngay trên ứng dụng nhắn tin phổ biến Zalo.
BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Sơn tổ chức trao tặng nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Ngãi.

Tin cùng chuyên mục

PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

Mặc dù trong thời gian nghỉ lễ Quốc tế lao động 1/5, nhưng PC Thừa Thiên Huế vẫn ra quân thực hiện công tác bảo dưỡng lưới điện tại Khu công nghiệp Phú Bài.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS đã nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện trong cao điểm mùa khô 2024.
Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác của Bộ Công Thương vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) về vấn đề cung cấp khí cho sản xuất điện mùa khô năm 2024.
Nhọc nhằn

Nhọc nhằn ''game'' địa ốc của đại gia vàng Nguyễn Tiến Trung, nhân tố bí ẩn đứng sau Thành An Tower

Ông chủ nhiều mỏ vàng trong và ngoài nước Nguyễn Tiến Trung sinh năm 1971 tại Hà Nội. Nhưng lấn sân sang bất động sản khiến ông không khỏi lúng túng, khó khăn.
4 tháng đầu năm, doanh nghiệp thành lập mới tăng cả về số lượng và số vốn đăng ký

4 tháng đầu năm, doanh nghiệp thành lập mới tăng cả về số lượng và số vốn đăng ký

4 tháng, cả nước có 51,6 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với số vốn đạt gần 508 nghìn tỷ đồng, tăng 3,4% về số doanh nghiệp và 9,3% về vốn đăng ký.
Growatt giới thiệu giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà

Growatt giới thiệu giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà

Nhằm mang lại tiện ích cho khách hàng sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, Growatt đã đưa ra giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà.
PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, PVOIL tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu trong thời gian tới
Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vừa vinh dự nhận giải thưởng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024.
Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Ngày 25/04/2024, Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Nhiều khách hàng Thủ đô đã sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện để giảm áp lực cung cấp điện trong mùa nắng nóng.
PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 26/4, Công ty CP Tập đoàn PC 1 đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua nhiều nội dung quan trọng.
Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex (mã chứng khoán PLX) đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.
Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.
Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp là nhiệm vụ cần thực hiện ngay nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Nhân ngày của mẹ sắp đến, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch Danisa tiếp tục mang đến chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm 2024.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

Nhân dịp đại Lễ 30/4 – 1/5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động