J&T Express bắt nhịp xu hướng người dùng trẻ trên mạng xã hội

Tiếp nối Vũ điệu J&T - TikTok BEAT Live Stage, năm 2022, J&T Express triển khai loạt hoạt động trên mạng xã hội nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng
Ra mắt nền tảng mạng xã hội kinh doanh Vibook Việt Nam Mạnh tay xử lý tình trạng “báo hóa” tạp chí, trang thông tin điện tử và mạng xã hội

Mạng xã hội ngày càng đóng vai trò quan trọng với thương mại điện tử nhờ số lượng người dùng đông đảo, khả năng tương tác và chia sẻ thông tin dễ dàng.

Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2022 cho thấy, năm 2020 chỉ khoảng 41% doanh nghiệp trong nước có hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội, nhưng đến năm ngoái con số này tăng lên 57%. Nhiều doanh nghiệp đánh giá bán hàng trên mạng xã hội mang lại hiệu quả vượt trội so với giao dịch qua sàn trung gian, ứng dụng di động hoặc website.

J&T Express tăng cường chiến thuật hướng đến người dùng trẻ
J&T Express tăng cường chiến thuật hướng đến người dùng trẻ

Trong làn sóng dịch chuyển kênh tiếp thị và phân phối, không ít người bán chọn TikTok là điểm dừng chân bởi sự tăng trưởng vượt bậc về người dùng mới cũng như khả năng tạo ra xu hướng thu hút khách hàng trẻ của nền tảng này.

Báo cáo của Decision Lab cho thấy TikTok là nền tảng xã hội duy nhất chứng kiến mức tăng trưởng sử dụng trong quý III/2022. TikTok cũng ghi nhận chỉ số ưa thích của người dùng (thông qua việc sử dụng thường xuyên) tăng trưởng hai phần trăm, trong khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp gồm Facebook và Youtube đi ngang và thụt lùi. 17% người dùng TikTok cho biết đã sử dụng nền tảng này cho mục đích mua sắm trực tuyến.

Sự phát triển của thương mại điện tử trên mạng xã hội cũng kéo theo nhu cầu chuyển phát nhanh ngày càng cao. Không đứng ngoài xu hướng dịch chuyển này, đồng thời là một phần của chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”, J&T Express thời gian qua đã tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội nói chung và nền tảng TikTok nói riêng.

Tài khoản TikTok của J&T Express hiện có hàng trăm ngàn người theo dõi với nhiều video hàng triệu lượt xem. Trong số đó, video ngôi sao bóng đá Lionel Messi công bố trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của J&T Express thu hút hơn 16,5 triệu lượt xem và hàng chục nghìn tương tác. Tài khoản cũng chia sẻ hàng loạt video với phong cách trẻ trung, nội dung gần gũi để tiến một bước gần hơn với tệp khách hàng.

Nối tiếp thành công từ những hoạt động tiếp thị trên TikTok, J&T Express mới đây đã tổ chức chương trình J&T Dance Challenge và được nhiều TikToker nổi tiếng như Quang Đăng, Lê Bống... hưởng ứng mạnh mẽ. Đây là năm thứ hai liên tiếp công ty tổ chức hoạt động này để thắt chặt sự gắn kết với phân khúc khách hàng trẻ.

Vũ điệu thỏ (bunny dance) và sắc đỏ của J&T Express kỳ vọng sẽ phủ khắp TikTok, từ đó tạo nên không khí hứng khởi, vui nhộn dịp cuối năm. Thử thách còn lan toả thông điệp J&T Express không chỉ giao vận những kiện hàng đến mọi miền đất nước, từ thành thị đến nông thôn hay biên cương đến hải đảo, mà còn chuyển phát niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng.

Ngoài J&T Dance Challenge, J&T Express còn có kế hoạch ra mắt iTVC trong dịp Tết Nguyên đán thay cho lời cảm ơn hàng triệu khách hàng đã đồng hành suốt 4 năm qua, từ lúc công ty mới gia nhập đến khi trở thành một thương hiệu quen thuộc của thị trường chuyển phát nhanh tại Việt Nam.

Tinh thần làm việc miệt mài, không ngừng nghỉ bất kể lễ tết của đội ngũ hơn 19.000 nhân viên và cộng tác viên để bưu kiện đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất trở thành nguồn cảm hứng cho các chiến dịch tiếp thị đậm tính nhân văn của J&T Express”, đại diện công ty chia sẻ.

Cũng theo đại diện J&T Express, nhờ nỗ lực nâng cao năng lực vận chuyển với 1.900 bưu cục, gần 850 xe tải các loại và ứng dụng công nghệ vào hầu hết các khâu vận hành, J&T Express đã giảm đến mức thấp nhất tình trạng hàng hóa bị quá tải hoặc chậm trễ, đặc biệt trong mùa cao điểm cuối năm. Chính điều này giúp công ty nhận được ngày càng nhiều thiện cảm, niềm tin và sự đánh giá cao của khách hàng.

Kiên định với sứ mệnh “hướng đến khách hàng và nâng cao tiện ích người dùng”, J&T Express sẽ không ngừng cải tiến, cung cấp các giải pháp hậu cần tích hợp cho khách hàng.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tết Nguyên đán

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Bộ Công Thương tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, PV GAS CNG vinh dự lần thứ 2 liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.
Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Đầu tháng 11/2024, tại TP HCM, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Hội thảo về Chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu
Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) tổ chức Hội thảo chuyên môn quản trị rủi ro: "Triển khai Quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - Bền vững".
PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

Với xu hướng chuyển đổi số, PVOIL đã có nhiều nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác quản lý và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Ngày 14/11, TTC Hospitality được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp có nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình Saigon Times CSR 2024.

Tin cùng chuyên mục

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

Ngay khi sử dụng sản phẩm NPK Cà Mau, chỉ cần nhớ quét mã QRcode nằm bên trong bao phân bón, bà con nông dân có cơ hội trúng xe máy Honda Blade, nhẫn vàng.
PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Ngày 10/11, Giải Marathon Cà Mau – Cúp Petrovietnam 2024 đã diễn ra sôi nổi và nhiệt huyết, đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) gồm 120 runners tỏa sáng.
Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Vừa qua, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã khởi động dự án “Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử sản phẩm sơn mài truyền thống cho phụ nữ Duyên Thái".
Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận vừa công bố báo cáo phát triển bền vững, dấu mốc quan trọng trở thành một trong những DN tiên phong trong ngành nhựa Việt Nam.
Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) hợp tác với Hiệp hội An ninh mạng quốc gia để nâng cao năng lực bảo vệ hệ thống và dữ liệu quan trọng Tổng Công ty.
EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh lựa hình thức quảng cáo phù hợp, không tận dụng trạm điện, tủ điện làm nơi dán quảng cáo, rao vặt.
Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức đoàn khảo sát thực tế, tham quan tại PV GAS CA MAU, đơn vị thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp và mô hình 5s.
Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

Đây là khẳng định của ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Ủy ban Quản trị, Đảm bảo hoạt động & Danh tiếng Công ty Tân Hiệp Phát ở Lễ trao giải Quả Cầu Vàng vừa qua.
PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái

Vừa qua, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã ký thỏa thuận tài trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân với UBND H.Yên Bình, tỉnh Yên Bái
Hiện thực hóa giấc mơ

Hiện thực hóa giấc mơ ''an cư'' cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Công nghệ NT cùng CLB Kết nối CEO 1982 tổ chức chương trình thiện nguyện ý nghĩa.
Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

Tập đoàn Bamboo Capital không chỉ chú trọng hoạt động kinh doanh, phát triển bền vững mà còn đóng góp cho cộng đồng đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu.
EVNHANOI đột phá trong an toàn lao động nhờ chuyển đổi số

EVNHANOI đột phá trong an toàn lao động nhờ chuyển đổi số

EVNHANOI đang tích cực ứng dụng công nghệ số để nâng cao hiệu quả quản lý an toàn và nhận thức, kỹ năng của người lao động, góp phần đảm bảo cung cấp điện.
ICD Tân cảng Sóng Thần lọt vào top 10 công ty đại chúng quản trị tốt

ICD Tân cảng Sóng Thần lọt vào top 10 công ty đại chúng quản trị tốt

Công ty CP ICD Tân cảng Sóng Thần vừa được vinh danh Top 10 Công ty đại chúng quy mô lớn thực hiện tốt công tác quản trị, công bố thông tin, minh bạch.
Nhìn lại hành trình của Chủ tịch tập đoàn đa ngành BIM Group Đoàn Quốc Việt

Nhìn lại hành trình của Chủ tịch tập đoàn đa ngành BIM Group Đoàn Quốc Việt

Theo thông tin ghi nhận được, ông Đoàn Quốc Việt, nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn BIM Group, vừa qua đời ở tuổi 70.
Hội nghị chuyên đề đổi mới, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát

Hội nghị chuyên đề đổi mới, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát

Tại Quảng Ninh, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức Hội nghị chuyên đề đổi mới, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn.
Vinh quang thợ mỏ: “30 năm Sáng tạo - Năng suất - Thu nhập cao”

Vinh quang thợ mỏ: “30 năm Sáng tạo - Năng suất - Thu nhập cao”

Chiều ngày 07/11, tại trụ sở Tập đoàn, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức chương trình Vinh quang thợ mỏ “30 năm Sáng tạo – Năng suất – Thu nhập cao"
Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp tự động hóa tại triển lãm VIMF 2024

Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp tự động hóa tại triển lãm VIMF 2024

Bosch Rexroth đã giới thiệu giải pháp tự động hóa tối tân tại Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF) 2024, diễn ra từ ngày 6-8/11, tại tỉnh Bắc Ninh.
Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn tạm dừng hoạt động sản xuất thương mại để kiểm soát chi phí sản xuất kinh doanh và tái khởi động khi điều kiện thị trường thuận lợi hơn.
PV Power Ha Tinh – một thập kỷ vì dòng điện quốc gia

PV Power Ha Tinh – một thập kỷ vì dòng điện quốc gia

Ngày 6/11/2014, Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh (PV Power Ha Tinh) đã được thành lập với nhiệm vụ quản lý và vận hành Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là 'Thương hiệu quốc gia'

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024 với 2 nhãn hiệu nhãn hiệu nổi tiếng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động