Hộp thư bạn đọc ngày 31/1: Xe Mercedes vừa mua đã hỏng, xây dựng trái phép ở hồ Đá Dựng

PV

PV

Thông tin phản ánh: Lấn chiếm hồ Đá Dựng; Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê "thay tên đổi chủ"; xe Mercedes Benz C300 AMG mới mua đã liên tục hỏng hóc.
Hộp thư bạn đọc ngày 13/1: Dấu hiệu sai phạm của viên uống Slim Ben, Công ty Giải trí Đồ Sơn Hộp thư bạn đọc ngày 17/1: Sở Y tế Quảng Bình chậm thanh toán tiền, Nhà máy gỗ gây ô nhiễm

Báo Công Thương nhận được một số thông tin phản ánh: Nhiều công trình xâm lấn hồ Đá Dựng; Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê "thay tên đổi chủ" sau khi bị xử phạt vì các sai phạm; xe Mercedes Benz C300 AMG mới mua liên tục gặp sự cố.

Khách hàng N.T.T.T (quận 11, TP. Hồ Chí Minh) phản ánh: Ngày 18/10/2022, chị T. mới ký hợp đồng mua chiếc xe Mercedes Benz C300 AMG tại Công ty TNHH Ô tô Ngôi sao Việt Nam chi nhánh Trường Chinh (số 2 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh) trong thời gian ngắn đã liên tục gặp sự cố.

Theo phản ánh, ngày 29/12/2022 chiếc xe này gặp sự cố khi hỏng cảm biến cốp sau, tay nắm cửa, gương không sử dụng được, không nhận chìa khóa và hệ thống báo lỗi bình ắc quy hệ thống điện tê liệt. Cùng ngày, đại diện Công ty TNHH Ô tô Ngôi sao Việt Nam chi nhánh Chế Lan Viên (VSA CLV) cử nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ xác nhận lỗi và yêu cầu khách hàng mang xe về xưởng kiểm tra.

Hộp thư bạn đọc ngày 31/1: Xe Mercedes Benz C300 AMG liên tục gặp sự cố, xây dựng trái phép ở hồ Đá Dựng
Chiếc xe của chị Trang vừa mua còn nguyên bảo hành đã liên tục hỏng hóc

Ngày 31/12/2022, chị T. đem chiếc xe vào xưởng VSA CLV để kiểm tra xe báo lỗi không nhận thấy chìa khóa, báo lỗi cảm biến và báo lỗi bình ắc quy. Sau khi kiểm tra phát hiện cảm biến bình ắc quy bị hỏng và VSA CLV đã tiến hành đặt hàng để thay thế bảo hành cho khách hàng.

Tiếp đó, ngày 23/1/2023 (mùng 2 Tết), chiếc xe tiếp tục gặp sự cố nổ lốp khi đang lưu thông trên đường. Khách hàng đã gọi báo hotline. Sau 4 tiếng chờ, xe cứu hộ của Công ty TNHH Mercedes Việt Nam (MBV) đã đưa chiếc xe của chị Trang về xưởng của VSA CLV do lốp trước bên phải bị nổ. Sau khi kiểm tra xưởng VSA CLV xác định lốp trước bên phải của chiếc xe bị nổ (tét), đứt gãy các sợi bố.

VSA CLV đã kiểm tra và kết luận hư hỏng của lốp xe là hậu quả của tác nhân bên ngoài gây đứt gãy các sợi bố bên hông lốp, đây không phải lỗi sản phẩm, không thuộc phạm vi bảo hành.

Khách hàng không đồng ý với giám định của VSA CLV theo Biên bản kiểm tra kỹ thuật ngày 27/1/2023 nên đã yêu cầu đại diện MBV đến giải quyết. Ngày 31/1, Mercedes Benz Việt Nam kết luận rằng, hư hỏng của lốp xe trước bên phải là hậu quả của các tác nhân bên ngoài gây đứt gãy các sợ bố bên hông lốp, đây không phải lỗi sản phẩm. Theo chính sách bảo hành của hãng đính kèm theo xe thì trường hợp này không thuộc phạm vi bảo hành.

Tuy nhiên, chị T. cho rằng, VSA CLV không thông báo cụ thể ngày sửa chữa các lỗi của ngày 27/12/2022, chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật của Mercedes Benz Việt Nam không đưa ra bằng chứng cụ thể về nguyên nhân dẫn đến nổ lốp xe nên chị T. không đồng ý với kết luận ngày 31/1/2023. Từ ngày 26/11/2022 nhận xe đến nay, chiếc xe đã liên tục gặp sự cố nên chị T. yêu cầu thu hồi chiếc xe này và đổi xe mới.

Chị T. cho rằng, bên hãng đã từ chối làm việc với khách hàng với lý do không bán xe cho khách hàng, có dấu hiệu chối bỏ trách nhiệm. Đồng thời, hãng Mercedes Benz Việt Nam chỉ làm việc với đại lý ủy quyền đó là Công ty TNHH Ô tô Ngôi sao Việt Nam khiến quyền lợi của khách hàng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thông tin phản ánh: Trước đây, hồ Đá Dựng (thôn 6, xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội) là đảo tròn, vốn là đất trồng rừng và không có đường nối giữa đảo với các vùng đất quanh hồ.

Thế nhưng, từ năm 2021, chính quyền xã Tiến Xuân đã cho phép một người phụ nữ tên Nguyễn Thị Phương tháo nước hồ để kè đá. Sau đó, bà Phương đã xây dựng một số công trình kiên cố ngay trên mặt hồ.

Tiếp theo đó là đã xuất hiện một con đường rộng khoảng 3m nối giữa đất liền với đảo, cắt ngang luồng lưu thông nước chảy của hồ. Đến tháng 1/2023, những người trên đảo tiếp tục thi công một con đường nối từ đảo đến mảnh đất của bà Phương (mảnh đất của bà Phương có diện tích khoảng 700m2).

Hộp thư bạn đọc ngày 31/1: Xe Mercedes vừa mua đã hỏng, xây dựng trái phép ở hồ Đá Dựng
Công trình xây dựng có dấu hiệu lấn chiếm lòng hồ Đá Dựng

Theo người dân địa phương, phần đảo tròn trên hồ Đá Dựng hình thành từ lâu. Sau này, bằng nguồn vốn tài trợ của PAM (Chương trình lương thực thế giới), Nhà nước tổ chức trồng cây gây rừng. Một trong những hộ dân tham gia trồng cây khi đó là gia đình ông Đinh Văn Chức (trồng rừng tại khu vực đảo tròn). Năm 2000, ông Chức sang nhượng phần đất đảo tròn cho một cá nhân ở Hà Nội, sau đó mảnh đất này đã đến tay bà Phương.

Điều đáng nói, con đường do cá nhân cải tạo này lại được ông Nguyễn Kim Loan, Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất ký, chấp thuận cho phép cải tạo, nâng cấp đường dân sinh vào các hộ dân (khu hồ Đá Dựng).

Quyết định này chỉ căn cứ vào Văn bản số 113/UBND-ĐC ngày 4/2/2021 của UBND xã Tiến Xuân, kèm theo đơn xin phép của các hộ dân khu hồ Đá Dựng và Hồ sơ báo cáo kinh tế kĩ thuật công trình được lập bởi Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng và Môi trường Minh Đạt.

Tuy nhiên, UBND huyện Thạch Thất cho phép các hộ dân cải tạo, nâng cấp đường vào bằng nguồn kinh phí tự nguyện đóng góp của các hộ dân.

Được biết, dự toán xây dựng công trình là hơn 2,2 tỉ đồng. Chiều dài đường là 109,82m. Điểm đầu đấu nối với đường đất hiện trạng; điểm cuối đấu nối với đường ngõ đi chung của các hộ có đất trong khu hồ Đá Dựng. Các hạng mục đầu tư gồm nền mặt đường, kè chắn, cống ngang đường. Thời gian thực hiện trong năm 2021.

Điều đáng bàn, về thẩm quyền chấp thuận chủ trương đầu tư được quy định tại Điều 30, 31, 32 Luật Đầu tư 2020 gồm Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ và UBND cấp tỉnh, UBND cấp huyện không phải là cấp có thẩm quyền chấp thuận chủ trương đầu tư.

Thông tin phản ánh: Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê "thay tên đổi chủ" sau khi bị xử phạt.

Cụ thể, sau khi bị xử phạt vì hàng loạt sai phạm, Công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế Thiên Khuê (Công ty Thiên Khuê) đã tạm ngưng hoạt động, Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê trực thuộc công ty này cũng "biến" thành Viện thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê và thuộc một pháp nhân mới là Công ty Thiên Minh.

Công ty Thiên Khuê có trụ sở tại số 07 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây cũng có cơ sở thẩm mỹ Thiên Khuê (cơ sở TP. Hồ Chí Minh). Ngoài ra, công ty này còn có 2 chi nhánh đặt tại địa chỉ số 83, đường 30/4, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương và cơ sở tại số D2 - D3, khu dân cư Vĩnh Tường, KP 2, phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.

Trước đó, tháng 6/2022, Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh đã xác định Công ty Thiên Khuê có các sai phạm như: Niêm yết không đầy đủ giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; Không bảo đảm đầy đủ các phương tiện vận chuyển cấp cứu phù hợp với hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh; thiết bị, dụng cụ y tế và thuốc thiết yếu để kịp thời cấp cứu người bệnh.

Bên cạnh đó, cơ sở này còn vi phạm: Sử dụng thuốc, các chất, thiết bị để can thiệp vào cơ thể người làm thay đổi màu sắc da, hình dạng, cân nặng, khiếm khuyết của các bộ phận trên cơ thể, xăm, phun, thêu trên da có sử dụng thuốc gây tê dạng tiêm tại các cơ sở không phải là bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ hoặc phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khác có phạm vi hoạt động chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ.

Theo đó, Công ty Thiên Khuê bị xử phạt 89 triệu đồng và bị đình chỉ hoạt động sử dụng thuốc, các chất, thiết bị để can thiệp vào cơ thể người làm thay đổi màu sắc da, hình dạng, cân nặng, khiếm khuyết của các bộ phận trên cơ thể trong thời hạn 4,5 tháng. Bên cạnh đó, Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh còn xử phạt bà Trần Thị Hải Nghi số tiền 35 triệu đồng về hành vi: Khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.

Sau khi bị xử phạt, Công ty Thiên Khuê và cả 2 chi nhánh của công ty này tại Bình Dương và Đồng Nai đều tạm ngưng hoạt động.

Tuy nhiên, tại cơ sở TP. Hồ Chí Minh, tấm biển hiệu có nội dung "Công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế Thiên Khuê - Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê" đã được thay bằng một tấm biển hiệu mới có nội dung "Viện thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê". Ở phía dưới có một biển tên nhỏ với nội dung "Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Thiên Minh - Viện thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê"...

Hộp thư bạn đọc ngày 31/1: Xây dựng trái phép ở hồ Đá Dựng
Viện thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê sau khi đã "thay tên đổi chủ"

Dù thay tên đổi chủ nhưng mới đây Công ty Thiên Minh đã bị Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh xử phạt 90 triệu đồng vì chỉ là cơ sở chăm sóc da, không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh nhưng vẫn cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh. Cơ quan chức năng đã đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh trong lĩnh vực chăm sóc da thuộc Công ty Thiên Minh trong thời hạn 18 tháng.

Ngoài ra, Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh còn xử phạt 2 nhân viên chăm sóc da tên là Hồ Thị Hoài và Đặng Ngọc Vĩnh Duy (cơ sở TP. Hồ Chí Minh) mỗi người 35 triệu đồng vì hành vi: Khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hộp thư bạn đọc

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hộp thư ngày 21/4: Hà Nội mua lại 168 căn ở Dự án IA20 Ciputra; phản ánh về Dự án Eaton Park

Hộp thư ngày 21/4: Hà Nội mua lại 168 căn ở Dự án IA20 Ciputra; phản ánh về Dự án Eaton Park

Hộp thư bạn đọc nhận được phản ánh về việc UBND TP. Hà Nội sẽ mua lại 168 căn hộ tại Dự án IA20 Ciputra; Dự án Eaton Park chưa đủ điều kiện mở bán...
Vụ Hậu “pháo”: Bắt Phó Bí thư Vĩnh Phúc và nguyên Bí thư Quảng Ngãi

Vụ Hậu “pháo”: Bắt Phó Bí thư Vĩnh Phúc và nguyên Bí thư Quảng Ngãi

Liên quan tới vụ Hậu “pháo”, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã bắt Phó Bí thư Vĩnh Phúc Phạm Hoàng Anh và nguyên Bí thư Quảng Ngãi Lê Viết Chữ.
Hộp thư ngày 15/1: Phản ánh nạo vét đất tại hồ Ngũ Kiên vi phạm; Xử phạt Công ty Sao Thái Dương

Hộp thư ngày 15/1: Phản ánh nạo vét đất tại hồ Ngũ Kiên vi phạm; Xử phạt Công ty Sao Thái Dương

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh về việc nạo vét, chở đất tại dự án hồ điều hòa Ngũ Kiên có dấu hiệu chưa bảo đảm các quy định về môi trường, khoáng sản...
Hộp thư ngày 8/1: Bạn đọc kiến nghị điều tra, xử nghiêm chùa Ba Vàng; Phản ánh liên quan Onsen Thanh Thủy

Hộp thư ngày 8/1: Bạn đọc kiến nghị điều tra, xử nghiêm chùa Ba Vàng; Phản ánh liên quan Onsen Thanh Thủy

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh liên quan hợp đồng mua bán kỳ nghỉ dưỡng tại Onsen Thanh Thủy, kiến nghị xử lý nghiêm chùa Ba Vàng và một số nội dung...
Hộp thư ngày 4/1: Phản ánh Công ty Thuận Phát chậm trả nợ; Dự án của Tập đoàn Videc chậm tiến độ

Hộp thư ngày 4/1: Phản ánh Công ty Thuận Phát chậm trả nợ; Dự án của Tập đoàn Videc chậm tiến độ

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh liên quan đến việc sử dụng đất của Công ty Vận tải, cải tạo, sửa chữa ôtô Thái Sơn; Dự án của Tập đoàn Videc chậm tiến độ...

Tin cùng chuyên mục

Hộp thư ngày 23/4: Chậm chuyển sinh hoạt đảng cho đảng viên; phản ánh về Phòng khám CheongDam-Dong

Hộp thư ngày 23/4: Chậm chuyển sinh hoạt đảng cho đảng viên; phản ánh về Phòng khám CheongDam-Dong

Hộp thư bạn đọc nhận được phản ánh Đảng ủy Công ty Bê tông Xây dựng Hà Nội chậm chuyển sinh hoạt đảng cho đảng viên; về Phòng khám CheongDam-Dong.
Hộp thư ngày 16/4: OVISURE GOLD bị xâm phạm nhãn hiệu; cạnh tranh không lành mạnh trong đấu thầu tại Bình Dương

Hộp thư ngày 16/4: OVISURE GOLD bị xâm phạm nhãn hiệu; cạnh tranh không lành mạnh trong đấu thầu tại Bình Dương

Hộp thư bạn đọc nhận được phản ánh về việc nhãn hiệu sữa OVISURE GOLD bị xâm phạm nhãn hiệu; cạnh tranh không lành mạnh trong đấu thầu tại Bình Dương…
Hộp thư ngày 29/1: Năm 2024 sẽ thanh tra HEINEKEN Việt Nam; xử phạt chủ đầu tư KCN Yên Lư

Hộp thư ngày 29/1: Năm 2024 sẽ thanh tra HEINEKEN Việt Nam; xử phạt chủ đầu tư KCN Yên Lư

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh của Công ty Đầu tư thương mại tổng hợp Thái Hà; năm 2024 sẽ thanh tra Công ty HEINEKEN Việt Nam, xử phạt chủ đầu tư KCN Yên Lư...
Hộp thư ngày 25/1: Tập đoàn Đông Á khởi kiện UBND thành phố Thanh Hóa; Phản ánh liên quan CCN Lâm Bình

Hộp thư ngày 25/1: Tập đoàn Đông Á khởi kiện UBND thành phố Thanh Hóa; Phản ánh liên quan CCN Lâm Bình

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh về việc Tập đoàn Đông Á khởi kiện UBND thành phố Thanh Hóa; UBND tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo giải quyết liên quan CCN Lâm Bình...
Hộp thư ngày 22/1: Phản ánh liên quan Tập đoàn Vimedimex; Cảnh đìu hiu tại Cửa khẩu Bắc Luân II

Hộp thư ngày 22/1: Phản ánh liên quan Tập đoàn Vimedimex; Cảnh đìu hiu tại Cửa khẩu Bắc Luân II

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh liên quan tới Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex, Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bắc Từ Liêm và một số nội dung.
Hộp thư ngày 1/1: Phản ánh về Công ty CP khoáng sản Bắc Kạn và tiệm vàng Minh Tuấn

Hộp thư ngày 1/1: Phản ánh về Công ty CP khoáng sản Bắc Kạn và tiệm vàng Minh Tuấn

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh liên quan đến mua bán kim cương tại tiệm vàng Minh Tuấn (Hà Nội), Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn và một số nội dung.
Hộp thư ngày 28/12: Phản ánh liên quan cụm công nghiệp Lâm Bình; Trại nuôi gà biến thành khu du lịch

Hộp thư ngày 28/12: Phản ánh liên quan cụm công nghiệp Lâm Bình; Trại nuôi gà biến thành khu du lịch

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh liên quan đến quy hoạch cụm công nghiệp Lâm Bình, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, xử phạt Công ty Green House và một số nội dung.
Hộp thư ngày 25/12: Phản ánh liên quan đến Công ty Xăng dầu Lai Châu và Heineken Việt Nam

Hộp thư ngày 25/12: Phản ánh liên quan đến Công ty Xăng dầu Lai Châu và Heineken Việt Nam

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh liên quan đến việc thu hồi, tiêu hủy sản phẩm có lỗi của Heineken Việt Nam, Công ty Xăng dầu Lai Châu và một số nội dung.
Hộp thư ngày 21/12: Phòng khám YC Beauty bị đình chỉ vẫn hoạt động; phản ánh về Công ty SNAIL WHITE

Hộp thư ngày 21/12: Phòng khám YC Beauty bị đình chỉ vẫn hoạt động; phản ánh về Công ty SNAIL WHITE

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh Phòng khám da liễu YC Beauty bị đình chỉ vẫn hoạt động; Công ty SNAIL WHITE xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và một số nội dung.
Hộp thư ngày 18/12: Khu đô thị Hồng Vũ chậm tiến độ; Chuyển đơn của công dân tới VKSNDTC

Hộp thư ngày 18/12: Khu đô thị Hồng Vũ chậm tiến độ; Chuyển đơn của công dân tới VKSNDTC

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh liên quan Khu đô thị Hồng Vũ chậm tiến độ; Phát hiện cơ sở lưu giữ hơn 26 nghìn vỏ bình LPG trái quy định và một số nội dung.
Hộp thư ngày 14/12: Phản ánh liên quan dự án Nhiệt điện BOT Hải Dương

Hộp thư ngày 14/12: Phản ánh liên quan dự án Nhiệt điện BOT Hải Dương

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh về việc doanh nghiệp khởi kiện UBND tỉnh Hưng Yên; Thi công bãi thải xỉ thuộc dự án Nhà máy Nhiệt điện BOT Hải Dương...
Hộp thư ngày 11/12: Doanh nghiệp liên quan đến Shark Thủy chậm đóng bảo hiểm; phản ánh sàn giao dịch Newyorkvn

Hộp thư ngày 11/12: Doanh nghiệp liên quan đến Shark Thủy chậm đóng bảo hiểm; phản ánh sàn giao dịch Newyorkvn

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh về dịch vụ bảo hành của FPT Shop; doanh nghiệp liên quan Shark Thủy chậm đóng bảo hiểm xã hội và một số nội dung.
Hộp thư ngày 7/12: Phản ánh liên quan Công ty Eternal Properties Thảo Điền và Khu đô thị An Phú - An Khánh

Hộp thư ngày 7/12: Phản ánh liên quan Công ty Eternal Properties Thảo Điền và Khu đô thị An Phú - An Khánh

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh liên quan đến việc huy động vốn của Công ty Eternal Properties Thảo Điền, thu hồi đất tại Ninh Thuận và một số nội dung.
Hộp thư ngày 4/12: Phản ánh sữa non GrandSure Gold “nổ” công dụng

Hộp thư ngày 4/12: Phản ánh sữa non GrandSure Gold “nổ” công dụng

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh liên quan đến sữa non GrandSure Gold, dấu hiệu lừa đảo thông qua kinh doanh sữa Halanmilk và một số nội dung.
Cục Hải quan Hải Phòng phản hồi thông tin về áp giá tính thuế xe nhập khẩu “làm khó” doanh nghiệp

Cục Hải quan Hải Phòng phản hồi thông tin về áp giá tính thuế xe nhập khẩu “làm khó” doanh nghiệp

Cục Hải quan thành phố Hải Phòng vừa có phản hồi liên quan đến kiến nghị của doanh nghiệp về việc áp giá cho lô hàng xe ô tô điện nhập khẩu vào Việt Nam.
Hộp thư ngày 30/11: Người dân đồng tình cấm người có nồng độ cồn tham gia giao thông

Hộp thư ngày 30/11: Người dân đồng tình cấm người có nồng độ cồn tham gia giao thông

Hộp thư bạn đọc nhận nhiều ý kiến đồng tình cấm người đã sử dụng rượu bia lái xe; Công ty CP Tập đoàn đầu tư xây dựng và Du lịch Bảo Sơn xây dựng sai quy hoạch.
Hộp thư ngày 27/11: Bạn đọc hiến kế lấy lại tiền gửi từ Ngân hàng SCB

Hộp thư ngày 27/11: Bạn đọc hiến kế lấy lại tiền gửi từ Ngân hàng SCB

Hộp thư bạn đọc nhận phản hồi của bạn đọc liên quan đến xổ số Vietlott; Cách nào để người dân có thể rút tiền gửi tại Ngân hàng SCB và một số nội dung khác.
Hộp thư ngày 23/11: Phản ánh Công ty XNK thực phẩm Thái Bình; đường tại quận Hải An chậm hoàn thiện

Hộp thư ngày 23/11: Phản ánh Công ty XNK thực phẩm Thái Bình; đường tại quận Hải An chậm hoàn thiện

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh về Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu thực phẩm Thái Bình; tuyến đường do UBND quận Hải An làm chủ đầu tư chậm thi công hoàn thiện...
Hộp thư ngày 20/11:Phản hồi về xổ số Vietlott, phản ánh về Công ty Chế biến XNK thủy sản Hải Phòng

Hộp thư ngày 20/11:Phản hồi về xổ số Vietlott, phản ánh về Công ty Chế biến XNK thủy sản Hải Phòng

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh Công ty cổ phần Chế biến XNK thủy sản Hải Phòng kinh doanh thực phẩm không bảo đảm an toàn thực phẩm; phản hồi về xổ số Vietlott
Hộp thư ngày 16/11: Phản ánh liên quan đến hoạt động của Hải quan Hải Phòng và dự án Thanh Long Bay

Hộp thư ngày 16/11: Phản ánh liên quan đến hoạt động của Hải quan Hải Phòng và dự án Thanh Long Bay

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh liên quan đến việc Hải quan Hải Phòng chậm trễ giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp; Dự án Thanh Long Bay chưa được cấp phép....
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động